Phần mềm & Thủ thuật

Cách bật, tắt, sửa lỗi micro trên Google Meet chi tiết nhất

Bật, tắt, sửa lỗi Micro là những thao tác quan trọng khi sử dụng phần mềm họp trực tuyến Google Meet. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật micro trên Google Meet và cách tắt, sửa lỗi micro trên Google Meet một cách chi tiết nhất nhé!

Cách viết số mũ, chỉ số trên, chỉ số dưới trong Excel đơn giản

Tin học văn phòng ngày càng cần thiết và phổ biến với mọi người đặc biệt là Excel. Trong quá trình làm Excel, sẽ có đôi lúc chúng ta sẽ không nhớ cách viết số mũ đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết số mũ, chỉ số trên, chỉ số dưới trong Excel đơn giản, dễ hiểu nhé!

2 Cách đếm số ký tự, số dòng trong Word chính xác nhất

Trong quá trình soạn thảo văn bản trong Word bạn muốn đếm số ký tự, số dòng mà mình đã thực hiện nhưng không biết phải làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đếm số ký tự, số dòng trong Word chính xác nhất nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng bảng trắng trong Microsoft Teams

Microsoft Teams có một tính năng thực sự hay cho phép bạn trình bày ý tưởng của mình tốt hơn trong các cuộc họp, đó là tính năng Whiteboard (bảng trắng). Với cách sử dụng bảng trắng trong Microsoft Teams mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, những buổi học, buổi họp online sẽ trở nên sinh động và cởi mở hơn rất nhiều.

Đánh giá iPad Air 4 - Cấu hình, thiết kế, giá bán

Các sản phẩm của Apple luôn mang lại sự hứng thú, tò mò đối với người tiêu dùng, trong đó có iPad Air 4. Ra mắt thị trường với mức giá gần 600 đô, nhiều người tiêu dùng phân vân iPad Air 4 có tốt không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 qua bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển văn bản thành bảng trong Word đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng Word để làm việc, bạn muốn chuyển đổi văn bản thành bảng hay chuyển đổi bảng thành văn bản nhưng không biết phải làm như thế nào? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi văn bản thành bảng hoặc bảng thành văn bản trong Word nhé!

Cách xóa dòng kẻ ô trong Excel đơn giản, chi tiết nhất

Bạn muốn sử dụng Excel để nhập liệu nhưng lại cảm thấy khó chịu vì những dòng kẻ ô trong bảng tính. Theo dõi bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa dòng kẻ ô trong Excel cơ bản mà bạn cần phải biết nhé!

Hàm Upper trong Excel: Chuyển chữ thành chữ in hoa nhanh chóng

Hàm UPPER trong Excel thường được người dùng sử dụng thường xuyên nhằm chuyển đổi chữ thường sang chữ hoa nhanh chóng. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng hàm Upper trong Excel để chuyển chữ thường thành chữ hoa nhanh chóng qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng Airpods: Cách kết nối, sạc, vệ sinh

AirPods là một phụ kiện công nghệ khá quen thuộc với những người dùng các thiết bị số của Apple. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và vệ sinh thiết bị này đúng cách. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng AirPods cũng như cách vệ sinh thiết bị này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

iPhone 12 có chống nước không?

iPhone 12 series được Apple cho ra mắt vào năm 2020 đã làm nức lòng giới yêu công nghệ. Ngoài sự nâng cấp đáng kể từ thiết kế đến các tính năng, một vấn đề người dùng quan tâm là liệu iPhone 12 có chống nước không, nếu có thì khả năng chống nước của sản phẩm này có gì nổi bật. Để trả lời cho những băn khoăn này, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

iPhone 12 Pro Max có chống nước không?

Ngay sau khi Apple cho ra mắt bộ tứ iPhone thế hệ mới 2020, iPhone 12 Pro Max đã “làm mưa làm gió” trên thị trường và gây nên một cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các tín đồ công nghệ. Và câu hỏi liên tục được tìm kiếm đó là: iPhone 12 Pro Max có chống nước không? Nếu có thì tính năng này có gì vượt trội so với các dòng sản phẩm trước đó của Apple?

iPhone 7 có chống nước không? Khả năng chống nước của iPhone 7 thế nào?

iPhone 7 có chống nước không? Trong những điều kiện dính nước thông thường như rơi xuống nước, bị đổ nước vào điện thoại, iPhone 7 có chống chịu được không? Đó là thắc mắc của nhiều người dùng đang tìm hiểu dòng điện thoại này của Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 7 và các dòng iPhone chống nước nhé. 

Hub là gì? Phân biệt Hub và Switch khác nhau thế nào?

Hub là gì? Một số người dùng mạng đã biết đến Switch vẫn có sự nhầm lẫn đôi chút giữa Hub và Switch vì chức năng của chúng khá giống nhau. Thực chất, chúng là hai thiết bị khác nhau và có nhiều điểm khác biệt. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về Hub để biết được Hub là thiết bị gì cũng như so sánh hai thiết bị Switch và Hub nhé.

Switch là gì? Chức năng của Switch là gì?

Switch là thiết bị không thể thiếu trong quá trình lắp đặt và sử dụng mạng Internet. Vậy switch là gì? Chức năng của switch là gì? Chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

iPhone 11 Pro Max có chống nước không?

iPhone 11 Pro Max có chống nước không? Đó là mối quan tâm của nhiều tín đồ sở hữu iPhone cũng như những ai đang cân nhắc lựa chọn mua chiếc điện thoại này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời về khả năng chống nước của iPhone 11 Pro Max nhé.

iPhone 11 có chống nước không? Khả năng chống nước của dòng iPhone 11

iPhone 11 được Apple công bố và ra mắt vào thời điểm năm 2019. Nhiều người dùng có chung thắc mắc là liệu dòng iPhone 11 có chống nước không hay iPhone 11 Pro có chống nước không, iPhone 11 Pro Max có chống nước không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 11 và trả lời tất cả các câu hỏi trên nhé.