Điện máy gia dụng

Cập nhật giá chăn điện Hàn Quốc mới nhất 2018

Chăn điện, đệm điện là những sản phẩm giúp đem lại giấc ngủ ấm áp và phòng chống các chứng bệnh dễ nhiễm khi trời lạnh như cảm cúm, viêm họng... Cùng META.vn tìm hiểu giá chăn điện Kyungdong chính hãng Hàn Quốc cập nhật năm 2018 để giữ ấm giấc ngủ cho gia đình nhé.

Giá tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas và điện mới nhất 2018

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị cần thiết để nấu cơm, hấp thức ăn với khối lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn, không thể thiếu tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, tiệc cưới, căng tin, bếp ăn tập thể... Cùng META.vn tìm hiểu giá tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas và điện có 4 - 24 khay mới nhất năm 2018 trong bài viết sau nhé!

Máy pha cà phê Tiross của nước nào? Có tốt không

Chỉ cần bỏ ra số tiền chưa tới 1.000.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy pha cà phê mini của hãng Tiross. Nhưng máy pha cà phê Tiross có giá bán rẻ như vậy liệu có bền không, có tốt không? Hãy tham khảo những thông tin hữu ích phía dưới để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhé.   

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ dành cho gia đình, văn phòng

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ ở bài viết dưới đây là sản phẩm lý tưởng dành cho gia đình, văn phòng của bạn. Những mẫu máy pha cà phê giá rẻ này đều đến từ hai thương hiệu nổi tiếng như Delonghi, Tiross nên được người dùng rất ưa chuộng. 

5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu đáng mua nhất

Với những gia đình hay văn phòng như cầu sử dụng cà phê bột sẽ ít hơn vì vậy nên chọn mua máy xay cà phê mini là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian đặt máy. Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu dưới đây sẽ giúp bạn xay được tất cả các loại hạt khô dễ dàng.   

Máy làm tỏi đen Tiross của nước nào? Có tốt không

Máy làm tỏi đen Tiross là dòng máy làm tỏi đen gia đình đứng vị trí số 1 trên thị trường có doanh số bán khủng nhất, chất lượng tốt nhất và đặc biệt là tỉ lệ làm tỏi đen thành công nhất nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Vậy máy làm tỏi đen Tiross của nước nào, tốt không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để đưa ra quyết định mua hàng chuẩn xác nhé.  

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

Nguyên nhân và cách khắc phục mặt bếp từ, bếp hồng ngoại bị nứt

Bạn đang băn khoăn và sợ vì bếp từ hoặc bếp hồng ngoại nhà bạn bị nứt. Đừng vội vứt đi chúng ra vẫn còn những cách khắc phục khác vừa tiết kiệm mà vẫn có thể sử dụng như bình thường. Bài viết dưới đây META sẽ cùng các bạn khám tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục của vấn đề này nhé!

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Top lò nướng mini dưới 500.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn có biết dụng gì là quan trọng nhất khi làm bánh không? Đó chính là chiếc lò nướng. Nếu chỉ mục đích làm bánh thì bạn nên chọn lò nướng mini. META sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 lò nướng có giá bán trên dưới 500.000 đồng sẽ là sản phẩm đáng mua nhất mà bạn nên lựa chọn.   

Cây nước nóng lạnh chip điện tử là gì? Một số cây nước nóng lạnh chip điện tử tốt nhất hiện nay

 Cây nước nóng lạnh được chia làm hai loại với hai cơ chế hoạt động khác nhau đó là cây nước nóng lạnh chip điện tử và cây nước nóng lạnh Block. Hôm nay META sẽ cùng các bạn tìm hiểu kĩ hơn về cây nước nóng lạnh sử dụng chip điện tử để các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất và hợp lý nhất nhé!!  

Làm thế nào để tăng tuổi thọ của máy giặt khi đặt ngoài trời?

Máy giặt hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong những gia đình hiện đại vì mang lại hiệu quả giặt cao lại có thể tiết kiệm được thời gian. Nhưng khi nhà bạn không đủ diện tích mà bắt buộc phải để ngoài trời hoặc ban công thì có thể sẽ giảm tuổi thọ và khả năng dùng của gia đình bạn. Bài viết dưới đây META sẽ mách cho các bạn những cách để bảo quản máy giặt khi đặt ngoài trời nhé!

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Cây nước nóng lạnh công nghệ Block là gì?

Cây nước nóng lạnh sử dụng công nghệ block là gì? Cây nước nóng lạnh công nghệ block có ưu điểm gì khác so với công nghệ chip điện tử?  Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn về công nghệ này và top cây nước nóng lạnh bằng công nghệ block được nhiều người yêu thích hiện nay nhé!

Những dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu

Bạn là người rất thích ăn bánh nhưng lại không muốn ra tiệm mua bánh. Bạn có thể tự tay làm bánh ở nhà dễ dàng. Để giúp công việc làm bánh của bạn trở nên đơn giản hơn hôm nay META sẽ giới thiệu cho bạn 6 dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu. Hy vọng sẽ giúp bạn làm ra nhiều loại bánh cực ngon và hấp dẫn. 

Bình nước nóng lạnh cho phòng diện tích nhỏ

Máy làm nước nóng lạnh là một sản phẩm đa năng có thể làm nước mát, đun nước nóng thay cho bình thủy điện, ấm điện, phích nước. Làm thế nào để chọn cây nước nóng lạnh phù hợp với không gian nhỏ? Cùng xem bài viết sau với những gợi ý từ META nhé!

Chọn mua máy nước nóng lạnh cho văn phòng

Cần chú ý gì khi mua cây nước nóng lạnh cho văn phòng? Thương hiệu nào tốt nhất, giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo? Bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết trong vài viết sau của META nhé!

Cây nước nóng lạnh Karofi nào được ưa chuộng nhất?

Với thiết kế trẻ trung, tinh tế và được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, nên mặc dù không có quá đa dạng mẫu sản phẩm, thương hiệu Karofi vẫn luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi cần mua máy làm nước nóng lạnh. Cùng tìm hiểu xem Cây nước nóng lạnh Karofi nào được ưa chuộng nhất nhé!

Máy bào đá mini cho gia đình

Máy bào đá mini cho gia đình là một sản phẩm đang được rất nhiều người nội trợ ưa thích vì có máy trong nhà sẽ rất tiện bào đá cho các món ăn vặt như chè, nước ép…, giữ lạnh hoa quả cũng như bảo quản thịt cá một cách chuyên nghiệp như ngoài hàng. Cùng tìm hiểu về chiếc máy này để biết rõ hơn tại sao nhiều người đánh giá đây là một dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp gia đình nhé!

Máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18

Làm sao để hoàn toàn tự tin làm ra những ly chè, siro và những dĩa bánh flan ăn cùng đá tuyết ngon và đẹp đúng chuẩn? Cùng tìm hiểu máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18 có thể giúp bạn thế nào nhé!

Quạt thông gió là gì? Tác dụng của quạt thông gió trong gia đình

Cuộc sống hiện đại khiến nhà ở của chúng ta trở nên bí bách hơn và cần có những giải pháp để không khí trở nên thoáng đãng và trong sạch hơn. Một trong những giải pháp không thể thiếu đó là sử dụng quạt thông gió. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về quạt thông gió để nắm rõ công dụng của thiết bị này trong gia đình và không khí xung quanh nhé! 

Cây nước nóng lạnh FujiE của nước nào? Có tốt không?

Cây nước nóng lạnh Fujie đến từ Nhật Bản được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật khiến cho người sử dụng rất tin dùng. Vậy cây nước nóng lạnh FujiE có cấu tạo như thế nào? Cây nước nóng lạnh FujiE có tốt không? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời nhé.