Chủ đề 'gia đình'

40 câu nói, câu danh ngôn hay về người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại

Phụ nữ là một nửa không thể thiếu của thế giới. Nếu như trước kia, công việc chính của phụ nữ chỉ là nội trợ, là hậu phương phía sau sự thành công của những người đàn ông thì hiện nay, phụ nữ đang dần có được quyền bình đẳng với phái mạnh, có sự mạnh mẽ, độc lập và cũng thành công không kém những người đàn ông. Chính vì vậy, hình ảnh người phụ nữ cũng trở thành một nguồn cảm hứng lớn cho thơ văn, nghệ thuật... Dưới đây là những câu nói đắt giá từ những nhân vật nổi tiếng trên thế giới ca ngợi tài năng, sắc đẹp của người phụ nữ. Hy vọng những câu nói hay về phụ nữ này sẽ như một nguồn động lực giúp bạn có thêm niềm tin và sự mạnh mẽ trong cuộc sống!

Top nồi cơm điện giảm giá, khuyến mại cực sốc dịp cuối năm

Nồi cơm điện giảm giá luôn là một mặt hàng vô cùng hấp dẫn đối với nhiều bà nội trợ. Nếu đang cần tìm mua một chiếc nồi cơm điện chất lượng, chính hãng mà giá lại cực "hời" thì bạn chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 9 nồi cơm điện giảm giá, khuyến mại cực kỳ sốc đang được bán tại META.vn. Tham khảo ngay để có cơ hội sở hữu bạn nhé.

Cách bày mâm cúng giao thừa ngoài trời chuẩn nhất

Cúng giao thừa là một trong những phong tục cổ truyền của người dân Việt Nam. Phong tục này mang ý nghĩa tiễn năm cũ và chào đón một năm mới đến với nhiều may mắn, mạnh khỏe và thành đạt. Do đó, mâm cỗ cúng giao thừa yêu cầu phải thật chu đáo, cẩn thận. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách bày mâm cúng giao thừa ngoài trời chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 phim Trung Quốc lên sóng tháng 11 2020 hay nhất

Tháng 11 chào đón hàng loạt bộ phim Trung Quốc hấp dẫn lên sóng đem lại những phút giây giải trí và thư giãn vô cùng tuyệt vời. Cùng điểm qua qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất đã khởi chiếu từ tháng 11 năm 2020.

Top 5 xe đạp tập gia đình giá tốt, bán chạy tại META

Trên thị trường hiện nay mẫu mã và giá xe đạp tập thể dục khá đa dạng, khiến cho không ít khách hàng cảm thấy khó khăn khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được điều đó, META sẽ giúp bạn cập nhật 5 mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ để bạn có thêm sự lựa chọn nhé.

Vòi nước cảm ứng là gì? Có nên sử dụng vòi nước cảm biến thông minh không?

Hiện nay, những chiếc vòi nước cảm ứng thông minh đang dần trở nên quen thuộc với người dùng, đặc biệt là tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... Vậy chiếc vòi nước cảm ứng này thực chất là gì? Nó mang tới lợi ích như thế nào cho người sử dụng và có nên dùng chúng hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Lì xì là gì? Bao lì xì tiếng Anh là gì? Hình ảnh lì xì ngày Tết đẹp

Những phong bao lì xì đỏ chót luôn là một nét đẹp, nét đặc trưng trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Có bao giờ bạn tự hỏi lì xì là gì và nguồn gốc phong tục lì xì ngày Tết bắt nguồn từ đâu không? Hãy theo dõi ngày bài viết này của chúng tôi để hiểu hơn về phong tục rất đẹp này của người Việt bạn nhé!

Top 5 vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo

Vòi nước cảm ứng là một thiết bị vòi chậu thông minh, có sử dụng thêm cả pin và điện mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc vòi nước cảm ứng giá rẻ, chất lượng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé! Top vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Cách nấu bún cá lóc ngon, đơn giản tại nhà

Cách nấu bún cá lóc cũng không quá cầu kỳ, phức tạp nên bạn hoàn toàn có thể tự vào bếp trổ tài để chiêu đãi cả gia đình. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những cách nấu bún cá lóc đơn giản tại nhà. Mời bạn theo dõi để tự mình làm ra những tô bún thơm ngon, đảm bảo nhất nhé.

Stt chúc mừng năm mới 2021 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến, không khí Xuân đang tràn về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng bận rộn sắm sửa để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên cạnh người thân. Trong ngày cuối năm, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên dành những lời chúc năm mới ý nghĩa đến người thân bạn bè thông qua những status Facebook, Zalo, Instagram... Nếu bạn chưa biết phải viết lời chúc thế nào thì dưới đây là một số stt chúc mừng năm mới 2021 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo.

Những cap hay về Tết, stt Tết cực chất cho ngày đầu năm mới

Tết đến, xuân về là lúc chúng ta nên chia sẻ những điều tuyệt vời đến tất cả mọi người và làm mới trang cá nhân trên mạng xã hội của mình. Những lời chúc yêu thương, những caption hài hước dí dỏm sẽ đem lại cho Facebook, Instagram... của bạn một diện mạo mới, vui tươi và tràn đầy sức sống hơn trong năm mới. Hãy cùng META tham khảo ngay những status, cap hay về Tết dưới đây để cùng tạo nên không khí vui vẻ cho mùa Tết năm nay nhé!

9 lý do vì sao bạn nên mua nồi cơm điện của Kangaroo

Sản phẩm nồi cơm điện thuộc thương hiệu Kangaroo được nhiều người biết đến với mẫu mã đa dạng, được tích hợp nhiều công nghệ nấu tiên tiến và nhiều tiện ích. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí 9 lý do bạn nên sắm ngay một chiếc nồi cơm điện Kangaroo cho nhà mình.

50+ Câu nói, lời hay ý đẹp về cha mẹ và con cái ý nghĩa, cảm động

Cha mẹ chính là những người sinh thành, nuôi nấng và yêu thương con cái vô điều kiện. Dù cho bạn có là ai, như thế nào thì chắc chắn một điều rằng không ai yêu thương bạn hơn họ cả. Do đó, bạn hãy dành chút thời gian để nghĩ về cha mẹ, sắp xếp thời gian để được ở cạnh cha mẹ của mình, bởi thời gian nó ngắn ngủi lắm. Để ghi nhớ và cảm ơn công ơn của cha mẹ đã nuôi nấng chúng ta khôn lớn thành người, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 50+ câu nói hay về cha mẹ cảm động, tham khảo ngay bạn nhé!

Stt năm mới hay, stt chúc xuân ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến, không khí Xuân đang tràn về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng bận rộn sắm sửa để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên cạnh người thân. Trong ngày cuối năm, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên dành những lời chúc năm mới ý nghĩa đến người thân bạn bè thông qua những status Facebook, Zalo, Instagram... Nếu bạn chưa biết phải viết lời chúc thế nào thì dưới đây là một số stt năm mới 2021 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo.

Tư vấn chọn mua máy giặt TD Inverter của Panasonic

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là một công nghệ mới dựa trên nền tảng là công nghệ Inverter mang đến cho máy giặt khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu máy giặt TD Inverter của Panasonic qua bài viết sau đây nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho ngày cuối năm

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, đây cũng là thời điểm mà mỗi người trong chúng ta muốn viết một vài thứ hay ho, ý nghĩa để tổng kết lại năm cũ, sẵn sàng cho năm mới chuẩn bị tới. Hãy cùng META tham khảo một số stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho ngày cuối năm thật ý nghĩa trong bài viết này nhé! 

Cách cúng xe mới mua về: Văn khấn cúng xe, lễ vật cúng xe và điều kiêng kỵ

Nếu như trước kia, dân gian vẫn thường quan niệm "Con trâu là đầu cơ nghiệp" thì ngày nay, những chiếc xe cũng được xem là "cần câu cơm" hay có ý nghĩa tương tự đối với nhiều người. Dù là xe máy hay ô tô thì việc xem ngày đẹp, tuổi đẹp, màu xe... hợp với phong thủy thôi là chưa đủ. Khi mới mua xe về, người ta còn cần thực hiện nghi lễ cúng xe mời nhằm mang đến may mắn, tài lộc và bình an khi lưu thông. Vậy cách cúng xe mới diễn ra như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

6 bước rửa xe sạch ngay tại nhà

Với 6 bước đơn giản sau đây bạn đã có thể dễ dàng rửa sạch những chiếc xe của gia đình mình ngay tại nhà với những chiếc máy rửa xe gia đình rồi, rất đơn giản thôi hãy cùng tham khảo và ghi nhớ nhé! 

Độ ẩm liên quan đến sức khỏe như thế nào?

Tiết trời nồm có độ ẩm cao nhiều khi lên tới mức bão hòa cũng là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh, đặc biệt là những bệnh lý hô hấp, ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là với người già và trẻ em. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu độ ẩm ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào? 

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!