Chủ đề 'gia đình'

Cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu đơn giản tại nhà

Bún chả là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và cực kỳ dễ ăn nên được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang phân vân không biết cuối tuần nên nấu gì để đổi bữa cho cả gia đình thì hãy tham khảo ngay cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản và nhanh gọn dưới đây nhé. 

Tại sao nên sử dụng máy vắt cam trong gia đình?

Nhiều gia đình hiện nay có tần suất uống nước cam rất nhiều, vì vậy việc vắt cam phải thật tiện lợi và nhanh gọn, đồng thời vẫn tốt cho sức khỏe. Và có nên sử dụng máy vắt cam trong gia đình không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm lạc rang tỏi ớt, ăn mãi không chán

Bạn đã được thưởng thức vị béo ngậy và hương thơm của món lạc rang tỏi ớt chưa? nếu chưa thì hãy nhanh tay thực hiện món lạc rang tỏi ớt ngay hôm nay nhé, rất đơn giản, vừa phù hợp làm món nhậu, vừa phù hợp với món mặm trong bữa cơm nhà chúng ta đó!

Cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng

Thịt xiên nướng là một món ăn ngon và hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, theo các khuyến cáo khoa học, ăn thịt xiên nướng than không tốt cho sức khỏe và khiến nguy cơ bị ung thư tăng cao. Vì vậy, để vừa có món ngon cho người thân, vừa đảm bảo sức khỏe, các mẹ hãy học ngay cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng dưới đây nhé.

Làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu đơn giản không ngờ

Với sự sáng tạo trong công việc nấu nướng, các bà nội trợ hiện nay đã nghĩ ra rất nhiều phương pháp nấu ăn mới nhanh chóng, tiết kiệm sức lực và chi phí hơn trước kia. Một trong số đó là cách làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu. Với cách làm này, bạn có thể tận dụng luôn chiếc nồi chiên không dầu của gia đình, thay vì phải mua lò nướng, vừa tốn tiền, vừa tốn diện tích phòng bếp.

Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu thơm mềm, không khô

Chả lá lốt là một món ăn vô cùng quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt Nam, tuy nhiên, làm sao để món ăn này vừa ngon lại vừa không bị ngấy do dầu mỡ thì không phải ai cũng biết cách. Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

5+ Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp được đánh giá cao nhất hiện nay

Máy khuếch tán tinh dầu là một sản phẩm khá mới là và đang dần được nhiều gia đình sử dụng. Một số loại máy khuếch tán tinh dầu cao cấp còn đi kèm khá nhiều chức năng tiện dụng cho người dùng như tạo ẩm, làm sạch không khí… Hãy cùng META tham khảo một số máy khuếch tán tinh dầu cao cấp đang được đánh giá cao hiện nay thông qua bài viết này nhé.

Quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không?

Thời tiết nắng nóng, quạt điều hòa trở thành thiết bị làm mát được nhiều người chọn mua, trong đó có thương hiệu quạt điều hòa Rapido. Vậy quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump là gì? Dùng có tốt không?

Máy sấy quần áo bơm nhiệt (hay còn gọi là Heatpump) là một khái niệm gần đây đang được nhắc đến nhiều và được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, thực chất công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo là gì? Có tốt không? META sẽ cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết này.

Top 4 tủ đông mini 100 lít trữ sữa cho bé, bảo quản đồ tươi sống cho gia đình

Các chuyên gia dinh dưỡng, các bác sĩ phụ sản thường khuyên chị em nên chọn tủ đông mini 100 đến 200 lít để trữ sữa, đảm bảo sữa luôn trong tình trạng bảo quản được an toàn nhất cho bé. Vậy tủ đông 100 - 200 lít loại nào đáng mua nhất hiện nay? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Tổng hợp các món ăn sáng dễ làm nhanh gọn & ngon miệng tại nhà

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nên cần phải đảm bảo có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Vậy, bữa sáng nên nấu món gì đơn giản, nhanh chóng mà vẫn thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất? Hãy cùng tham khảo các món ăn sáng dễ làm dưới đây của META.vn bạn nhé!

Đèn bắt muỗi Daewoo có tốt và an toàn không?

Khi trong nhà có nhiều muỗi và côn trùng, mọi người thường sử dụng các loại nhang muỗi, vợt bắt muỗi, tinh dầu… để xua đuổi hoặc tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, hiện nay có một phương pháp tối ưu hơn đang dần được khách hàng yêu thích sử dụng, đó là dùng đèn bắt muỗi. Một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường đó là đèn bắt muỗi của thương hiệu Daewoo. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đèn bắt muỗi Daewoo có tốt không nhé.

Hướng dẫn làm sữa chua ngon mịn như ngoài hàng bằng máy làm sữa chua

Ăn sữa chua hàng ngày sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp bạn có một sức khỏe tuyệt vời. Ngoài ra, sữa chua còn giúp làm đẹp hiệu quả cho làn da chị em phụ nữ, chính vì vậy mà chúng ta nên bổ sung sữa chua vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, để có những mẻ sữa chua thơm ngon, bổ dưỡng thì bạn nên bỏ túi những bí quyết dưới đây của META. 

Mẹo lựa chọn quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày mà mọi người đàn ông đều muốn dành những tình cảm thân thương và tốt đẹp nhất cho người mẹ, người cô, người vợ và người thương của mình. Hướng tới ngày lễ trọng đại này, META xin hướng dẫn cách chọn quà tặng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất.

Máy hút ẩm gia đình của Nhật loại nào tốt, giá rẻ?

Trời nồm khiến độ ẩm trong không khí tăng cao là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, gây ra nhiều bệnh về hô hấp cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai… Bởi vậy, nhiều hộ gia đình đã mạnh tay sắm máy hút ẩm để cải thiện tình hình. Trong đó, dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất chính là máy hút ẩm gia đình của Nhật.