Chủ đề 'dụng cụ'

Các trò chơi âm nhạc mầm non sáng tạo, thú vị khiến trẻ thích mê

Âm nhạc có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển tư duy, giao tiếp cho trẻ. Chính vì thế ngày nay ở các trung tâm, lớp học mầm non luôn có những hoạt động lồng ghép âm nhạc để các bé cùng khám phá. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số trò chơi âm nhạc mầm non sáng tạo, thú vị được nhiều bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các cô giáo cũng như các bậc phụ huynh cùng tham khảo.

Chơi tennis hết bao nhiêu tiền? Tìm hiểu chi phí chơi tennis cho người mới

Chi phí chơi tennis, giá thuê sân, mua sắm trang phục, dụng cụ, học phí... hết bao nhiêu là điều mà chắc hẳn nhiều người mới tiếp xúc với bộ môn này luôn thắc mắc. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củađể biết được cụ thể người mới tập chơi tennis cần chuẩn bị chi phí như thế nào nhé!

Tư vấn: Lọ xay tiêu cầm tay loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Lọ xay tiêu cầm tay là món đồ dùng nhà bếp rất tiện lợi, giúp các món ăn của bạn thơm ngon, hấp dẫn hơn. Nếu bạn đang muốn mua lọ xay tiêu cầm tay nhưng không biết lọ xay tiêu loại nào tốt, sử dụng bền lâu, hiệu quả thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tập yoga có tác hại gì không? Tập yoga sai cách ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

Yoga vốn được biết tới là một trong những phương pháp rèn luyện thể chất, vóc dáng nuôi dưỡng tâm khí cực kỳ hiệu quả và mang tới nhiều lợi ích cho con người. Tuy nhiên điều này chỉ đúng nếu bạn tập yoga đúng cách. Vậy nếu tập yoga sai cách sẽ ảnh hưởng gì tới sức khỏe? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để cùng nhau tìm hiểu những tác hại của tập yoga sai cách bạn nhé.

Hướng dẫn cách lắp điều hòa cây đúng cách

Điều hòa cây cũng có tác dụng làm mát lạnh không thua gì so với máy lạnh (điều hòa) mà bạn lắp đặt trên tường. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lắp điều hòa cây vừa mới mua về, thì hãy để hướng dẫn cho bạn chi tiết cách lắp điều hòa cây đúng cách ra sao nhé!

Gas điều hòa là gì, có mấy loại? Cách đo áp suất gas điều hòa đúng

Gas điều hòa là thành phần quan trọng trong điều hòa và có ảnh hưởng lớn đến hoạt động làm lạnh của máy. Do đó, bạn cần biết khi nào cần nạp gas điều hòa để máy hoạt động trơn tru. Cùng tìm hiểu gas điều hòa là gì, có mấy loại và cách đo áp suất gas điều hòa đúng ngay nhé! 

Quánh là gì? Quánh có công dụng gì?

Quánh đang là một trong những dụng cụ nấu nướng được rất nhiều gia đình Việt yêu thích và sử dụng. Vậy quánh là gì? Quánh có công dụng gì? Quánh có gì nổi bật so với những dụng cụ nấu nướng khác? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.