Chủ đề 'GaN'

Nhiệt kế thủy ngân là gì? Dùng để làm gì? Nên mua loại nào?

Nhiệt kế thủy ngân từ lâu được sử dụng trong cuộc sống để thực hiện các nhiệm vụ đo nhiệt độ. Tuy nhiên sự hiểu biết về nhiệt kế thủy ngân của người tiêu dùng chưa đầy đủ, có những loại nào, dùng để làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Hướng dẫn cách gắn ổ đĩa lên thanh taskbar trên Windows 10

Thông thường, khi bạn muốn mở một file nào đó ở ổ đĩa C hoặc D thì bạn đều phải vào File Explorer xong chọn This PC đúng không? Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách gắn thẳng ổ đĩa lên thanh taskbar trên Windows 10 một cách nhanh chóng.

2 cách chuyển tin nhắn điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc smartphone, và bạn muốn di chuyển những cuộc trò chuyện quan trọng giữa bạn và mọi người sang chiếc smartphone mới này? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách chuyển tin nhắn từ điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới vô cùng đơn giản. 

Tổng quan các dòng máy giặt của Panasonic đáng mua trong năm 2020

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh gia dụng Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm, đặc biệt là máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt Panasonic rất đáng mua vào năm 2020 nhé!

[Đánh giá chi tiết] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chức năng sấy đa năng là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các gia đình. Một trong những loại máy được yêu thích nhất hiện này chính là máy giặt sấy Electrolux. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có thực sự hữu dụng không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không để tìm câu trả lời cho băn khoăn này nhé.

Nồng độ cồn bao nhiêu thì bị phạt? Phạt bao nhiêu?

Nghị định 100/2020/NĐ-CP được ban hành nhằm hạn chế tình trạng rượu, bia, sử dụng đúng mức độ để đảm bảo an toàn cho bản thân và tất cả người tham gia giao thông. Theo nghị định thì nồng độ cồn vượt mức bao nhiêu thì sẽ bị phạt, phạt bao nhiêu sẽ có trong bài viết sau.

5+ Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay để đối phó với thời tiết mưa, nồm ẩm

Mưa phùn, nồm ẩm là những nguyên nhân chính khiến cho quần áo phơi mãi không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, máy sấy quần áo đã ra đời, giúp công việc giặt giũ của chị em phụ nữ mùa mưa phùn, nồm ẩm không còn là nỗi lo lắng nữa. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay nhé.

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh của LG từ lâu đã khá quen thuộc với người Việt Nam. Trong thời tiết mưa phùn, nồm ẩm hiện nay, khá nhiều người sẽ muốn mua máy giặt sấy của thương hiệu này để khắc phục vấn đề quần áo ẩm ướt, ám mùi hôi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn rằng máy giặt sấy LG có tốt không? Có nhiều tính năng không? Vậy thì hãy cùng nhau phân tích và đánh giá dòng sản phẩm này nhé.

5 đơn vị đo lường phổ biến trong ngành xây dựng, cơ khí

Đơn vị đo lường được dùng để ước lượng một đại lượng vật lí bất kì ở điều kiện tiêu chuẩn, và làm mốc để so sánh với các đại lượng cùng loại trong đo lường đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về 5 đơn vị đo lường phổ biến trong ngành xây dựng, cơ khí.

Cách chống say rượu trước khi uống không đau đầu, nôn nao

Lễ Tết là dịp mà những cuộc họp mặt, ăn nhậu diễn ra với tần suất cao nhất khiến nhiều anh em “điêu đứng” vì say xỉn. Say rượu khiến cho cơ thể rất khó chịu, đầu độc gan, thận, dạ dày và gây mất kiểm soát về mặt tinh thần dẫn đến nhiều sự việc đáng tiếc. Chính vì vậy, anh em phải bỏ túi ngay một vài cách chống say rượu trước khi uống để không bị say xỉn quá mức nhé!

[Gợi ý] Quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10

Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel sẽ chỉ tặng quà cho các bạn nhỏ ngoan ngoãn, biết vâng lời. Giáng Sinh sắp tới, các bé trai bé gái lại háo hức mong chờ những món quà ngộ nghĩnh, tuyệt vời từ “ông già Noel” sau một năm cố gắng chăm chỉ học tập, nghe lời cha mẹ thầy cô. Những “ông già Noel đích thực” của các bé đã chuẩn bị điều bất ngờ nào cho các cô bé, cậu bé chưa? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng mua quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10, cùng theo dõi nhé! 

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.

Hướng dẫn sử dụng, liên kết ví MoMo với tất cả ngân hàng hiện nay

Ví điện tử MoMo cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán online một cách nhanh chóng qua chiếc smartphone của mình. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, liên kết ví MoMo với các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, Agribank, Sacombank,...

Top 4 ứng dụng chặn tin nhắn và cuộc gọi spam trên điện thoại Android

Đối với những cuộc gọi spam hoặc cuộc gọi từ những số điện thoại mà bạn không biết, bạn có thể không trả lời. Tuy nhiên, bạn sẽ có nguy cơ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ gửi đến bạn top 4 ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn spam trên điện thoại Android.

Cách làm túi giặt quần áo bằng bàn ủi cực dễ, nhiều công dụng

Túi giặt quần áo nghe có vẻ hơi lạ nhưng lại có công dụng rất lớn trong việc giúp quần áo được giặt sạch, không nhăn hoặc bị rách khi cho vào máy giặt. Việc tự tay làm túi giặt quần áo vừa tiết kiệm mà lại rất dễ thực hiện. Cùng bài viết tìm hiểu ngay cách làm túi giặt quần áo bằng bàn ủi cực đơn giản nhé!

Cách cài đặt hẹn giờ giặt đồ trên máy giặt lồng ngang

Hẹn giờ giặt trên máy giặt lồng ngang là tính năng hữu hiệu cho các chị em trong việc tiết kiệm thời gian chờ giặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tính năng này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết cách thực hiện tính năng hẹn giờ nhé!

Các biện pháp phòng tránh cận thị cho trẻ

Trẻ bị cận thị là do không có chế độ học tập, giải trí, dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp. Các mẹ có thể giúp con hạn chế tối đa việc mắc tật cận thị bằng các cách đơn giản dưới đây nhé!

Nên mua bình nóng lạnh Rossi 15 lít, 20 lít, 30 lít nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình để cấp nước nóng cho việc tắm giặt, rửa chén bát... Bài viết này của META.vn sẽ giới thiệu tới bạn các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp dung tích 15 lít, 20 lít, 30 lít của thương hiệu Rossi để giúp bạn dễ dàng chọn lựa được một thiết bị phù hợp nhất cho gia đình mình.