Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

1Thiết kế hiện đại, sang trọng mang chất lượng Nhật Bản

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Panasonic không chỉ đem đến các sản phẩm thỏa mãn về phần nhìn mà còn đảm bảo chất lượng, tạo sự tin tưởng và được nhiều người tin dùng.

Máy giặt Panasonic có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với các đường nét tinh tế và gam màu trung tính thời thượng. Bên cạnh khả năng giặt giũ hiệu quả, máy giặt còn góp phần tô điểm cho không gian nội thất trong nhà bạn thêm phần hiện đại, sinh động.

Thiết kế đơn giản, đường nét tinh tế

Bên cạnh các đặc điểm nổi bật về thiết kế, máy giặt Panasonic còn đảm bảo chất lượng với hiệu suất vận hành cao, bền bỉ có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình.

Hiện nay, cả hai dòng máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang của hãng đều có nhiều sự cải tiến về thiết kế và nâng cao chất lượng, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

2Công nghệ giặt hiện đại

Diệt khuẩn đến 99,99%, bảo vệ sợi vải tối ưu nhờ giặt lạnh UV Blue Ag+

Nếu bạn cho rằng chỉ giặt nước nóng mới có thể giúp diệt khuẩn, bảo vệ quần áo thì giờ đây các dòng sản phẩm FX của Panasonic đã có khả năng diệt khuẩn đến 99,99% ngay cả khi giặt bằng nước lạnh với công nghệ UV Blue Ag+.

Diệt khuẩn đến 99,99%, bảo vệ sợi vải tối ưu nhờ giặt lạnh UV Blue Ag+

Một số lượng lớn các Ion Bạc (Ag+) được tạo ra trong quá trình giặt sẽ bám vào quần áo, sau đó các tia UV sẽ kích hoạt các Ion này tạo nên nhiều gốc OH- diệt nấm mốc, vi khuẩn. Với công nghệ này, bên cạnh khả năng diệt khuẩn đến 99,99% bằng nước lạnh, quần áo cũng được bền màu hơn, tránh bị hư hỏng và còn tiết kiệm điện năng hơn so với giặt bằng nước nóng.

Đặc biệt, với khả năng bảo vệ vượt trội, các tinh thể bạc bám trên quần áo vẫn có thể bảo vệ quần áo sạch khuẩn đến 18 giờ sau khi giặt. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn thơm tho, sạch sẽ và bạn không còn phải lo sợ da bị ngứa ngáy hay bị các mùi hôi khó chịu bao quanh.

Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu, nguyên nhân gây bệnh đường ruột và kích ứng da, đã được cấp chứng nhận bởi Sudsachsen Wasser (Đức).

Giấy chứng nhận công nghệ Blue Ag+ có khả năng diệt khuẩn E.colo và khuẩn Tụ cầu vàng

Giấy chứng nhận công nghệ Blue Ag+ có khả năng diệt khuẩn E.colo và khuẩn Tụ cầu vàng

Giấy chứng nhận công nghệ Blue Ag+ có khả năng diệt khuẩn E.coli và khuẩn Tụ cầu vàng

Đánh bật mọi vết bẩn và diệt 99,99% vi khuẩn gây hại với công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có khả năng đánh bật các vết bẩn cứng đầu mà bạn không cần phải tốn công giặt sơ bằng tay trước khi cho vào máy giặt.

Công nghệ giặt nước nóng Stain Master+ trên máy giặt Panasonic

Ngoài các vết bẩn thông thường như bùn đất, vết sốt đậu nành, vết mồ hôi thì chỉ với một thao tác ấn nút, các vết bẩn tưởng chừng như khó tẩy cũng sẽ tiêu biến. Theo đó, ở nhiệt độ 40 độ C sẽ loại bỏ vết bẩn trên cổ và tay áo, vết dầu mỡ do thức ăn,... đặc biệt ở nhiệt độ 60 độ C có thể hạn chế sự sinh sôi, hoạt động của vi khuẩn bám trên sợi vải.

Nhờ sử dụng nước nóng mà bột giặt được hòa tan tốt hơn, quần áo sẽ tránh bị bám các cặn bột giặt còn dư gây ngứa ngáy, khó chịu khi mặc lên người. Bên cạnh đó, giặt bằng nước nóng còn giúp làm mềm sợi vải, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn và người thân.

Ngoài việc loại bỏ vết bẩn vượt trội, StainMaster+ rất an toàn khi có thể diệt các vi khuẩn hiệu quả đạt đến 99,99%, điều này rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

Khả năng diệt khuẩn của StainMaster+ đã được Viện Công nghệ sinh học Việt Nam kiểm định và cấp giấy chứng nhận.

Công nghệ giặt nước nóng Stain Master+ trên máy giặt Panasonic

Chứng nhận khả năng diệt khuẩn của StainMaster+

                             Giấy chứng nhận khả năng diệt khuẩn của StainMaster+

Hệ thống ActiveFoam tạo bọt mịn giúp đánh bay vết bẩn

Hệ thống ActiveFoam có khả năng hòa tan bột giặt thành lớp bọt li ti siêu mịn, giúp thẩm thấu chất tẩy cực nhanh vào các sợi vải, đẩy các vết bẩn cứng đầu khỏi sợi vải một cách nhanh chóng, trả lại vẻ tươi mới cho áo quần.

Hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện với công nghệ TD Inverter

Công nghệ TD Inverter đã được cải tiến so với công nghệ Inverter trước đây của Panasonic, điều khiển bởi động cơ trực tiếp không chổi than và bộ truyền động thế hệ mới giúp tạo nên các dòng nước xoáy mạnh mẽ, giặt sạch tối ưu.

Đồng thời, TD Inverter còn giúp tiết kiệm điện đến 30% và khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với tiếng ồn chỉ còn 49dB khi giặt.

Tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bền bỉ với công nghệ TD Inverter

Công nghệ 3Di Inverter độc quyền

Công nghệ này được tích hợp 4 cảm biến công nghệ cao có khả năng nhận biết khối lượng, tình trạng quần áo cần giặt và tự đưa ra chu trình giặt phù hợp, tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng sử dụng.

Công nghệ 3Di Inverter bao gồm các cảm biến:

- Cảm biến khối lượng giặt: Nhận biết khối lượng và tình trạng đồ giặt để đưa ra chế độ giặt, tốc độ quay phù hợp.

- Cảm biến mức nước: Điều chỉnh mức nước có thể giặt sạch nhằm tiết kiệm nước sử dụng.

- Cảm biến nhiệt độ nước: Theo dõi nhiệt độ nước liên tục.

- Cảm biến tần suất rung của lồng giặt: Điều chỉnh tốc độ vòng quay ổn định.

Công nghệ 3Di Inverter độc quyền

Cảm biến sinh thái Econavi

Panasonic ứng dụng cảm biến Econavi trên các sản phẩm máy giặt của mình với mục đích tiết kiệm năng lượng sao cho tối ưu, tạo sự thân thiện với người tiêu dùng. Công nghệ này tự nhận diện và cân chỉnh lượng nước cần thiết, tương ứng với khối lượng và chất liệu sợi vải của quần áo cho vào lồng giặt, đảm bảo quá trình giặt giũ được thực hiện hiệu quả nhất.

Cảm biến Econavi tự đưa ra chương trình giặt phù hợp với khối lượng quần áo

Ngoài ra, chức năng này còn có khả năng cảm biến nhiệt độ nước và từ đó đưa ra thời gian giặt thích hợp. Chức năng này đã được kiểm chứng, giúp tiết kiệm được đến 23% nước và 25% năng lượng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường. Đồng thời, nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, khi kết hợp với công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic.

Giặt áp lực nước thấp 1 mét

Công nghệ giặt áp lực thấp 1 mét được tích hợp trên máy giặt của Panasonic với van cấp nước được thiết kế riêng biệt và hoạt động ổn định ngay cả khi áp lực nước thấp, từ chiều cao 1 mét là đã có thể cấp nước vào máy giặt, không cần tốn thêm chi phí mua thêm máy bơm tăng áp. Phù hợp với vùng nông thôn, áp lực nước yếu khiến máy giặt không thể cấp nước vào máy để hoạt động.

Giặt áp lực nước thấp 1 mét

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt (Auto Tub Care) giúp lồng giặt của máy loại bỏ được cặn bẩn, sơ vải còn sót lại sau khi giặt xong, giúp quần áo được giặt sạch tốt hơn ở những lần tiếp theo. Đồng thời nâng cao tuổi thọ cho lồng giặt và giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh máy giặt.

Tự vệ sinh lồng giặt

Tính năng giặt nhanh 38 phút

Với tính năng giặt nhanh, ở các mẫu máy giặt mới của Panasonic đã có cải tiến đáng kể đó là thời gian giặt nhanh giảm từ 49 phút còn 38 phút. Việc tạo bọt mỏng mịn, mật độ lớn thì chế độ này sẽ mang lại hiệu quả giặt tối ưu trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian.

Lưu ý: Giặt nhanh 38 phút chỉ hoạt động tốt khi máy giặt hoạt động ở mức nửa tải.

Giặt nhanh chỉ với 38 phút

Chế độ sấy gió, tiết kiệm thời gian phơi đồ

Nhờ tốc độ chuyển động quay vòng nhanh, máy giặt Panasonic có khả năng vắt ráo nước quần áo trước khi đem phơi, tiện lợi vào những ngày thời tiết ẩm ướt. Đặc biệt, do sử dụng gió mát để sấy nên bảo vệ quần áo tốt hơn, không làm hỏng hay co rút sợi vải như khi sấy nóng.

Đối với dòng máy giặt cửa trên, máy có chế độ sấy gió 90 phút giúp tiết kiệm thời gian phơi khô nhờ tốc độ vắt  700 vòng/phút.

Chế độ sấy gió

3Bảo hành động cơ 12 năm lâu nhất thị trường

Bắt đầu từ ngày 15/10/2020, hãng chính thức áp dụng chương trình bảo hành động cơ 12 năm với dòng sản phẩm máy giặt cửa trên và cửa ngang có trang bị động cơ 3Di Inverter, TD Inverter và Inverter. Đây được xem là thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay.

Điều kiện áp dụng bảo hành động cơ 12 năm cần thỏa mãn 2 tiêu chí sau:

  • Sản phẩm máy giặt nằm trong danh sách model được bảo hành động cơ 12 năm.
  • Các sản phẩm máy giặt được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua hệ thống E-Warranty của nhãn hàng (từ ngày 15/10/2020).

 Bảo hành động cơ 12 năm lâu nhất thị trường

4Các dòng sản phẩm đa dạng

Dòng sản phẩm cao cấp

So với các dòng máy giặt khác, dòng máy giặt cao cấp cho thấy được sự cải tiến vượt trội và mạnh mẽ. Điển hình là dòng NA-V với các công nghệ và tính năng nổi bật như: Công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, ActiveFoam tạo bọt siêu mịn,... Hỗ trợ việc giặt giũ trở nên tiện lợi, nhanh chóng.

Ngoài ra, dòng máy giặt này còn được cải tiến với nhiều chương trình giặt, trong đó phải kể đến chương trình giặt siêu nhanh chỉ với 38 phút, công nghệ Inverter và Econavi giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đáng kể.

StainMaster+ dòng cao cấp máy giặt Panasonic

Dòng sản phẩm trung cấp

Ở các dòng sản phẩm trung cấp sở hữu thiết kế đơn giản, phù hợp để kết hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt cũng được tích hợp công nghệ ActiveFoam tạo ra các bọt xà phòng siêu mịn, tăng cường hiệu quả giặt sạch nhờ xoáy nước Water Bazooka với TD Inverter, thác nước đôi Dual Power Cascade tăng độ thẩm thấu,...

Công nghệ ActiveFoam dòng trung cấp Panasonic

Dòng sản phẩm tiêu chuẩn

Mặc dù thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn nhưng các máy giặt vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ với các công nghệ nổi bật như: Công nghệ giặt Eco Aquabeat tạo ra hàng triệu bọt khí li ti đánh tan bột giặt mạnh mẽ, luồng nước Dancing nhào trộn quần áo đều và sạch hơn, chế độ sấy gió 90 phút giúp tiết kiệm thời gian phơi quần áo,...

Nếu bạn đang sống một mình và chỉ có nhu cầu giặt giũ cơ bản thì các dòng sản phẩm máy giặt tiêu chuẩn của hãng sẽ là lựa chọn tốt nhất.Công nghệ ECO AQUA BEAT dòng tiêu chuẩn

5Chính sách bán hàng và bảo hành đối với các sản phẩm máy giặt Panasonic tại Điện máy XANH

Tại đây các thông tin mới và khuyến mãi về máy giặt Panasonic luôn được cập nhật nhanh chóng.

Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng chính sách sau:

  • Miễn phí công lắp đặt.
  • 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 1 tháng nếu sản phẩm lỗi.
  • Bảo hành chính hãng thân máy 2 năm, bảo hành động cơ 12 năm (lâu nhất trên thị trường).
  • Trả góp lãi suất 0% thủ tục đơn giản, gọn lẹ.
  • Tổng đài kỹ thuật 1800.1764 hỗ trợ miễn phí suốt thời gian sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chính thức tại:

  • Website của hãng: https://www.panasonic.com/
  • Hotline: 1800.1593 (miễn phí).

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại câu hỏi ở dưới phần bình luận của bài viết nhé !.

Bạn đang xem: Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết