Phần mềm & Thủ thuật

Cách vẽ biểu đồ trong Excel đơn giản, đẹp mắt

Không chỉ xử lý dữ liệu, Excel còn cho phép người dùng trực quan hóa dữ liệu bằng rất nhiều loại biểu đồ khác nhau. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau của chúng tôi để biết cách vẽ biểu đồ trong Excel nhanh chóng, đơn giản, đẹp mắt nhé.

Cách sử dụng Powerpoint đơn giản cho người mới bắt đầu

Powerpoint là một trong những ứng dụng tin học văn phòng phổ biến nhất hiện nay. Powerpoint được sử dụng rộng rãi trong học tập và công việc, giúp người dùng tạo những slide báo cáo phục vụ cho những buổi thuyết trình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách làm Powerpoint đơn giản cho người mới bắt đầu nhé!

Realme C11 giá bao nhiêu? Mua Realme C11 giá rẻ ở đâu?

Điện thoại Realme C11 là một trong số ít smartphone giá rẻ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân hoàn toàn mới. Vậy Realme C11 giá bao nhiêu và ở giá Realme C11 ở đâu rẻ nhất? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin này, bạn theo dõi nhé!

Cách thêm tiện ích vào Google Docs để thuận tiện hơn cho việc sử dụng

Tiện ích của Google Docs tương tự như tiện ích được thêm trên các trình duyệt. Nó giúp ích cho bạn nhiều khía cạnh cũng như tiết kiệm tối đa thời gian khi sử dụng Google Docs. Vậy làm thế nào để thêm tiện ích vào Google Docs? chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chèn tiện ích đơn giản và chi tiết nhất nhé!

POCO X3 giá bao nhiêu? Giá điện thoại POCO X3 ở đâu rẻ?

Điện thoại Xiaomi POCO X3 được biết đến là chiếc điện thoại có hình dáng đẹp, hiển thị hình ảnh sắc nét, cấu hình khủng. Vậy nên POCO X3 giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của Clipboard mà bạn cần biết

Khi dùng PC, laptop hay điện thoại thì bạn vẫn thường sử dụng tính năng copy và paste. Để có thể sử dụng tính năng này, thì phải có bộ nhớ tạm thời clipboard. Vậy Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của clipboard ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

iPhone 12 Pro có chống nước không?

iPhone 12 Pro ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã được săn lùng và được tiến hành hàng loạt các thử nghiệm để đánh giá tính năng. Vậy iPhone 12 Pro có chống nước không? Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng đi trả lời câu hỏi này nhé.

iPhone 12 Mini có chống nước không?

Là một trong bốn “siêu phẩm” được Apple cho ra mắt trong năm 2020, iPhone 12 mini là sản phẩm được nhiều tín đồ công nghệ nhỏ săn lùng. Ngoài quan tâm đến thiết kế và tính năng, nhiều người đặt câu hỏi liệu iPhone 12 mini có chống nước không. Chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

iPhone 7 Plus có chống nước không?

Chống nước là một trong những tính năng được tích hợp trong nhiều dòng smartphone hiện đại. Luôn tự hào là người dẫn đầu trong các xu thế công nghệ, Apple không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm điện thoại iPhone của mình. Vậy iPhone 7 Plus có chống nước không? Chúng ta cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau nhé.

iPhone nào chống nước? Các dòng iPhone có khả năng chống nước

Khả năng chống nước đang trở thành một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của các smartphone trên thị trường hiện nay. Luôn tự hào là người dẫn đầu xu thế, Apple đã liên tục trang bị và nâng cấp khả năng chống nước cho các siêu phẩm của mình trong thời gian qua. Vậy có những dòng iPhone nào chống nước?

Samsung Note 10 Lite có chống nước không?

Ra mắt vào đầu năm 2020, Samsung Note 10 Lite đã tạo nên một cơn sốt đối với các tín đồ công nghệ cả về kiểu dáng và tính năng vượt trội của mình. Là một smartphone thuộc dòng cận cao cấp, vậy Samsung Note 10 Lite có chống nước không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé!

Top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết

Ngày nay, các phần mềm dạy học online ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng cũng như nâng cao chất lượng học tập. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết nhé!

Hàm thống kê trong Excel chi tiết nhất, có ví dụ minh họa

Sau khi nhập dữ liệu vào bảng Excel, bạn sẽ cần thống kê lại những giá trị cần thiết mà bản thân mong muốn. Chính vì vậy, khi làm việc trên các trang tính bạn cần phải dùng đến các hàm để hỗ trợ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những hàm thống kê  trong Excel cơ bản, thường sử dụng nhất để giúp ích cho công việc nhé!

5 Cách mở khóa file Word bị khóa đơn giản, chi tiết nhất

Để bảo mật tài liệu quan trọng trong file Word, việc thiết lập mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa file Word khi quên mật khẩu bảo vệ, cùng theo dõi nhé!

Cách sửa lỗi mất chữ trong Word khi nhập nội dung đơn giản nhất

Lỗi mất chữ khi nhập những từ có dấu là một trong những lỗi gõ chữ thường gặp trong quá trình soạn thảo văn bản Word. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sửa lỗi thì có thể ảnh hưởng đến công việc của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi mất chữ trong Word khi nhập Tiếng Việt, cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng hàm QUERY trong Google Sheets đơn giản nhất

Với tính năng tìm kiếm kiểu cơ sở dữ liệu mạnh mẽ cho Google Sheets, hàm QUERY có thể giúp bạn tra cứu và lọc dữ liệu theo bất kỳ định dạng mà bạn mong muốn. Cùng theo dõi cách sử dụng hàm QUERY trên trang tính của Google Sheets trong bài viết dưới đây nhé!

Cách sửa lỗi "Name already exists" trong Excel đơn giản nhất

Việc quản lý tên trong Excel rất chặt chẽ, vì thế khi phát hiện có tên trùng với các trang tính có sẵn, lỗi "Name already exists" sẽ xuất hiện. Khi đó các hộp thoại báo lỗi sẽ hiện liên tục gây cản trở trong công việc của bạn. Hãy cùng bài viết hướng dẫn cách sửa lỗi "Name already exists" trong Excel nhanh chóng, đơn giản.

iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào?

Ra mắt vào năm 2020, iPad Air 4 là chiếc tablet được đánh giá cao trong phân khúc trung cấp của Apple. Sản phẩm được Apple nâng cấp từ thiết kế đến tính năng, cấu hình và điều đặc biệt là iPad Air 4 được hỗ trợ với Apple Pencil. Vậy iPad Air 4 dùng Apple Pencil nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

iPhone XS Max có chống nước được không?

Ra mắt vào năm 2018, iPhone XS Max được đánh giá cao từ thiết kế đến cấu hình của sản phẩm và đã tạo nên một cơn sốt trong các tín đồ công nghệ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật và iPhone XS Max có chống nước hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!