Điện lạnh

Top 5 điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter đáng mua nhất

Điều hòa 1 chiều 9000 BTU là sản phẩm phù hợp dành cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu đang chọn mua thiết bị làm mát cho căn phòng có diện tích nhỏ, hãy cùng xem qua top 5 điều hòa 1 chiều 9000 BTU đáng mua nhất ngay sau đây nhé!

Các chế độ gió trên điều hòa mà bạn nên biết

Chế độ gió giúp luồng khí lạnh được lan tỏa đều khắp phòng hoặc hướng đến vị trí mà người sử dụng mong muốn. Bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các chế độ gió điều hoà để thuận tiện cho việc sử dụng của bạn khi cần nhé!

Ưu, nhược điểm của điều hòa Inverter mà bạn nên biết

Điều hòa Inverter có khả năng vận hành êm ái, ổn định, không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng sinh hoạt, đồng thời máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua ưu và nhược điểm của điều hòa này ở bài viết này nhé!

Máy lạnh multi LG là gì? Ưu nhược điểm của máy lạnh multi LG

Máy lạnh multi LG là một hệ thống máy lạnh hiện đại được cải tiến và nâng cấp dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại máy lạnh, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho các khách hàng. Bạn hãy cùng tìm hiểu xem máy lạnh multi LG là gì và ưu nhược điểm của chúng như thế nào nhé!

Khám phá chế độ Powerful trên máy lạnh

Chế độ Powerful là chế độ giúp tăng công suất của máy lạnh đạt đến mức tối đa, đồng thời rút ngắn thời gian làm lạnh của máy. Để tìm hiểu rõ hơn về chế độ này, mời bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Công nghệ P-TECh trên máy lạnh Panasonic là gì?

Máy lạnh Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật là P-TECh giúp làm mát tức thì, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu. Để tìm hiểu công nghệ P-TECh trên máy lạnh Panasonic, mời bạn tham khảo bài viết này ngay nhé!

7 tiêu chí chọn mua điều hòa tốt nhất cho mùa hè này

Mùa hè ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, việc bạn cần làm bây giờ là sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây sẽ giúp bạn đưa ra 7 tiêu chí mua điều hòa tốt nhất dành cho mùa hè này nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin

Máy lạnh Daikin là thương hiệu có danh tiếng lâu đời trong ngành với chất lượng cao, đáng tin cậy, và độ bền bỉ trên từng sản phẩm. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm này, mời bạn xem ngay bài viết tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin nhé!

Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Trong năm 2023, Panasonic cho ra mắt loạt sản phẩm máy lạnh tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Xem ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé!

8 lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh inverter

Bạn đang cân nhắc trong việc nên chọn mua máy lạnh thường hay inverter cho gia đình, để vừa tiết kiệm chi phí và còn mang lại hiệu quả làm lạnh cao? Bài viết dưới đây, chia sẻ 8 lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh inverter.

Mùa nồm, điều hòa nên để ở chế độ nào là tốt nhất?

Mùa nồm là hiện tượng thời tiết nóng ẩm gây nên tình trạng hơi nước ngưng tụ và đọng lại trên bề mặt đồ vật, khiến người dùng cảm giác rất khó chịu. Xem ngay bài viết dưới đây để biết nên để điều hòa ở chế độ nào là tốt nhất vào mùa nồm nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!