Chủ đề 'đường'

5 mẫu máy cắt sắt đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc máy cắt sắt tốt, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Top 5 mẫu máy cắt sắt này sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn!

Top 5 máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy cắt Bosch ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều ngành nghề công nghiệp, xây dựng,... nhờ những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiếc máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Thảm tập yoga định tuyến là gì? Dành cho đối tượng nào sử dụng?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thảm tập yoga định tuyến đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy loại thảm tập này có gì đặc biệt, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để hiểu hơn về những vấn đề này bạn nhé!

Cách làm chanh tuyết giải nhiệt mùa hè tại nhà

Bạn muốn thưởng thức những ly chanh tuyết mát lạnh nhưng lại ngại đội nắng đến hàng quán xa xôi? Đơn giản thôi! Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm chanh tuyết tại nhà vừa đơn giản, tiết kiệm lại ngon hết ý. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Cách khử mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh đơn giản

Mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt mà nó còn là mối nguy làm suy giảm sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, bạn hãy áp dụng các biện pháp trong bài viết sau để có thể  khử mùi hôi cống trong nhà vệ sinh  nhé!

Phễu thoát sàn chống mùi hôi nào tốt cho nhà vệ sinh gia đình?

Trong mỗi nhà vệ sinh, dù hiện đại hay bình dân thì đều không thể thiếu phễu thoát sàn chống mùi hôi. Vậy thiết bị này là gì? Có công dụng như thế nào? Sản phẩm nào tốt mà mỗi gia đình nên lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Kích thước sân cầu lông tiêu chuẩn đơn và đôi - Đặc điểm sân cầu lông

Sân cầu lông chính là nơi diễn ra các trận thi đấu, là nơi bạn có thể luyện tập cầu lông hàng ngày để nâng cao trình độ hoặc rèn luyện sức khỏe. Cũng như các môn thể thao khác, sân đánh cầu lông sẽ có những đặc điểm riêng mà người chơi cần phải nắm vững. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu kích thước sân cầu lông tiêu chuẩn cùng những đặc điểm nổi bật khác của loại sân này nhé!

5+ mẫu bộ đàm du lịch dân đi phượt không thể bỏ qua

Ngày nay, máy bộ đàm được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống. Ngoài việc được sử dụng tại các nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng, những chiếc máy bộ đàm còn giúp ích rất nhiều cho phượt thủ. Nếu đang tìm kiếm máy bộ đàm để sẵn sàng cho những chuyến đi thì đừng bỏ lỡ những mẫu máy bộ đàm du lịch dành cho dân phượt dưới đây nhé!

Bộ đàm giá rẻ dưới 1 triệu đồng mua loại nào tốt nhất?

Máy bộ đàm có nhiều loại với các mức giá bán khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Vậy với số tiền không quá 1 triệu đồng, chúng ta có thể mua được máy bộ đàm không? Những bộ đàm giá rẻ mà META.vn sẽ giới thiệu dưới đây chính là đáp án cho câu hỏi này. Cùng tìm hiểu thôi nào!

Máy bơm nước tăng áp là gì? Sử dụng trong trường hợp nào?

Trong các loại máy bơm nước gia đình trên thị trường, máy bơm tăng áp là loại khá phổ biến. Vậy máy bơm tăng áp là gì? Cấu tạo và nguyên lí hoạt động như thế nào? Khi nào thì nên sử dụng máy bơm tăng áp? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị đa năng. Ngoài sữa đậu nành, nó có thể chế biến được rất nhiều loại món ăn, đồ uống khác, đặc biệt là sữa ngô. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản để chiêu đãi cả gia đình trong những ngày hè nóng bức này nhé!

Tiểu đường tuýp 2 là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và biến chứng

Trong bài viết trước, META đã giới thiệu đến các bạn về những kiến thức cơ bản về tiểu đường tuýp 1. Vậy còn tiểu đường tuýp 2 là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và biến chứng của nó ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Tiểu đường tuýp 1 có nguy hiểm không?

Tiểu đường là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Nó được chia làm 2 dạng: Tiểu đường tuýp 1 và tiểu đường tuýp 2. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến cho bạn những kiến thức vô cùng hữu ích như: Bệnh tiểu đường tuýp 1 là gì? Tiểu đường tuýp 1 có nguy hiểm không?...Hãy cùng theo dõi nhé!

Chế độ ăn cho người tiểu đường tuýp 2 cần lưu ý gì?

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc đặc trị, người bị tiểu đường tuýp 2 cần xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Vậy chế độ ăn uống cho người tiểu đường tuýp 2 như thế nào? Họ nên ăn gì và không nên ăn gì? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết của chúng tôi.  

Dấu hiệu tiểu đường thai kỳ mẹ bầu nào cũng cần biết

Bệnh tiểu đường thai kỳ chiếm khoảng 3 - 7% tổng số trường hợp mang thai.  Nếu sớm phát hiện các dấu hiệu tiểu đường thai kỳ, cả mẹ và bé có thể tránh được những triệu chứng và biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về căn bệnh này.

Bệnh tiểu đường nên ăn gì & kiêng ăn gì?

Khoảng 50% hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường phụ thuộc vào chế độ ăn uống, dinh dưỡng của người bệnh. Vậy bệnh tiểu đường nên ăn gì và kiêng ăn gì? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp vấn đề này bạn nhé!

Hba1c là gì? Chỉ số hba1c bình thường là bao nhiêu?

Hba1c là một chỉ số quan trọng khi bạn theo dõi và kiểm soát đường huyết. Tuy nhiên, vì không hiểu hết được ý nghĩa và tầm quan trọng của nó mà nhiều người khá lơ là chỉ số vàng này trong quá trình điều trị. Bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu hơn chỉ số Hba1c là gì? Và Hba1c bao nhiêu là bình thường?

Kỹ năng tham gia giao thông, lái xe vào ban đêm

Đối với các tài xế lái xe, dù là người mới tập hay đã có nhiều năm kinh nghiệm thì việc lái xe vào ban đêm luôn là một ‘thử thách’ khó khăn và tiểm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Sở dĩ có chuyện đó là vì vào ban đêm, tầm nhìn của mỗi người đều hạn chế, việc lái xe trong điều kiện ánh sáng kém khiến họ không thể kiểm soát tốt được mọi việc. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho bạn một số kỹ năng cơ bản khi tham gia giao thông, lái xe vào ban đêm.

Những điều cha mẹ cần biết khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho có đờm

Ho có đờm ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tuy là tình trạng bệnh lý không hiếm gặp nhưng nếu cha mẹ chủ quan và xem nhẹ thì có thể dẫn đến những hệ quả xấu tới sức khỏe của trẻ. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho các phụ huynh những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho đờm.

Lắp camera hành trình cho ô tô - Nên hay không nên?

Sự phát triển của công nghệ đã và đang giúp cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và thuận lợi hơn, trong đó có việc giám sát và bảo đảm sự an toàn khi lái xe của các tài xế với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm camera hành trình ô tô. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô có lợi ích gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô hay không? Cùng META tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!