Chủ đề 'dụng cụ'

3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà

Yaourt là một món ăn bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ bởi nó có hương vị thơm ngon, giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và đặc biệt là giúp làm đẹp da. Ngay sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách vệ sinh máy lạnh điều hòa tại nhà

Máy lạnh, điều hòa sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bị bám bụi ở dàn nóng và dàn lạnh. Nếu không được thường xuyên vệ sinh sạch sẽ thì đây chính là nơi tích tụ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn và là nguyên nhân gây ra các vần đề về đường hô hấp, làm cho không khí trong nhà có mùi khó chịu, gây hao tốn điện và thậm chí khiến máy bị trục trặc. Vì vậy, vệ sinh máy lạnh điều hòa định kỳ là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Cách làm siro húng chanh trị ho tiêu đờm cho bé

Thời tiết giao mùa cũng là lúc mà bé rất dễ mắc các chứng bệnh như cảm cúm, ho, sổ mũi,... Thay vì lạm dụng thuốc Tây y thì mẹ có thể áp dụng cách làm siro húng chanh trị ho dưới đây để giúp bé cải thiện những tình trạng kể trên. Nào, bạn hãy cùng META vào bếp để thực hiện loại siro trị ho cực hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên này nhé.

Gợi ý top 10 mẫu balo, cặp Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học

Balo là một trong những đồ dùng học tập cần thiết cho trẻ mỗi khi tới trường. Bạn đang muốn chọn mua cho bé yêu của mình một chiếc balo với thiết kế đẹp, có nhiều hình trang trí đẹp, đáng yêu và đặc biệt là phải chất lượng? Bài viết sau đây của META.vn sẽ mang đến bạn top mẫu cặp sách, balo Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn đục lỗ cho núm ti bình sữa tại nhà đúng cách

Kích cỡ của núm ti tích hợp cùng bình sữa không còn đáp ứng được nhu cầu bú bình của bé. Hãy dùng một dụng cụ đục lỗ núm bình sữa giúp bạn dùng được núm ti cũ mà không cần mua mới. Nếu chưa biết cách đục lỗ núm bình sữa hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới nhé!

Ứng dụng máy nén khí không dầu trong nha khoa

Máy nén khí không dầu hay còn gọi là máy nén khí nha khoa có hệ thống lọc khí chuẩn, tạo ra lượng khí sạch 100% không có dầu, không mùi, không hề tổn hại đến sức khỏe người bệnh, lưu lượng khí nén ổn định với hiệu suất cao, đáp ứng được mục đích sử dụng trong y tế, nha khoa. Vậy bí quyết chọn máy nén khí chất lượng dùng trong nha khoa như thế nào? 

5 sai lầm khi sử dụng núm ti không đúng cách

Việc sử dụng núm ti không đúng cách sẽ gây ra nhiều hệ lụy về sau cho trẻ. Vì vậy bạn cần biết rõ sai lầm kinh điển này nếu dùng không đúng cách sẽ ảnh hưởng thế nào đối với sự phát triển của bé. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm nhé!

Hít xà đơn có tác dụng gì? Top cây hít xà đơn được yêu thích nhất hiện nay

Xà đơn là một trong những dụng cụ tập thể dục được sử dụng phổ biến tại các phòng tập thể hình chuyên nghiệp và ngay cả tại các gia đình.Trong bài viết này, META sẽ đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi hít xà đơn có tác dụng gì và giới thiệu đến bạn top cây hít xà đơn đang được yêu thích nhất hiện nay. 

Dụng cụ sửa chữa Luxter có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Dụng cụ cầm tay Luxter có tốt không, Các sản phẩm nổi bật Luxter, Dụng cụ cầm tay Luxter, Dụng cụ cầm tay thương hiệu Luxter từ khi có mặt tại thị trường được khách hàng ngày càng tin dùng. Vậy bạn đã biết dụng cụ cầm tay Luxter của nước nào? Có tốt và nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Mẹo chặt thịt gà, vịt siêu đẹp như ngoài hàng

Để luộc gà ngon đã khó, tuy nhiên chặt và bày thịt gà, thịt vịt đẹp mắt lại càng khó hơn. Cách chặt gà luộc đẹp không phải ai cũng biết hay cách bày thịt gà, thịt vịt sao cho bắt mắt không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài này META xin mách các bạn bí quyết cách chặt thịt gà, thịt vịt đẹp mắt mà lại không bị nát để trưng bày lên mâm cỗ ngày Tết nhé.

Các thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dụng cụ cầm tay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy nên mua dụng cụ cầm tay của thương hiệu nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay.

Cách tẩy rỉ sét trên các dụng cụ cầm tay, kim loại tại nhà đơn giản

Sau thời gian dài sử dụng, dụng cụ cầm tay và vật dụng kim loại như dao, búa, kìm,... thường bị bám lớp rỉ sét khiến chúng mất đi độ sắc bén cũng như tính thẫm mỹ ban đầu. Vậy đồ kim loại bị rỉ sét tẩy như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bay những vết rỉ sét cực kì đơn giản.

6 cách làm nộm ngó sen vị chua ngọt ngon hết sảy

Nộm ngó sen là món ăn được nhiều người yêu thích và bổ dưỡng bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Bạn đã biết cách làm nộm ngó sen chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức làm nhé!

3 cách làm nộm chân gà rút xương giòn ngon sần sật tại nhà

Nộm chân gà rút xương là món ăn được xếp vào top danh sách những món nộm ngon nhất, mang đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm nộm chân gà rút xương ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ công thức làm nhé!  

5 lý do nên mua máy hàn Tolsen

Máy hàn Tolsen là một trong những thương hiệu máy hàn được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Vậy máy hàn này có tốt? Tìm hiểu 5 lý do nên mua máy hàn đến từ Tolsen này trong bài viết dưới đây để tìm thấy câu trả lời nhé!

Dụng cụ cầm tay EXTOL có những sản phẩm nào? Có tốt không?

Dụng cụ cầm tay của Extol được tin dùng rộng rãi kể từ khi có mặt trên thị trường nhờ sản phẩm chất lượng đi cùng với các chế độ hậu mãi khách hàng tuyệt vời và dài lâu. Vậy dụng cụ cầm tay Extol có những loại nào? Có nên mua không? Cùng XANH theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Xà đơn treo tường, gắn cửa có an toàn không?

Xà đơn treo tường, gắn cửa là một dụng cụ tập luyện thể thao hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, bên cạnh sự quan tâm đó, nhiều người hiện nay vẫn còn khá e ngại và luôn lo lắng không biết xà đơn treo tường có an toàn không? Nếu bạn muốn tìm câu trả lời cho băn khoăn này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé! 

Cách chọn mua búa cho gia đình phù hợp với nhu cầu

Búa là dụng cụ cầm tay hữu ích trong việc đóng những chi tiết gọn nhẹ, một dụng cụ không thể thiếu trong mọi gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách chọn mua búa cho gia đình phù hợp với nhu cầu nhé!

10 bài tập Gym tại nhà hiệu quả và đơn giản

Chúng ta muốn luyện tập thể hình tại nhà nhưng lại e ngại việc thiếu dụng cụ chuyên nghiệp như ngoài phòng Gym. Tại sao không? Bạn hoàn toàn có thể biến nhà thành phòng Gym chuyên nghiệp.

Hướng dẫn cách ngâm và gieo hạt giống rau muống tại nhà

Rau muống là một trong những thực phẩm quen thuộc và có thể bắt gặp thường xuyên trong các bữa cơm gia đình của người Việt. Tuy nhiên, rau muống mua ngoài chợ được cảnh báo là loại rau chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật lớn, gây nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Vậy tại sao bạn lại không tự trồng cho mình những luống rau muống tươi xanh để giúp đảm bảo sức khỏe của cả gia đình và ăn sẽ ngon hơn? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ngâm và gieo hạt giống rau muống tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Philips Airfryer

Nhiều người đã và đang sử dụng nồi chiên không dầu Philips nhưng lại gặp khó khăn trong việc vệ sinh. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi mẹo hay vệ sinh nồi chiên hiệu quả hơn.