Top 10 phim hay mới nhất 2020 không nên bỏ lỡ cập nhật tháng 12/2020

Năm 2020 bùng nổ với hàng loạt phim ăn khách với doanh thu cao ngất ngưởng đến từ các nhà làm phim nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim hay mới nhất năm 2020 không nên bỏ lỡ nhé! 

Năm 2020 bùng nổ với hàng loạt phim ăn khách với doanh thu cao ngất ngưởng đến từ các nhà làm phim nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng Điện máy XANH khám phá top 10 phim hay mới nhất năm 2020 không nên bỏ lỡ nhé! 

1Halloween của Hubie - Hubie Halloween

Câu chuyện kể về Hubie Dubois (Adam Sandler) một người yêu quê hương và làm mọi thứ để đảm bảo rằng cư dân của quê anh có một Halloween an toàn, vui vẻ. Chuyên sẽ không có gì xảy ra nếu không có sự xuất hiện của một tên tội phạm đã trốn thoát và một người hàng xóm bí ẩn mới khiến Hubie phải cảnh giác cao độ. 

Khi mọi người bắt đầu biến mất, Hubie phải thuyết phục cảnh sát (Kevin James, Kenan Thompson) và người dân thị trấn rằng quái vật là có thật và chỉ anh mới có thể ngăn chặn chúng. Phim có những tình tiết vui nhộn và lôi cuốn đến bất ngờ. 

2Kẻ săn mồi biển sâu - Underwater

Là một phim kinh dị khoa học viễn tưởng phim kinh dị Mỹ năm 2020 của đạo diễn William Eubank. Diễn biến của phim theo chân một nhóm các nhà khoa học dưới đáy đại dương, họ gặp phải một nhóm sinh vật sau khi một chấn động bí ẩn phá hủy phòng thí nghiệm của họ.

Những sinh vật kỳ lạ chưa bao giờ họ được nhìn thấy, đi kèm theo đó là những mối nguy hiểm khôn lường. Một cuộc chiến đã xảy ra, các thành viên trong đội dần dần bị giết, liệu ai sẽ là người sống sót cuối cùng để trở về đất liền? 

3Lời nguyền - The Grudge

The Grudge là một bộ phim siêu kinh dị được lấy cảm hứng từ huyền thoại kinh dị Ju-on của Nhật Bản. Với sự bảo chứng của Sam Raimi ở vai trò cung ứng và sự dẫn dắt của đạo diễn Nicolas Pesce, đây là “cơn ác mộng” đã được khán giả mong đợi.

Truyền thuyết đề cập rằng những ai giã biệt thế gian trong cơn thịnh nộ hay thù oán không dứt thì họ sẽ có lời nguyền đối có những người còn sống, ai đặt chân vào vùng đất của họ sẽ bắt buộc trải qua những cảm giác ám ảnh siêu khó chịu và chiếc chết kinh hoàng đến không thể tưởng tượng được.

4Tôi còn sống - Alive

Ra mắt trong làn sóng phim zombie đang cực kỳ chiếm nhiều sự ưu ái từ các bạn trẻ, Alive ngay lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả khi tiếp tục khắc họa một xã hội bị xác sống xâm nhập.

Nội dung phim xoay quanh cậu thanh niên Joon Woo, vốn là người sống khép kín, ẩn mình trong căn hộ của mình với gia đình. Một đại dịch bất ngờ bùng phát biến mọi người thành những zombie tàn bạo và khát máu buộc anh phải cố thủ trong nhà chờ lực lượng quân đội tới giải cứu. 

5Kẻ vô hình - The Invisible Man

The Invisible Man là một kinh dị mang nhiều nét bí ẩn. Khoác lên mình một vẻ ngoài u tối bộ phim đã khắc họa được những "mảng đen" ở mỗi nhân vật. Nỗi ám ảnh luôn hiện diện khắp các phân cảnh của bộ phim khiến cho khán giả không khỏi hồi hộp.

Vào một đêm nọ, Cecilia bí mật trốn thoát khỏi căn biệt thự mà cô đang sinh sống với bạn trai của mình là Adrian, vì cô luôn bị anh ta kiểm soát và bạo hành. Mặc dù đã thoát khỏi “địa ngục” ấy nhưng Cecilia vẫn luôn bị ám ảnh về việc Adrian sẽ tìm đến nơi cô đang ẩn náu cho đến một ngày nọ, cô nhận được tin bạn trai mình đã tự tử tại nhà riêng.

Những tưởng những ngày tháng yên bình sẽ đến với Cecilia nhưng cô luôn cảm thấy có một ai đó vô hình đang âm thầm theo dõi và phá hoại cuộc sống của mình. 

6Hoa Mộc Lan - Mulan

Mulan (tựa tiếng Việt: Hoa Mộc Lan) là dự án điện ảnh live action tiếp theo được Disney chuyển thể từ hoạt hình lên màn ảnh rộng sau thành công của các bộ phim cùng thể loại trước đó như The Lion King (2019) hay Aladdin (2019). 

Mulan (2020) là câu chuyện kể về Mộc Lan – cô con gái đầu lòng của Nhà Họ Hứa ở một vùng nông thôn thời phong kiến. Vốn tinh thông võ nghệ từ bé nhưng do quan niệm xã hội bấy giờ, Mộc Lan phải giấu đi khả năng của mình và nghe theo mọi sự sắp đặt của gia đình.

Lúc bấy giờ, giặc phương Bắc tràn xuống buộc Hoàng Đế phải ra chiếu chỉ tuyển nam nhân của các gia đình trên khắp đất nước tham gia quân đội. Thương cha già yếu và thương tật, Mộc Lan đã giả trai trốn nhà thay cha tòng quân và bước vào con đường phiêu lưu đầy hiểm nguy phía trước.

7 Nhiệm vụ giải cứu - Tyler Rake

Tyler Rake (2020) là một bộ phim hành động của Mỹ do đạo diễn Sam Hargrave thực hiện. Câu chuyện kể về Tyler Rake (Chris Hemsworth) là một lính đánh thuê chợ đen không sợ hãi, người bắt đầu nhiệm vụ chết chóc nhất trong sự nghiệp của mình khi anh ta nhập ngũ để giải cứu đứa con trai bị bắt cóc của một trùm tội phạm quốc tế.

Bao trùm bộ phim là những pha hành động quyết liệt, lôi cuốn làm cho bạn không thể rời mắt. Bên cạnh đó, tình cảm con người cũng được thể hiện qua bộ phim một cách sâu sắc. 

8 Khi muốn khóc, tôi đeo mặt nạ mèo - A Whisker Away

Khi Muốn Khóc Tôi Đeo Mặt Nạ Mèo" sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn đam mê Anime nói chung và thích thể loại hình tượng nữ chính trong trẻo, đáng yêu nói riêng.

Trong bộ phim này của đạo diễn Junichi Satoh và Tomotaka Shibayama, một cô gái tên Miyo (Mirai Shida ) biến thành một con mèo bất cứ khi nào cô muốn gần gũi với Hinode (Natsuki Hanae ), người cô luôn yêu thích đến mức mê đắm.

Hinode luôn phớt lờ và không để ý đến sự theo đuổi mãnh liệt của Miyo. Nhưng cô vẫn có thể đến gần Hinode, và xem anh ta làm đồ gốm với ông nội, bằng cách đeo mặt nạ mèo để biến thành một con mèo trắng với đôi mắt xanh như ngọc, lém lỉnh và thông minh.

9 Những gã trai hư trọn đời - Bad Boys for Life

Bad Boys for Life là phần thứ 3 của series phim Bad Boys kể về hai anh chàng cảnh sát Mike và Marcus cùng nhau thực hiện nhiệm vụ giữ gìn cho cuộc sống của người dân Miami được yên bình.

Nội dung của Những gã trai hư trọn đời khá đơn giản, là một bộ phim hành động điều tra tội phạm song ngay từ đầu nhân vật phản diện đã lộ diện, nên khán giả không cần phải cân não theo những manh mối điều tra của cảnh sát.

Tuy nhiên điểm hấp dẫn của bộ phim là cách dẫn dắt câu chuyện, đưa khán giả đến với quá trình lần manh mối của cảnh sát được xử lý rất tốt, kết hợp với các pha hành động mãn nhãn. Đặc biệt là những màn thoại đầy hài hước của Mike và Marcus sẽ khiến khán giả cười không nhặt được mồm suốt từ đầu cho đến khi phim kết thúc.

10 Cuộc phiêu lưu của Scooby-Doo - Scoob!

Nội dung phim kể về cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất của Scooby-Doo, kể về cách những người thân thiết gặp Scooby và Shaggy gặp nhau lần đầu và cách họ hợp lực với các thám tử trẻ Fred, Velma và Daphne để thành lập Mystery Inc nổi tiếng với hàng trăm vụ án được giải quyết.

Scooby và băng nhóm phải đối mặt với bí ẩn lớn nhất, khó khăn nhất từ ​​trước đến nay: một âm mưu xấu xa nhằm giải phóng con chó ma Cerberus ra ngoài thế giới. Khi họ chạy đua để ngăn chặn "ngày tận thế" toàn cầu này, cả nhóm phát hiện ra rằng Scooby có một di sản bí mật và một số phận hoành tráng hơn bất kỳ ai từng tưởng tượng.

Trên đây là bài viết giới thiệu 10 bộ phim hay mới nhất năm 2020 không nên bỏ lỡ. Nếu bạn là fan của những bộ phim "bom tấn" hấp dẫn, đừng bỏ qua danh sách này nhé!

Bạn đang xem: Top 10 phim hay mới nhất 2020 không nên bỏ lỡ cập nhật tháng 12/2020

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết