Chủ đề 'gia đình'

Bình nóng lạnh Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Kangaroo là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người sử dụng hiện nay. Vậy nhưng vẫn còn không ít người tỏ ra băn khoăn về chất lượng của dòng thiết bị này. Liệu bình nóng lạnh Kangaroo có tốt không? Có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy nước nóng nào tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay?

Máy nước nóng nào tiết kiệm điện, đáng mua nhất hiện nay? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua máy nước nóng cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Máy nước nóng Centon là của nước nào? Dùng có tốt không?

Máy nước nóng Centon là của nước nào? Máy nước nóng Centon có tốt không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua sản phẩm máy nước nóng Centon cho gia đình. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm máy nước nóng Centon bạn nhé!

Nên mua bình nóng lạnh rửa bát cho nhà bếp loại nào tốt, giá rẻ?

Bình nóng lạnh cho nhà bếp (hay còn được gọi là bình nóng lạnh rửa bát, bình nước nóng cho chậu rửa bát) là một thiết bị mang đến khá nhiều tiện ích. Chính vì thế, nhu cầu lắp đặt sản phẩm này ngày một nhiều. Đó cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết nên mua bình nóng lạnh rửa bát cho nhà bếp loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn 4 mẫu bình nóng lạnh rửa bát để bạn có thể tham khảo.

Mẹo dùng bình nóng lạnh sao cho tiết kiệm điện

Ngoài điều hòa hai chiều thì bình nóng lạnh là thiết bị rất tiện dụng và phồ biến đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn mua loại bình nóng lạnh tốt cũng như sử dụng sao cho đúng cách và tiết kiệm điện năng.

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách giữ ấm cho trẻ khi tắm vào mùa đông

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm cho bạn vào mùa đông lạnh giá khi tắm, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ sức đề kháng kém. Sử dụng đèn sưởi nhà tắm khi tắm cho trẻ nhỏ giúp hạn chế tối đa hiện tượng cảm lạnh hay các bệnh về đường hô hấp. 

Lưu ý khi sử dụng thiết bị sưởi ấm cho trẻ nhỏ

Mùa đông thời tiết lạnh trẻ em dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Một trong những biện pháp bảo vệ tốt cho sức khỏe của bé đó là sử dụng thiết bị sưởi ấm. Tuy nhiên, sử dụng thiết bị sưởi ấm thế nào cho phù hợp không phải ai cũng biết. Sau đây META xin đưa ra một số lời khuyên hữu ích khi sử dụng thiết bị sưởi ấm cho trẻ nhỏ vào mùa đông. 

Tư vấn chọn mua Tủ lạnh Ngăn đá trên Panasonic

BA, BL, BLWK là những dòng tủ lạnh ngăn đá trên của Panasonic với thiết kế tinh tế, thân thiện phù hợp với nhiều gia đình. Để giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình mình, chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu các dòng tủ lạnh này của Panasonic nhé.

Máy rửa chén bát Nagakawa có tốt không, rửa có sạch không?

Máy rửa chén bát Nagakawa có tốt không, rửa có sạch không? Đây là một trong rất nhiều thắc mắc của khách hàng đặt ra cho META. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những thông tin hữu ích để bạn có thể dễ dàng đánh giá được chất lượng của máy rửa bát Nagakawa và trả lời câu hỏi có nên mua máy rửa bát của thương hiệu này không. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Top 5 đồ sưởi không thể thiếu trong mùa đông

Với các sản phẩm chăn điện, máy sưởi dầu, quạt sưởi, túi chườm nóng, đèn sửa nhà tắm đến từ META dưới đây mùa đông năn nay của bạn và gia đình sẽ không còn lạnh, hãy tìm hiểu chúng và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhà mình nhé!

Top 4 vỉ nướng bếp ga, chảo nướng thịt trên bếp gas, bếp cồn tốt, giá rẻ

Vỉ nướng bếp ga, chảo nướng thịt trên bếp gas, bếp cồn là những vật dụng mang tới rất nhiều tiện ích, đặc biệt với những gia đình yêu thích món nướng. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý tới bạn top 4 vỉ nướng bếp ga, chảo nướng thịt trên bếp gas, bếp cồn tốt, giá rẻ để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Lời chúc ngày 22/12, thơ về ngày 22/12 hay mừng Quân đội Nhân dân Việt Nam

Quân đội nhân dân Việt Nam là quân đội kiểu mới, quân đội của dân, do dân và vì dân . Đây là nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, được Đảng Cộng sản và chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục và rèn luyện. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, META.vn muốn chia sẻ đến bạn hơn 30 bài thơ và lời chúc ngày 22/12 hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất của nam diễn viên Lý Dịch Phong, Trung Quốc

Lý Dịch Phong là một diễn viên Trung Quốc nổi tiếng, tên tuổi của anh gắn liền với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim hay nhất của nam diễn viên tài năng, cùng tham khảo bạn nhé!

Lời bài hát Đi về nhà - Đen Vâu x JustaTee, MV, nhạc MP3

Tối 18/12/2020, Đen Vâu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc dịp cuối năm với một sản phẩm âm nhạc vô cùng ý nghĩa có tên "Đi về nhà". Ca khúc còn có sự góp mặt của giọng ca cá tính nhưng cũng đầy cảm xúc JustaTee. Theo dõi lời bài hát "Đi về nhà" trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá máy lạnh 2 chiều Panasonic dòng YZ-WKH

Năm 2020, Panasonic cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều YZ-WKH đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết cùng các công nghệ thân thiện với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các đặc điểm nổi bật của dòng máy này qua bài viết nhé!

Top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất

Những bộ phim thuộc thể loại tình yêu từ hôn nhân giả là đề tài  tuy không còn quá mới mẻ nhưng lại luôn có tính hấp dẫn cao nên vẫn được nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn và khán giả yêu thích. Hãy cùng khám phá top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất qua bài viết này nhé!

Top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình, sinh viên

Nồi cơm điện Sato là một trong những dòng sản phẩm nồi cơm điện được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình và sinh viên. Các bạn tham khảo nhé!

Bảng giá nồi cơm điện Sato tốt nhất hiện nay

Nồi cơm điện Sato hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng giá nồi cơm điện Sato tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nồi cơm điện Sato của nước nào, có tốt không?

Nồi cơm điện Sato của nước nào, có tốt không là những điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định mua nồi cơm điện của thương hiệu này. Mời bạn hay cùng META theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé. 

Top 10 bộ phim kinh dị Việt Nam hay nhất không thể bỏ qua

Phim kinh dị là một thể loại điện ảnh mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp, khiếp hãi từ những câu chuyện rùng rợn, ghê sợ. Sau đây là danh sách giới thiệu 10 bộ phim kinh dị Việt Nam cực hay không thể bỏ qua, cùng tham khảo những bộ phim kinh dị này nhé!

Tết Nguyên Đán là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán là một dịp Tết quan trọng của người Việt, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Nguyên Đán là gì. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Tết Nguyên Đán là gì và nguồn gốc, ý nghĩa của dịp lễ đặc biệt này là như thế nào nhé!