Điện lạnh

Những ưu điểm tuyệt vời của máy lạnh di động

Vào những ngày hè nắng nóng, nhu cầu về các mặt hàng điều hòa, máy lạnh, quạt làm mát, quạt hơi nước ngày càng gia tăng. Những năm gần đây, cụm từ điều hòa di động đã không còn mới mẻ với người tiêu dùng Việt Nam vì sự tiện lợi của nó đem lại không hề nhỏ. Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về những tính năng và ưu điểm nổi trội của điều hòa này nhé!

Thời gian để bảo trì và vệ sinh máy lạnh

Việc vệ sinh và bảo trì máy lạnh, điều hòa là vô cùng cần thiết. Điều này không những giúp máy được bền hơn, tiết kiệm điện năng mà còn gián tiếp để bảo vệ sức khỏe của cả nhà. Vậy bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa một lần? META sẽ giúp bạn hiểu hơn trong bài viết này nhé!

Nên lắp điều hòa trước mùa nóng hay trong mùa nóng?

Nên lắp điều hoà trước mùa nóng hay trong mùa nóng? Có nên lắp điều hòa vào mùa đông? Đây tuy là một vấn đề đơn giản nhưng không phải gia đình nào cũng đưa ra được quyết định nhanh chóng. Vì vậy, hãy cùng META.vn tham khảo trong bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời thích hợp nhất cho những câu hỏi này nhé.

Tìm hiểu công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

Tủ lạnh Sharp được người dùng biết đến và ưu ái bởi các mã sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ Inverter, đặc biệt gần đây đã được nâng cấp và cải tiến lên công nghệ J-Tech Inverter giúp giảm tiêu thụ điện năng đến 30% và đảm bảo độ bền cũng như hoạt động của tủ lạnh, hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về công nghệ J-Tech Inverter đặc biệt này.

Các tiêu chí chọn mua máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất 2018

Mỗi năm các hãng sản xuất đồ gia dụng điện tử nói chung và máy giặt nói riêng đều đưa ra thị trường những mẫu sản phẩm mới với những tính năng nâng cấp và ngoại hình cải tiến. Một trong những tiêu chí được người mua máy giặt quan tâm và đón nhận nhất đó là sản phẩm nào tốt nhất và tiết kiệm điện nhất, vì vậy hãy cùng META than khảo trong bài viết sau nhé!

Nên mua 1 tủ lạnh to hay 2 tủ lạnh nhỏ?

Một chiếc tủ lạnh to để chứa tất cả các đồ hay hai chiếc tủ lạnh nhỏ để khi ít đồ dùng một tủ, khi nhiều đồ dùng hai tủ là vấn đề được nhiều gia đình đặt gia, đây là một vấn đề khó giải quyết, hãy để chúng tôi giúp bạn trong bài viết sau đây.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy giặt lâu?

Máy giặt có thời gian giặt lâu và kéo dài gây ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy giặt. Có dẫn nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máy có thời gian giặt lâu và cũng có nhiều cách khác phục lỗi máy giặt lâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Tính năng lọc HAZE trên máy lọc không khí là gì?

Công nghệ lọc HAZE là ứng dụng phổ biến nhất trong các loại máy lọc không khí gia đình hiện nay. Nhưng về bản chất và vai trò thực sự của tính năng lọc này thì không phải ai cũng có thể hiểu hết. Và nếu như bạn đang có ý định sắm cho nhà mình một chiếc máy lọc không khí gia đình tốt nhất, hiện đại nhất thì đừng nên bỏ bài viết này nhé! 

Cách chọn micro karaoke giúp bạn hát hay nhất

Nếu bạn đang cần tư vấn chọn micro karaoke chất lượng và phù hợp với không gian căn phòng và cũng như sự tiện lợi khi dùng, hãy cùng META  tham khảo bài viết sau để có được những kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất. 

Có nên mua máy phát điện chạy dầu không?

Khi mất điện tất cả công việc sẽ bị đình trệ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình kinh doanh, sản xuất. Vì vậy nên mua máy phát điện để cung cấp nguồn điện được liên tục hơn. Vậy có nên mua máy phát điện chạy dầu không? Để có quyết định nên mua hay không các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.   

Máy lọc không khí có tốn điện không?

Trong môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay, một chiếc máy lọc không khí là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu. Tuy nhiên, có nhiều người băn khoăn không biết sử dụng máy lọc không khí có tốn điện không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Làm sao để quần áo không bị nhăn khi giặt bằng máy giặt

Quần áo sau khi giặt xong bằng máy giặt lúc mang ra phởi thường rất nhăn và nhàu. Đến khi sử dụng bạn lại phải mất thời gian là quần áo. Để giúp các chị em giặt quần áo không còn bị nhàu nữa META sẽ chỉ cho các bạn 6 mẹo vặt nhỏ này để giúp quần áo giặt bằng máy giặt không bị nhăn nữa nhé. 

Máy giặt Inverter là gì? Nó khác gì với máy giặt thường?

Ngày nay máy giặt Inverter được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, vậy máy giặt Inverter có những ưu điểm gì so với máy giặt thường hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây trước khi gia đình bạn quyết định có nên mua máy giặt Inverter hay không?

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa 2 chiều

Trời chuyển lạnh nên các gia đình đều có nhu cầu sử dụng chế độ sưởi ấm ở điều hòa hai chiều. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi thường được mọi người đặt ra trước khi sử dụng chế độ này như: làm như nào để sưởi ấm hiệu quả, nên đóng hay mở cửa khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa, dùng chế độ sưởi sao cho an toàn và sử dụng có tốn điện không? Hãy cùng META.vn tìm ra câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

Phân biệt các loại gas sử dụng trong điều hòa, máy lạnh

Gas là một yếu tố quan trọng quyết định khả năng, mức độ làm lạnh của điều hòa, máy lạnh. Trên các mẫu điều hòa, máy lạnh hiện nay đang có những loại gas phổ biến là gas R22, R410A và R32. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về đặc điểm và mức độ làm lạnh của từng loại nhé!

Mua tủ lạnh thương hiệu nào tốt?

Một chiếc tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong hầu hết mọi gia đình hiện nay. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm, đồ uống làm đá, làm kem cho mùa hè. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất tủ lạnh khác nhau, tất cả đều được quảng cáo khá mạnh. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay.

Có nên đặt dàn nóng điều hòa ngoài trời?

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị khi lắp đặt thường đi theo nhiều phụ kiện. Trong số các phụ kiện đó thì việc lắp đặt dàn nóng nằm trong danh sách những điều quan trọng nhất. Thông thường, mọi người thường lắp đặt dàn nóng ngoài trời. Vậy cách lắp đặt này có chính xác không? Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây nhé!

Lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới

Tủ lạnh truyền thống được thiết kế ngăn đá trên nhưng ngày nay để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen sử dụng ngăn mát 80% và ngăn lạnh 20% thì các hãng đã đem đến thị trường những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới ngày một nhiều. Hãy cùng META tìm hiểu những lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới đem lại nhé! 

Những lợi ích khi bạn tắm nước nóng

Tắm nước nóng là một biện pháp giúp thư giãn cơ thể hiệu quả nhưng bên cạnh đó việc tắm nước nóng thường xuyên còn mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể chúng ta, hãy cùng khám phá xem đó là những lợi ích gì nhé!

Máy giặt thương hiệu nào tốt?

Đánh giá tổng quan về các thương hiệu máy giặt sau đây sẽ giúp bạn tìm ra 5 thương hiệu máy giặt uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn tìm được một thương hiệu máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

Nguyên nhân tủ lạnh rung và kêu to bất thường

Tủ lạnh là đồ dùng cần thiết và có trong mọi gia đình, trong quá trình sử dụng, nếu tủ lạnh của bạn phát ra tiếng kêu to khó chịu thì có thể do vị trí đặt tủ lạnh không được cân bằng, các ốc vít tủ lạnh bị lỏng hoặc do tủ lạnh bị hư hỏng linh kiện nào đó ở bên trong. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ nguyên nhân khiến tủ lạnh kêu to và cách khắc phục phù hợp nhé. 

Làm gì khi tai nghe bị rơi xuống nước

Nếu không may điện thoại của bạn bỗng nhiên bị rớt vào nước hay thứ gì đó gần như vậy, hãy nhớ những lời khuyên sau đây để cứu nhanh và cũng tránh không nên làm một số điều có thể làm hỏng hoàn toàn thiết bị của bạn.

Lắp một chiếc điều hòa cho hai phòng "đúng hay sai"?

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh lắp một chiếc điều hòa cho hai căn phòng cạnh nhau để tiết kiệm chi phí mua thiết bị làm mát cho mùa hè. Liệu phương pháp này đúng hay sai? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Tủ lạnh tốt cho sức khỏe là phải thế nào?

Một tủ lạnh hiện đại không những đẹp cả về hình thức là làm lạnh mà còn phải hỗ trợ đảm bảo sức khỏe người dùng nữa. Vậy một tủ lạnh tốt cho sức khỏe thì cần những tiêu chí nào. Hãy cùngghé thăm bài viết sau đây. 

Những "sai lầm" cơ bản khi sử dụng điều hòa mùa hè

Điều hòa là thiết bị làm mát không thể thiếu khi hè đến, sử dụng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách. Bài viết sau đây sẽ giúp gia đình bạn tránh được những sai lầm thường gặp khi sử dụng điều hòa để điều hòa gia đình bạn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và đảm bảo tuổi thọ.

Cách dùng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện

Sử dụng điều hòa là một biện pháp làm mát hiệu quả trong ngày hè hay khi thời tiết nóng nực. Nhưng với công suất lớn, điều hòa luôn tốn một lượng điện không nhỏ, khiến cho hóa đơn tiền điện của gia đình bạn không ngừng tăng khi hè đến. Bài viết sau sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối đa.

Những lưu ý khi chọn sản phẩm điện lạnh

Các sản phẩm như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh là những trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ xử lý việc nhà. Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm này người sử dụng cần tìm hiểu kĩ hơn để có thể lựa chọn được sản phẩm. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết một số yếu tố quan trọng cần chú ý khi mua những sản phẩm này.

Cách sử dụng máy giặt Panasonic

Máy giặt là đồ dùng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình bởi tính năng tiện dụng và hiện đại. Máy giặt Panasonic là thương hiệu được người sử dụng tin tưởng nhất, tuy nhiên, việc sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả vẫn là những câu hỏi cần được tìm hiểu kĩ càng để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bà nội trợ nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để sử dụng máy giặt Panasonic hiệu quả.