Chủ đề 'GaN'

7 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt TCL cho gia đình

Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, TCL đã cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong đó có máy giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do nên mua máy giặt TCL năm 2020 trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Top 6 găng tay chống nắng nam nữ giá rẻ ngăn tia UV cực tốt

Găng tay chống nắng là một vật dụng vô cùng cần thiết giúp bảo vệ cánh tay,bàn tay của bạn tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia tử ngoại với thành phần UVA/UVB làm tăng nguy cơ ung thư da. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình loại găng tay như thế nào, hãy tham khảo ngay top tất tay chống nắng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Các tiện ích cần có của đèn sưởi

Đèn sưởi là thiết bị sưởi ấm tiện lợi, đơn giản cho những ngày giá lạnh với nhiều tiện ích đi kèm. Tìm hiểu ngay các tiện ích có ở một đèn sưởi, và để không bỏ lỡ những lợi ích hoàn hảo mà sản phẩm đem lại trong việc sử dụng.

Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?

Ngày nay, hộp đựng xà phòng, nước rửa tay được xem như một thiết bị vệ sinh tiện ích cần có trong phòng tắm, phòng vệ sinh của mỗi gia đình. Thế nhưng, giữa muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng hộp đựng nước rửa tay, bạn không biết phải lựa chọn như thế nào để phù hợp với gia đình mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?” nhé!

Bị chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở tay chân là bệnh gì?

Chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở chân là những biểu hiện thường gặp khi chân hoạt động quá nhiều, chơi thể thao, tập thể dục cường độ cao… Đa số các trường hợp, những biểu hiện này không phải là bệnh lý mà chỉ là phản ứng cực đoan của cơ thể trong quá trình vận động. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì đây rất có thể là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm.

14 loại thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh

Để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, nhiều người thường bỏ chúng vào tủ đông và ngăn đá tủ lạnh, nhưng một số loại có thể bị hỏng hoặc giảm chất lượng. Cùng chúng tôi điểm qua những thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe trong bài viết sau!

[So sánh] Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp, loại nào tốt hơn?

Máy rửa xe cao áp hoạt động nhờ áp lực lớn, sử dụng súng phun cao áp mà các máy rửa xe dòng cao áp (máy phun rửa cao áp) có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn, cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để lựa chọn mua máy rửa xe cao áp, bạn cần nắm vững một số chú ý sau mới có thể hiểu rõ nên chọn chiếc máy rửa như thế nào để phù hợp với nhu cầu của mình.  

Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên điển trai Lee Min Ho

Với gương mặt điển trai và diễn xuất tự nhiên của mình, Lee Min Ho luôn gây sốt với màn ảnh nhỏ với những vai diễn đáng nhớ của mình. Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên Lee Min Ho sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai mến mộ chàng trai tài năng này!

Top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế"

Phim tuyền hình Philippine thu hút một lượng lớn người xem bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật về ngoại hình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế".

40 biện pháp ngăn chặn dịch Corona lây lan từ các nhà khoa học

Nghiên cứu được thực hiện bởi Craig Dalton - nhà dịch tễ học tại Đại học Newcastle cùng với 2 đồng nghiệp là bác sĩ Stephen Corbett tại Đại học Sydney và Anthea Katelaris tại Đại học Quốc gia Úc, đã đưa ra được 40 biện pháp giúp ngăn chặn dịch covid-19 ở thời điểm hiện tại. Cùng xem nhé!

9 món cháo cho bé tăng cân nhanh

Việc đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho các bé là rất cần thiết, một số món cháo dinh dưỡng như cháo tôm súp lơ, cháo ếch, cháo gan... Các mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nấu món cháo sao cho thơm ngon và hấp dẫn nhất cho bé nhà mình nhé. 

Thủy ngân trong nhiệt kế có nguy hiểm không? Cách xử lý khi nhiệt kế bị vỡ

Nhiệt kế thủy ngân là thiết bị đo nhiệt độ cơ thể truyền thống, tuy hiện nay ít được dùng hơn so với nhiệt kế điện tử. Nhưng nhiều gia đình vẫn dùng nhiệt kế thủy ngân, trường hợp vô tình làm vỡ thì có nguy hiểm không? Là nỗi niềm băn khoăn của nhiều người. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

Nhiệt kế thủy ngân bị vỡ có nguy hiểm không, cách xử lý thế nào?

Nhiệt kế thuỷ ngân là một trong những thiết bị y tế thông dụng trong gia đình. Trong quá trình sử dụng nhiệt kế, nhiều người vô tình đánh rơi vỡ và khiến thuỷ ngân bên trong chảy ra ngoài. Vậy thuỷ ngân có độc không? Làm sao để xử lý nhiệt kế thuỷ ngân vỡ? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

12 tác dụng cực tốt của hoa atiso bạn không nên bỏ qua

Hoa atiso từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược cực tốt, chứa nhiều chất dinh dưỡng và đem lại lợi ích cho sức khỏe. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các công dụng tuyệt vời của loài hoa này để có thêm mẹo sử dụng hợp lý nhé!

Cách ngăn chặn và điều trị, tránh lây nhiễm virus Corona

Virus đường hô hấp - Corona là nỗi ám ảnh kinh hoàng khi được dự báo là có thể trở thành cơn đại dịch vượt qua dịch SARS trước đây. Vậy chúng tôi sẽ tổng hợp nhanh cho bạn biết thêm về các triệu chứng bị nhiễm virus Corona, cũng như cách ngăn chặn, điều trị và cách phòng tránh lây nhiễm virus Corona ngay sau đây!