Chủ đề 'đường'

Những sai lầm cần tránh khi làm nước ép trái cây

Việc sử dụng máy ép trái cây để ép ra những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình là việc vô cùng cần thiết để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể vào ngày hè nắng nóng. Thế nhưng, rất nhiều người vẫn mắc nhiều sai lầm không đáng có góp phần làm giảm đi độ bền của chiếc máy. Hãy để META hướng dẫn một số mẹo hay giúp bạn sử dụng đúng cách chiếc máy ép trái cây của gia đình nhé.

Các lưu ý để ép nước trái cây ra nhiều nước

Vào những ngày hè nóng nực thì mọi người ai cũng đều muốn thưởng thức những ly nước thơm ngon và mát lạnh. Hiện nay, tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày càng nghiêm trọng nên ai cũng muốn tự tay làm cho mình những ly nước ép trái cây bổ dưỡng mà vẫn tươi lạnh để trong tủ. Nước trái cây giúp bổ sung năng lượng và các chất chống oxi hóa, kiềm hóa, và khôi phục sức sống cho các cơ quan trong cơ thể. Hãy để META hướng dẫn bạn cách ép nước đạt chất lượng cao nhất.  

Cách chăm sóc da hiệu quả vào mùa hè

 Vào những ngày hè nắng nóng, làn da của bạn rất dễ bị mất nước và thiếu đi độ ẩm cần thiết do phải tiếp xúc thường xuyên với ánh mặt trời và bụi bẩn cũng như các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Để chăm sóc làn da căng mịn và trắng sáng cũng không phải là vấn đề quá khó khăn, hãy để META giới thiệu cho các bạn những biện pháp giúp chăm sóc làn da căng mịn khi vào hè nhé!

Máy lạnh chảy nước - Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lạnh, điều hòa có hiện tượng rò rỉ nước, thấm nước vào tường trong quá trình hoạt động thường gây ra tình trạng ẩm thấp, gây mốc chân tường và sàn nhà. Vậy nguyên nhân nào khiến cho máy lạnh bị rò rỉ nước và cách sửa chữa như thế nào? Trong bài viết sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa chữa điều hòa bị chảy nước ngay tại nhà thật đơn giản.

Cách lựa chọn và lắp đặt quạt trần an toàn

Vào những ngày hè oi bức, nhu cầu sử dụng quạt trần ngày càng tăng cao bởi quạt trần có tốc độ gió lớn, giúp giải tỏa cơn nóng nhanh chóng và có khả năng làm mát trên không gian rộng. Nhưng nếu quạt trần không được lắp đặt cẩn thận, đúng kỹ thuật thì có thể dẫn đến những mối nguy hiểm khó lường. Trong bài viết sau đây, META.vn xin chia sẻ cách lựa chọn và lắp đặt quạt trần an toàn.

Cách dùng máy lạnh hiệu quả để tránh bị cảm

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy lạnh, điều hòa trong những ngày nắng nóng ngày càng cần thiết và phổ biến hơn. Nhưng, do sử dụng không đúng cách và thiếu khoa học, nhiều người thường bị cảm khi ngồi điều hòa mùa hè. Vậy dùng máy lạnh điều hòa như thế nào là hiệu quả và an toàn cho sức khỏe cả gia đình? Cùng META.vn tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 máy giặt bán chạy tháng 4/2016 tại META

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng để giặt giũ tại nhiều gia đình tại Việt Nam. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, các dòng máy giặt hiện nay luôn đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của người sử dụng. Hãy đến với META để tham khảo 5 mẫu máy giặt bán chạy nhất trong tháng 4 vừa qua.

Hướng dẫn lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách

Lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách không khó, chỉ cần người lắp đặt có sự hiểu biết nhất định về kỹ thuật. Dưới đây META.vn xin gửi đến bạn một số thông tin hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt Electrolux tại nhà đúng cách và đảm bảo an toàn.

Lựa chọn máy hàn phù hợp và hiệu quả (Phần 1)

Máy hàn điện tử là một trong những sản phẩm khoa học tiên tiến giúp người thợ hàn thoát khỏi công việc sử dụng máy hàn cơ khí cồng kềnh, nặng nề, tốn nhiều điện năng. Hiện nay máy hàn điện tử đã trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, cơ khí tại các công ty, xí nghiệp, xưởng cơ khí hay ngay tại gia đình để nối các chi tiết kim loại, sắt, thép, inox... Cùng tham khảo cách để lựa chọn máy hàn điện tử theo nguồn điện, tính cơ động, đường kính điện cực, que hàn, dây hàn và chu kỳ tải của máy nhé!

Những điều cần biết khi sử dụng kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm là công cụ đắc lực của nữ giới để che lấp đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như quầng thâm, mụn hay sạm da. Tuy nhiên, trên thị trường hiện này có rất nhiều dạng che khuyết điểm với công dụng khác nhau, phải dùng đúng cách thì mới phát huy hiệu quả tối đa.

Hướng dẫn cách dùng máy làm bánh mỳ Kangaroo KG396

Với máy làm bánh mì Kangaroo KG396, việc tự tay chuẩn bị những chiếc bánh mì thơm ngon, vệ sinh sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy được cài đặt sẵn 12 chức năng làm bánh, 3 mức điều chỉnh màu bánh, chọn size bánh, chức năng hẹn giờ làm bánh lên đến 13 tiếng và giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chức năng trên thông qua màn hình LCD và các nút bấm.

Mẹo sử dụng và bảo quản nồi áp suất Bluestone PCB-5769D

Nồi áp suất Bluestone PCB-5769D tiện lợi với chức năng nấu tự động, các nút chức năng đã được lên chương trình sẵn, hẹn thời gian bắt đầu nấu và tự động chuyển sang chế độ giữ ấm và đặc biệt nồi có khả năng giữ được dinh dưỡng và mùi vị nguyên thủy của thức ăn.

Cách làm kem ngon bằng máy làm kem Komasu KM-150

Máy làm kem Komasu KM150 có kiểu dáng hiện đại và chắc chắn, có khóa cài và nắp đậy rất tinh tế. Lốc máy có khả năng làm lạnh siêu tốc, tích nhiệt nhanh, chỉ cần đến 8 giờ đồng hồ ở nhiệt độ âm 18 độ C. Máy có dung tích 1.5 lít, cấu tạo mô tở đảo chiều, vừa giúp bảo vệ động cơ máy, và giúp làm kem bông xốp hơn.

Hướng dẫn làm bánh dẻo 3 màu tại nhà đón Trung thu

Bạn có thể trổ tài làm món bánh dẻo thơm ngon cho những người thân yêu ngay tại nhà mà như ngoài hàng. Với công thức làm bánh đơn giản, chỉ trong một thời gian ngắn là bạn có những chiếc bánh tự làm tuyệt vời, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người thân yêu. 

Cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser

Bạn đã lựa chọn máy lọc nước Nano Geyser để lọc nước sử dụng ăn uống cho cả gia đình. Tuy nhiên, bạn đang vướng mắc trong khâu lắp đặt, dưới đây là bài viết hướng dẫn cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser TK4, TK5 và TK6.