Chủ đề 'đơn giản'

Chia sẻ 7 mẹo dân gian trị nghẹt mũi nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

Thời tiết thay đổi, trời hanh khô, thường xuyên nằm điều hòa, quạt lạnh… là những nguyên nhân có thể dẫn đến tính trạng nghẹt mũi, gây nên nhiều bất tiện cho cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, hãy note ngay lại 7 cách trị nghẹt mũi tại nhà theo phương pháp dân gian cực kỳ đơn giản mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để không còn khó chịu mỗi khi bị ngạt mũi nữa nhé.

Bị ho có đờm nên ăn gì và kiêng gì mới tốt?

Việc dùng thuốc kháng sinh điều trị ho có đờm luôn khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi một số những tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì thế, ngoài việc tuân thủ chỉ định từ đơn thuốc, các bác sĩ cũng vẫn khuyên bạn nên kết hợp ăn hoặc kiêng một số những món ăn để tốt cho việc trị ho đờm. Chúng không những có công dụng cải thiện bệnh mà còn là các món ăn bổ dưỡng, cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất bổ ích. Vậy cùng META tìm hiểu những món ăn trị ho đờm cũng như những món ăn nên kiêng khi điều trị bệnh này nhé!

2 cách vệ sinh miếng đệm mũi cho mắt kính cực sạch

Tròng kính là một trong những bộ phận thường được vệ sinh kỹ nhất. Tuy nhiên, chúng ta thường hay bỏ qua việc vệ sinh miếng đệm mũi của kính, đây cũng là bộ phận không kém phần quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 2 cách vệ sinh miếng đệm mũi đơn giản, nhanh chóng nhé!

7 cách tiêu đờm hiệu quả dễ thực hiện tại nhà

Đờm có lẽ là một trong những vấn đề sức khỏe đáng lo ngại của không ít người khi mùa đông đến, nhất là những người mắc bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính, phổi tắc nghẽn mãn tính hoặc ho lâu ngày dai dẳng. Việc điều trị bệnh nên kết hợp các biện pháp tự nhiên, các dụng cụ y tế và tuân thủ sự chỉ dẫn của các chuyên gia, bác sĩ. Để giúp các bạn đối phó dễ dàng hơn với những căn bệnh này, hôm nay META sẽ gợi ý cho bạn những cách long đờm đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả ngay tại nhà nhé!

Nên mua đồng hồ dây da hay dây kim loại? Loại nào tốt hơn?

Dây đeo là phụ kiện không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Ngoài tác dụng vốn có của mình, dây đồng hồ còn mang giá trị thẩm mĩ rất cao. Vậy nên mua đồng hồ dây da hay kim loại. Hãy cùng đón xem bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Rửa mũi có tác dụng gì? Có nên rửa mũi thường xuyên không?

Nhiều các chị em phụ nữ thường rỉ tai nhau về tác dụng của việc rửa mũi, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Vậy rửa mũi có tác dụng như thế nào? Chúng ta có nên rửa mũi thường xuyên hông? Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Cách làm túi giặt quần áo bằng bàn ủi cực dễ, nhiều công dụng

Túi giặt quần áo nghe có vẻ hơi lạ nhưng lại có công dụng rất lớn trong việc giúp quần áo được giặt sạch, không nhăn hoặc bị rách khi cho vào máy giặt. Việc tự tay làm túi giặt quần áo vừa tiết kiệm mà lại rất dễ thực hiện. Cùng bài viết tìm hiểu ngay cách làm túi giặt quần áo bằng bàn ủi cực đơn giản nhé!

Hướng dẫn sử dụng bình rửa mũi đơn giản, đúng cách và đảm bảo an toàn

Mùa đông đến, xu hướng mua sắm các dụng cụ chăm sóc sức khỏe phòng và điều trị các bệnh về hô hấp tại nhà ngày càng tăng lên. Bên cạnh những thiết bị thông dụng như máy khí dung, máy hút mũi… thì có một dụng cụ khác được rất nhiều chị em quan tâm đó chính là chiếc bình rửa mũi. Vậy bình rửa mũi có tác dụng gì, cách rửa mũi bằng bình như thế nào? Cùng META tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Cách làm khô nhanh quần áo bằng máy sấy

Bạn muốn làm khô quần áo một cách nhanh chóng ngay cả khi trời không có nắng, nhưng lại không biết cách nào? Đừng lo lắng, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách làm khô quần áo bằng máy sấy ngay trong bài viết này nhé!

Bão sale đồng hồ 49%: Sắm đồng hồ nam TIMEX giá rẻ như cho

Đồng hồ Timex có thiết kế đơn giản, nhưng lại có chất lượng tốt và cực kì bền bỉ, được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao. Trong bài viết sau, chúng tôi xin gửi đến bạn Top 5 đồng hồ nam TIMEX giá rẻ như cho trong chương trình Hot sale Black friday tại chúng tôi.

Bếp lẩu nướng đa năng là gì? Bếp lẩu nướng loại nào tốt?

Lẩu và nướng có lẽ là hai món ăn yêu thích của nhiều gia đình, nhất là trong dịp mùa đông này. Không ít người cho rằng, nếu muốn ăn cả 2 món ăn này cùng lúc thì lựa chọn tốt nhất chỉ có thể là các quán lẩu nướng ngoài hàng. Tuy nhiên, có một cách đơn giản, tiết kiệm hơn nhiều đó là sử dụng các loại bếp lẩu nướng đa năng 2 trong 1 tiện dụng giúp bạn thưởng thức hai món ăn hấp dẫn này ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại bếp lẩu nướng đa năng này nhé!

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây META xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa!

Top 10 phần mềm, ứng dụng nghe nhạc hay nhất trên Android

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại và đồng thời muốn trải nghiệm những cảm giác mới khi sử dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng nghe nhạc tuyệt nhất trên Android. Cùng xem nhé!

Top 6 bảng vẽ điện tử phổ thông giá rẻ, vừa túi tiền

Bảng vẽ điện tử ra đời giống như một cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, thiết kế đồ họa, thời trang. Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, thiết kế nhưng lại có nguồn tài chính eo hẹp thì danh sách 6 bảng vẽ điện tử giá rẻ dưới đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng giúp bạn biến những ý tưởng của mình thành những sáng tạo không giới hạn.

Hướng dẫn cách cài đặt Windows 10 bằng USB nhanh nhẩt

Cài đặt Windows 10 có rất nhiều cách như cài đặt bằng đĩa, USB Boot hay thậm chí cài đặt ngay trên ổ cứng. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Windows 10 trên laptop đơn giản nhất bằng USB Boot

Top 3 bảng vẽ Wacom chất lượng, dễ dùng cho người mới bắt đầu

Với sự nổi trội cả về mặt thương hiệu và chất lượng sản phẩm, bảng vẽ điện tử Wacom đang trở thành lựa chọn số 1 của giới kỹ sư, nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và cả với những người mới bắt đầu vẽ. Dưới đây là đôi nét về thương hiệu Wacom cũng như giới thiệu một số sản phẩm bảng vẽ Wacom chất lượng, đơn giản cho người mới bắt đầu.

Hướng dẫn cách làm giá đậu nành đơn giản đảm bảo ngon, mập ngay tại nhà

Giá là một món ăn quen thuộc với người Việt Nam, thường được làm từ những loại ngũ cốc như đỗ tương, đậu xanh, đậu đen… Đặc biệt, giá đậu tương có rất nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe, nhan sắc cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều chị em lo lắng mua giá bên ngoài thường có thuốc kích thích nên muốn tự làm giá đỗ tương tại nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm giá đậu nành cực nhanh và đảm bảo chất lượng.

10 Món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất

Đối với các bạn nhỏ thì giai đoạn mầm non là giai đoạn phát triển quan trọng và rất khó khăn của các bé khi lần đầu tiên xa người thân để bước vào môi trường mới với lớp học, cô giáo và các bạn. Chính bởi vậy mà những món quà tặng cô giáo mầm non luôn mang ý nghĩa như một lời cảm ơn và tri ân của các phụ huynh dành cho các cô nhân những dịp đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất mà các cha mẹ có thể tham khảo để tặng các cô nhân các dịp lễ lớn như 8/3, 20/10, 20/11 hay lễ Tết...

Chia sẻ kinh nghiệm trồng rau cải mầm tại nhà đảm bảo thành công

Rau mầm nói chung và rau mầm cải nói riêng là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng đối với sức khỏe con người. Trong thành phần của rau mầm chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp cải thiện cuộc sống. Chính vì thế, hiện nay nhiều người thường quan tâm và tìm hiểu cách tự trồng rau mầm tại nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách trồng cải mầm vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Hướng dẫn kỹ thuật tự trồng rau mầm tại nhà đơn giản nhất

Nhiều chị em phụ nữ yêu thích món rau mầm nhưng lại lo lắng rau mua ở ngoài thường có thuốc kích thích và các hóa chất độc hại nên rất muốn tìm hiểu cách trồng rau mầm tại nhà. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn kỹ thuật trồng rau mầm rất nhanh và đơn giản, đảm bảo chị em nào cũng có thể làm được.