Chủ đề 'gia đình'

15+ mẫu nhà cấp 4 đẹp thiết kế đơn giản mà hiện đại cho nông thôn, nhà vườn

Nhờ có chi phí xây dựng không quá tốn kém, khá đa dạng về kiến trúc, phong cách, đồng thời mang đến không gian sinh hoạt chung khá thoải mái mà kiểu nhà cấp 4 vẫn được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn 15+ mẫu nhà cấp 4 đẹp, đơn giản để bạn có thể tham khảo.

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp ở nông thôn, ngoại thành

Nhà cấp 4 mái Thái là một kiểu kiến trúc phổ biến ở các vùng nông thôn, ngoại ô Việt Nam do kết cấu đặc thù, phù hợp với vùng nhiệt đới. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà đẹp cho gia đình ở vùng ven đô thì hãy cùng META tham khảo những mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản, đẹp, thích hợp cho các gia đình sống ở nông thôn và ngoại thành dưới đây nhé.

Màng lọc không khí Airocide có gì đặc biệt?

Mời bạn cùng META tìm hiểu xem màng lọc không khí Airocide có điểm gì đặc biệt hơn so với màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc tạo ion (phát ôzôn), màng lọc tia cực tím UV...

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hay nhất

Bên cạnh gia đình, bạn bè cũng là những người không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đặc biệt, mỗi người chắc hẳn ai cũng phải có cho mình một cô bạn gái thân thiết, người luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những vui buồn hay những khó khăn trong cuộc đời và đưa cho ta những lời khuyên chân thành nhất. Ngày 20/10 sắp đến, bạn đừng quên dành những món quà và những lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho bạn bè nữ của mình nhé.

Tư vấn chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà

Nồi áp suất được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi trong việc chế biến những món hầm, súp,... Nếu bạn đang muốn tìm được các mẫu nồi áp suất chất lượng, cùng tham khảo thông tin chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà trong bài viết dưới đây nhé!

Mua ngay 5 máy lọc nước giảm đến 3 triệu từ 17 - 20/10

chúng tôi đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm máy lọc nước giảm đến 3 triệu, diễn ra trong 4 ngày từ 17 - 20/10. Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nào!

6 thông tin cần biết chọn mua máy sấy quần áo thích hợp

Máy sấy quần áo giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian phơi. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn loại máy phù hợp, tìm hiểu công nghệ sấy, tiện ích, thương hiệu, nơi sản xuất,... Bạn đang định mua một máy sấy quần áo thích hợp, chất lượng, mời cùng tham khảo ngay nhé! 

Cách chọn mua quạt sưởi tốt

 Vào mùa đông sử dụng quạt sưởi sẽ là giải pháp tốt hữu hiệu cho việc giữ ấm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn. Để lựa chọn được một chiếc quạt sưởi tốt và phù hợp với gia đình của bạn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết tham khảo nên mua quạt sưởi loại nào tốt dưới đây nhé. 

10+ phim Giáng Sinh hay cho gia đình cùng thưởng thức dịp Noel và Tết Dương lịch

Giáng Sinh không chỉ là một ngày lễ lớn trong năm mà nó còn là dịp để quây quần bên gia đình hoặc tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau nói về những điều thú vị trong cuộc sống hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim cảm động. Nếu bạn còn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng với gia đình và bạn bè mình trong đêm Noel thì hãy thử khám phá những bộ phim Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất dưới đây xem nhé! 

Sự khác biệt giữa ổn áp và biến áp là như thế nào?

Sự khác biệt giữa ổn áp và biến áp là như thế nào? Đây sẽ là câu hỏi của nhiều người đang băn khoăn, vì có rất nhiều người thường nhầm lẫn giữa ổn áp và biến áp, vì họ chưa phân biệt được sự khác nhau giữa chúng. Để hiểu rõ hơn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

110+ tên nhóm hay siêu hài hước, bá đạo, độc lạ

Hiện nay, để phục vụ cho học tập, công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày thì mỗi người trong chúng ta thường tham gia khá nhiều hội nhóm. Những cái tên hội nhóm hay, ấn tượng sẽ giúp nhóm của bạn trở nên đặc biệt hơn. Vậy làm sao để đặt tên nhóm hài hước, vui nhộn và độc đáo? Mời bạn tham khảo bài viết này để được gợi ý 50+ tên nhóm hay và ý nghĩa nhất nhé.

[Review] Máy sưởi dầu Sunhouse có tốt không?

Máy sưởi dầu Sunhouse là một trong những thương hiệu máy sưởi dầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người tỏ ra băn khoăn không biết máy sưởi dầu Sunhouse có tốt không. Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, trong bài viết này, META sẽ đi đánh giá về dòng máy sưởi dầu này. Nào hãy cùng theo dõi để có được câu trả lời bạn nhé!

Mua máy khoan cầm tay Makita ở đâu chính hãng, giá rẻ, chất lượng?

Nhờ khả năng hoạt động ổn định, mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại cùng mức độ hoàn thiện vô cùng sắc nét mà máy khoan cầm tay Makita luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua máy khoan cầm tay Makita ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Chắc chắn những chia sẻ dưới đây sẽ giúp chọn được chiếc máy khoan hoàn hảo cho công việc của mình đấy.

5 máy khoan cầm tay Bosch giá tốt, rắn chắc, an toàn cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan cầm tay gia đình nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Bài viết hôm nay của META.vn sẽ gợi ý cho bạn một loại máy khoan được nhiều người dùng lựa chọn đó là máy khoan cầm tay Bosch. Hãy tham khảo nhé!

Tư vấn chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng

Lò nướng không chỉ giúp món ăn ngon hơn lại còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ, giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng. Tham khảo cùng chúng tôi bạn nhé! 

Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không?

Máy sưởi dầu Tiross có tốt không? Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không? Xem ngay đánh giá chi tiết sau đây để chọn mua được cho gia đình mình một sản phẩm sưởi ấm thật ưng ý trong mùa đông này bạn nhé!

Cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình

Mạng wifi (hay còn gọi là mạng không dây) được ứng dụng rộng rãi để phục vụ đời sống con người ngày nay. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng wifi của con người ngày càng cao nên khiến mạng bị chập chờn, lúc nhanh lúc chậm. Vậy làm sao để mạng được ổn định và khỏe hơn? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé!