Chủ đề 'dụng cụ'

Tổng hợp cách nấu canh rong biển khô cực ngon, không tanh

Rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, sản phụ sau khi sinh và cả trẻ nhỏ. Canh rong biển là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Hàn Quốc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn các cách nấu canh rong biển khô ngon mà không bị tanh. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bột ngũ cốc cho bà bầu giàu dinh dưỡng từ các loại hạt

Bột ngũ cốc là một trong những nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào cho người mẹ trong quá trình mang thai. Thay vì mua sẵn, các mẹ bầu có thể tự mình làm nên những mẻ bột ngũ cốc vừa chất lượng lại vừa đảm bảo. Tham khảo ngay cách làm bột ngũ cốc cho bà bầu từ các loại hạt mà chúng tôi chia sẻ dưới đây và bắt tay vào thực hiện thôi nào các mẹ!

Nhựa TPE là gì? Các ứng dụng trong cuộc sống

Dù được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống con người, nhưng định nghĩa và các tính chất đặc trưng của nhựa TPE không phải ai cũng biết. Với người tiêu dùng thông thường, tìm hiểu về nhựa TPE để có cái nhìn và cách tiếp cận tiêu dùng tốt hơn với những sản phẩm ứng dụng của nó.

Cách sử dụng súng bắn đinh dùng hơi an toàn

Súng bắn đinh dùng hơi sử dụng khí nén với áp lực lớn cho tốc độ bắn đinh cực nhanh, mang lại năng suất công việc cao. Máy bắn đinh khí nén có thể dùng bắn đinh trên gỗ, bắn đinh bê tông. Vậy nên sử dụng súng bắn đinh dùng hơi như thế nào để đảm bảo an toàn. 

Cách làm yaourt trái cây với dâu, nha đam, mít, xoài

Yaourt là một trong những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Thay vì phải lặn lội ra bên ngoài mua, có khi còn không đảm bảo vệ sinh thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm yaourt trái cây tại nhà với công thức đơn giản dưới đây. Hãy bắt tay làm cùng với META.vn nhé!

Cách làm sạch chảo chống dính và xoong nồi bị cháy

Đằng sau một bữa ăn ngon là cả một công đoạn nấu nướng và "bày vẽ" tỉ mỉ. Và chúng ta cũng không thể nào tránh khỏi hiện tượng đóng váng cháy dưới đáy nồi sau những thành công "biến hóa" món ăn của các mẹ nội trợ. Sau đây là những mẹo nhỏ trong cuộc sống, giúp bạn đánh tan mảng bám chỉ trong tích tắc! 

Mẹo sử dụng và bảo quản chảo chống dính luôn bền đẹp

Chảo chống dính là một vật dụng thường ngày quen thuộc với chị em, thê nhưng chúng ta đã biết sử dụng và bảo quản cho đúng cách chưa? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những mẹo về cách sử dụng và bảo quản chảo chống dính luôn bền đẹp.

Khám phá 8 chương trình rửa bát cơ bản của máy rửa chén Bosch

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, máy rửa bát Bosch còn chinh phục người dùng bởi hàng loạt công nghệ, tính năng thông minh. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn khám phá 8 chương trình rửa bát cơ bản cùng một số chức năng lựa chọn bổ sung của máy rửa chén Bosch. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này, từ đó tìm được cho mình model có các chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng nồi, chảo

Để có thể nấu nướng an toàn, giữ cho các loại nồi, chảo nấu bền bỉ thì chúng ta cần có những cách sử dụng phù hợp với từng loại. Từ đó, bạn có thể bảo vệ sức khỏe bản thân và những thành viên trong gia đình. 

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa đúng cách

Việc vệ sinh dụng cụ trữ sữa rất cần thiết trong việc chăm sóc các bé, nhất là khi bạn phải cung cấp sữa đều đặn cho trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa sao cho đúng cách nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Meiji thanh, Meiji bột số 0 và số 9 cho bé yêu

Được đánh giá là dòng sữa có vị gần giống với sữa mẹ nhất, vì thế rất nhiều người thường lựa chọn sữa Meiji cho bé. Việc pha sữa Meiji tưởng chừng là việc làm đơn giản, thế nhưng không phải ai cũng biết cách pha làm sao để có được hương vị chuẩn, không đặc cũng không bị loãng đâu nhé. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách pha sữa Meiji thanh, Meiji bột để có được hương vị chuẩn, giúp bé ăn ngoan, mau lớn. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Những đồ dùng cho mẹ cần chuẩn bị trước khi sinh

https://www.dienmayxanh.com/co-rua-binh-suaQuá trình chuẩn bị trước khi sinh mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với mẹ và sự chào đời của bé. Để các mẹ yên tâm và sẵn sàng hơn trước thời điểm quan trong này, chúng tôi sẽ lên danh sách những đồ dùng cho mẹ cần chuẩn bị trước khi sinh. Cùng tìm hiểu để chuẩn bị nhé!

Máy hàn Pigeon là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Máy hàn Pigeon là một trong những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trên thị trường máy hàn với thiết kế mạnh mẽ và công suất ổn định. Nếu bạn vẫn chưa rõ về thương hiệu này thì hãy cùng tìm hiểu máy hàn Pigeon là thương hiệu của nước nào? Có tốt không qua bài viết sau nhé!

3 cách làm nộm sứa ngon ngất ngây

Nộm sứa (hay còn gọi là gỏi sứa) là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích, thường xuất hiện trong những mâm cỗ, mâm cơm hằng ngày. Bạn đã biết cách làm món nộm sứa ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Hít đất có tác dụng gì? Hít đất mỗi ngày có tốt không?

Động tác hít đất (hay còn gọi là chống đẩy) là một trong những bài tập khá phổ biến nhằm tăng cường sức mạnh cho các nhóm cơ như cơ ngực, cơ vai... Tuy nhiên, có rất nhiều người thường thắc mắc về việc hít đất mỗi ngày có tốt không, có nên hít đất mỗi ngày không. Để giúp các bạn trả lời câu hỏi đó, trong bài viết này, META sẽ đi phân tích việc hít đất có tác dụng gì cũng như hít đất như thế nào để tốt nhất cho sức khỏe. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Cách hít đất cho người mới tập tại nhà đúng cách, đúng kỹ thuật

Hít đất (hay còn gọi là chống đẩy) là một trong những bài tập gym giúp tăng cường sự dẻo dai cho các nhóm cơ vai, cánh tay, ngực... rất hiệu quả, đồng thời nó còn giúp rèn luyện thể lực và mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bài tập này sẽ thật đơn giản và dễ dàng nếu như bạn thực hiện đúng cách, tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng nắm được kỹ thuật hít đất chuẩn. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ mách bạn cách hít đất cho người mới tập chi tiết nhất để bạn có thể tự tin tập luyện tại nhà nhằm mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!