Chủ đề 'đường'

Hướng dẫn cách khoan sắt đúng kỹ thuật

Khoan gỗ thường dễ hơn khoan sắt vì vật liệu mềm hơn. Vậy khoan sắt như thế nào cho đúng kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khoan sắt hiệu quả hơn, an toàn hơn. 

Nên chọn mua máy cắt cỏ chạy xăng hay máy cắt cỏ chạy điện?

Máy cắt cỏ chạy điện và máy cắt cỏ chạy xăng mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn một trong hai dòng máy cắt cỏ này. Hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc máy cắt cỏ phù hợp nhé. 

Làm thế nào để tăng tuổi thọ của máy giặt khi đặt ngoài trời?

Máy giặt hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong những gia đình hiện đại vì mang lại hiệu quả giặt cao lại có thể tiết kiệm được thời gian. Nhưng khi nhà bạn không đủ diện tích mà bắt buộc phải để ngoài trời hoặc ban công thì có thể sẽ giảm tuổi thọ và khả năng dùng của gia đình bạn. Bài viết dưới đây META sẽ mách cho các bạn những cách để bảo quản máy giặt khi đặt ngoài trời nhé!

Top 5 máy khoan bê tông tốt nhất cho dân xây dựng

Máy khoan bê tông thường trang bị 3 chế độ: khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan vào bê tông cứng chắc cực kỳ hiệu quả. Với những ai không có kinh nghiệm chọn mua máy khoan bê tông thì top 5 máy khoan bê tông tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được chiếc máy khoan búa vừa chính hãng, vừa bền lại vừa rẻ.

Hướng dẫn làm long nhãn bằng máy sấy

Long nhãn có vị vô cùng thơm ngon, có thể kết hợp để nấu nhiều món vừa ngon lại vừa thanh nhiệt. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm long nhãn tại nhà mà không phải ra tiệm, đặc biệt với máy sấy hoa quả vừa rút ngắn thời gian làm việc vừa đem lại hiệu quả lớn.

Top 5 máy phun sơn cầm tay tốt nhất trên thị trường

Máy phun sơn cầm tay có thiết kế rất nhỏ gọn với dung tích bình sơn khá lớn cùng trọng lượng nhẹ cho thao tác phun sơn dễ dàng. Tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc máy phun sơn cầm tay tốt nhất, rẻ nhất bạn nên mua hàng chính hãng. 5 chiếc máy phun sơn cầm tay dưới đây là những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất xứng đáng dành cho bạn. 

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Máy cắt cỏ là gì? Phân loại máy cắt cỏ

Máy cắt cỏ là dụng cụ không thể thiếu khi cần dọn dẹp cỏ trong vườn, tốc độ vòng quay nhanh cùng công suất lớn giúp cắt cỏ nhanh hơn. Máy cắt cỏ chia làm 3 loại chính: máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ quay, máy cắt cỏ dạng xe đẩy. 3 dòng máy cắt cỏ này sẽ có những ưu điểm khác nhau, bạn có thể xem thêm ở bài viết dưới đây. 

Cách làm khoai nướng bơ và bánh bí ngô siêu ngon với lò vi sóng

Các món ăn vặt như khoai nướng bơ, bánh bí ngô siêu ngon nhấm nháp để chiêu đãi bạn bè, gia đình trong thời gian nghỉ ngơi thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau đây sẽ là vài mẹo nhỏ làm 2 món bánh này mà không bị ngấm dầu mỡ bằng cách sử dụng lò vi sóng.

Cách làm sữa chua nếp cẩm chỉ với nồi cơm điện

Chỉ với nồi cơm điện và các nguyên liệu cơ bản để làm sữa chua, thì chỉ trong vài bước thao tác cơ bản thôi, một chầu sữa chua nếp cẩm để thiết đãi người thân trong mùa hè nắng nóng sẽ có ngay cho bạn đây! Cùng META vào bếp nhé!

Làm việc với gỗ không thể không có những loại máy này

Để làm việc với chất liệu gỗ bạn cần trang bị các loại máy sau: máy cưa đĩa, máy cưa xích, máy cưa lọng, máy cưa kiếm, máy chà nhám, máy bào. Tuy nhiên muốn chọn được những loại máy tốt lại là điều khó hơn. Hãy thao khảo bài viết sau đây để tìm mua được những chiếc máy làm việc với gỗ cực kỳ tốt nhé. 

Có nên giữ lại nước chảy từ điều hòa không?

Khi vận hành máy lạnh, chúng ta thường thấy có một lượng nước chảy ra từ điều hòa ra ống dẫn, nơi mà người ta thường thấy chảy róc rách xuống sân, xuống nền đất. Không ai nghĩ rằng đó chính là một nguồn nước sạch, vô giá, có thể tận dụng và tiết kiệm được. 

Tại sao golfer cần sự hỗ trợ của ống nhòm đo khoảng cách?

Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của ống nhòm đo khoảng cách đối với golfer để có quyết định có nên mua ống nhòm chơi golf không nhé. Ống nhòm chơi golf sẽ giúp bạn đo khoảng cách vô cùng chính xác để có cú đánh quyết định đến hố golf chuẩn xác. 

Top 4 máy bơm nước tăng áp Panasonic đáng mua nhất hiện nay

Máy bơm nước tăng áp là thiết bị lý tưởng để sử dụng cho những gia đình sống ở khu vực có nguồn nước yếu. Với 4 chiếc máy bơm nước tăng áp dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. 

3 máy khoan tường nên mua nhất hiện nay

Máy khoan bê tông 26mm FEG EG-2601 SRE, máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set), Máy khoan búa Classic CLA-5426 là 3 mẫu máy khoan tường tốt nhất hiện nay, xứng đáng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, 3 mẫu máy khoan tường nằm trong top bán chạy còn có khả năng khoan thép, khoan gỗ hiệu quả. 

Cách làm kem khoai môn giải nhiệt mùa hè

Chỉ cần ăn thử một muỗng thôi sẽ cảm nhận được kem tan chảy mát lạnh trong miệng, vị bùi bùi của khoai môn, ngọt thanh của đường kính kết hợp cùng vị béo ngậy của sữa, trứng và Whipping Cream tạo nên một món kem khoai môn giải nhiệt ngon không thể cưỡng lại được cho mùa hè năm nay. Cùng META vào làm ngay nhé!

Hướng dẫn hàn sắt cơ bản với máy hàn que

Để hàn sắt với máy hàn que được đẹp và đúng kỹ thuật là điều rất khó đối với những người thợ hàn mới. Vì vậy, META.vn hy vọng bài hỗ trợ hướng dẫn các kỹ thuật cơ bản để hàn sắt bằng máy hàn que này sẽ giúp mọi người có thể tự học hỏi và đúc rút kinh nghiệm trong việc hàn sắt, nhằm mang lại hiệu quả làm việc cao.

Cách làm sữa tươi trân châu đường đen “sốt xình xịch”

Trà sữa trân châu đường đen là đồ uống vô cùng ngon và bắt mắt đang "hot" dạo gần đây. Nếu bạn là 1 người nghiện tra sữa thi không thể bỏ qua bài viết dưới đây. META sẽ hướng dẫn các bạn làm tại nhà đồ uống thú vị này nhé! 

Tại sao xe kéo đi chợ đa năng Advindeq TL-90C được chị em nội trợ săn lùng?

Xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C mặc dù mới được tung ra thị trường không lâu nhưng lại được chị em, nhất là những bác lớn tuổi rất tin dùng. Bạn có biết vì sao không? Hãy thao khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân vì sao mà xe kéo đi chợ đa năng Advindeq TL-90C lại được chị em nội trợ săn lùng nhiều đến thế. 

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Top những máy đo đường huyết dưới 1 triệu đồng có chất lượng tốt

Máy đo đường huyết tại nhà đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây, vì là một thiết bị sử dụng tại nhà nên không yêu cầu sản phẩm quá đắt, chỉ cần đảm bảo chất lượng, dễ dàng sử dụng, độ bền cao. Với top những sản phẩm máy đo đường huyết dưới đây sẽ đảm bảo tất cả những yêu cầu bạn cần.

Cách chỉnh âm ly hay nhất cho dàn karaoke gia đình, quán hát

Bài viết sau sẽ đưa đến bạn cách điều chỉnh âm ly từ A - Z giúp bạn có những phút thư giãn bên dàn âm thanh karaoke của gia đình mình, bởi để có giọng hát hay không chỉ phụ thuộc vào giọng hát mà còn đến từ sự hỗ trợ của dàn âm thanh nữa, vì vậy bạn hãy tham khảo bài viết cách điều chỉnh âm thanh dàn karaoke sau đây đến từ META nhé!

Hãy tận dụng nồi cơm điện để nấu 5 món thú vị sau đây

 Nếu chỉ nghĩ nồi cơm điện chỉ nấu được cơm không thôi, thì bạn đã quá nhầm rồi đấy! Ngoài chức năng chính là nấu cơm, nồi cơm điện còn có thể luộc thức ăn, hấp bánh hay hầm canh vô cùng dễ dàng. Ngoài ra thì 5 món ăn thú vị sẽ được bất mí dưới đây sẽ cho bạn bất ngờ hơn với công dụng và khả năng của nồi cơm điện nhé!

Làm mứt bí đao không khó như bạn nghĩ

 Bí xanh và bí đao là món ăn rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là trong những ngày Tết. Hướng dẫn cách làm bí đao trong bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết được cách làm món mứt bí đao trắng không cần ngâm phèn chua và đảm bảo thành công 100%. Hãy cùng bắt tay thực hiện với META ngay nhé. 

Cách làm thịt ba chỉ lắc quất, sả ớt chua ngọt dễ ăn

Cách làm thịt ba chỉ lắc quất, sả ớt có cách làm dễ dàng, nguyên liệu phổ biến. Vị béo ngậy của thịt ba chỉ, kết hợp với vị chưa của quất, thơm của sả và vỏ quất, cay của ớt, ngọt của đường sẽ khiến mọi người đổ gục khi thưởng thức món ăn này.

5 món ăn chống ngán cho mâm cỗ ngày Tết không thể bỏ qua

Bánh chưng, thịt mỡ, thịt gà, canh măng... là những món ăn quen thuộc của mọi gia đình trong những ngày tất niên cuối năm. Tuy nhiên, thưởng thức những món ăn giàu đạm và mỡ này quá nhiều sẽ khiến bạn có cảm giác chán ăn, ngấy cổ. Để bữa cơm gia đình thêm phần thanh đạm, bớt ngán thì nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn dưới đây đâu.

Làm thế nào để lựa chọn lưỡi cưa tốt nhất cho máy cưa?

Máy cưa là một trong những dụng cụ cần thiết, được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, xây dựng, làm mộc, thi công nội ngoại thất... Lựa chọn được lưỡi cưa phù hợp là điều vô cùng cần thiết để giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách lựa chọn lưỡi cưa phù hợp, cùng tham khảo nhé!

Mách bạn 2 cách làm mứt chuối chín dẻo thơm ngon đón tết

Mứt là món ăn không thể thiếu trong dịp tết nguyên đán truyền thống, bạn có thể thực hiện nhiều món mứt khác nhau như mứt dừa, mứt gừng, mừng bí, mứt chuối để giúp mâm cỗ tiếp khách trong những ngày tết của gia đình bạn được phong phú, thêm những màu sắc hấp dẫn nhất. Vì vậy hãy cùng META bắt tay vào làm mứt chuối thêm "màu trầm" cho mâm mứt gia đình bạn năm nay nhé.