Chủ đề 'Công nghệ Inverter'

Tủ lạnh Casper của nước nào? Có tốt không?

Casper là thương hiệu nổi tiếng được thành lập tại Bangkok, Thái Lan. Tủ lạnh Casper sở hữu thiết kế sang trọng, có khả năng làm lạnh độc lập trên từng ngăn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn xem bài viết sau.

Top 9 tủ lạnh Hitachi có ngăn hút chân không tốt, sang, đẹp nhất

Ngăn hút chân không ở tủ lạnh Hitachi là một trong những công nghệ tiên phong ở các dòng tủ lạnh hiện có trên thị trường. Công nghệ này cho phép giữ thực phẩm ở mức độ tươi ngon nhất mà không cần cấp đông. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 9 tủ lạnh Hitachi có ngăn hút chân không đẹp và tốt nhất nhé! 

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV là một trong những mẫu tủ lạnh mới được ra mắt trong năm 2021. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và lạ mắt với kiểu tủ ngăn đá dưới, được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ có thể giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày vô cùng tiện lợi. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Review chi tiết máy giặt nước nóng LG và cách giặt

Steam là công nghệ giặt bằng nước nóng của dòng máy giặt LG. Đây được coi là bước đột phá lớn trong việc tối ưu hiệu quả giặt giũ của thương hiệu này. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết máy giặt nước nóng LG xem nó tốt như thế nào nhé!

Đánh giá: Máy giặt LG FV1409S3W có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy giặt LG FV1409S3W không thì bài viết sau của chúng tôi sẽ giúp bạn. Hãy cùng chúng tôi review máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S3W một cách chi tiết nhất!

Công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Electrolux

Không chỉ được yêu thích bởi những thiết kế sang trọng, độc đáo mà tủ lạnh Electrolux còn mang đến cho người tiêu dùng những tính năng nổi bật, ưu việt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-TX461GPKV 2021 diệt khuẩn 99,99%

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ lần đầu tiên được Panasonic trang bị trên dòng tủ lạnh truyền thống ngăn đá trên, giúp diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát của tủ, giữ ngăn mát tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (mẫu 2021) là một trong những dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ diệt khuẩn ưu việt này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Đánh giá dòng tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL351-381V mới 2021

Panasonic là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, với nỗ lực không ngừng nâng cấp, cải tiến nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc bảo quản thực phẩm, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic Inverter TL351-381VG trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-TL351VGMV và NR-TL381VGMV ra mắt năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nét nổi bật của dòng tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Giá máy giặt sấy khô không cần phơi tốt nhất của Electrolux, LG, Samsung

Máy giặt sấy khô có thể sấy khô quần áo ngay khi giặt mà không cần phơi, mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Tuy nhiên giá máy giặt sấy khô không cần phơi bao nhiêu cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá máy giặt sấy khô không cần phơi tốt nhất của 3 thương hiệu lớn: Electrolux, LG, Samsung nhé!

Máy giặt Samsung 8kg loại nào tốt, giá rẻ?

Máy giặt Samsung 8kg có khối lượng giặt 8kg phù hợp với phần lớn các hộ gia đình Việt Nam. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn máy giặt Samsung 8kg tốt, giá rẻ hiện nay.

11 lý do chọn mua Tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic Inverter dòng TL-GP series

Khi chọn mua tủ lạnh, người dùng thường ưu ái lựa chọn thương hiệu Panasonic đầu tiên. Năm 2021, Panasonic lại tiếp tục cho ra mắt dòng tủ lạnh Inverter ngăn đá trên dòng TL-GP series với thiết kế sang trọng, loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, hạn chế lây mùi, giúp bảo quản thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng, nhất là trong mùa dịch này,... Cùng khám phá 11 lý do chọn mua dòng tủ lạnh này của nhà Panasonic các bạn nhé! 

Đánh giá 2 dòng Tủ lạnh Panasonic diệt khuẩn 99.99% toàn bộ ngăn mát lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Panasonic là thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản. Tủ lạnh Panasonic luôn được đánh giá cao bởi các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc biệt, dòng tủ lạnh TV và TL có khả năng diệt đến 99.99% vi khuẩn lần đầu tiên được trang bị trên ngăn mát . Đến nay vẫn chưa có hãng nào sở hữu công nghệ hiện đại này.

Vì sao nên chọn mua tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL-VG series?

Tủ lạnh là sản phẩm không thể thiếu để bảo quản thực phẩm an toàn, diệt khuẩn, nhất là trong mùa giãn cách xã hội này. Nếu bạn muốn tìm mua tủ lạnh cho gia đình bạn có 3 - 4 người và có tính năng diệt khuẩn hiệu quả đến 99.99% thì tủ lạnh Panasonic dòng TL-VG series là một trong những lựa chọn không thể thiếu. Để biết rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc bài viết sau nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 | Mẫu mới 2021

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Đây là dòng tủ lạnh được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021, nổi bật với công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn đến 99.99%, bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh này nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 | Mẫu mới 2021

Nếu bạn dự định mua tủ lạnh dành cho gia đình có 2 - 3 thành viên, tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Tủ lạnh không chỉ có khả năng khử khuẩn đến 99.99% mà còn bảo quản thức ăn hiệu quả với nhiều công nghệ mới. Mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về dòng tủ lạnh Panasonic này nhé.

Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm loại nào tốt, giá rẻ?

Cấp đông mềm là công nghệ hiện đại giúp quá trình bảo quản và chế biến thực phẩm tiện dụng hơn. Chính vì vậy mà các dòng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một tủ lạnh có ngăn đông mềm, giá rẻ của Panasonic thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Đánh giá máy giặt Casper có tốt không?

Máy giặt Casper có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper. Trong bài viết hôm nay, hãy chúng tôi đi đánh giá giá máy giặt Casper các bạn nhé!

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu?

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

6 lý do chọn mua tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic dung tích 150 - 300 lít

Tủ lạnh Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người Việt Nam tin dùng, đặc biệt là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic dung tích 150 - 300 lít phù hợp với gia đình 2 - 3 thành viên. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường. Để biết dòng tủ lạnh có thật sự đáng mua không, mời bạn đọc bài viết sau.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Panasonic một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn nỗ lực cải tiến các kỹ thuật, công nghệ nhằm mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Không ngoại lệ, dòng tủ lạnh NR-BX-GPKV là sản phẩm mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi sản phẩm NR-BX471GPKV và NR-BX421GPKV có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

Review chi tiết máy giặt LG cửa trước dòng FV-S2

Từ lâu, máy giặt LG luôn được nhiều người biết đến nhờ mang đến những trải nghiệm mới, nhiều tiện ích thông minh, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem LG mang đến điều gì đặc biệt ở dòng máy giặt FV-S2 nhé!

Tủ đông giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông mới nhất

Tủ đông là một trong những thiết bị làm lạnh bảo quản thực phẩm tốt, hiệu quả được rất nhiều người tin tưởng sử dụng bởi những tiện lợi mà nó mang lại. Tuy nhiên, có nhiều người thắc mắc giá tủ đông bao nhiêu và nên mua loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tủ đông Sanaky 2 ngăn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ đông Sanaky 2 ngăn hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy tủ đông Sanaky 2 ngăn có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Samsung để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Samsung các bạn nhé!

[Đánh giá] Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào?

Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Aqua để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Aqua các bạn nhé!

[Bảng báo giá] Các loại máy giặt giá bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt các bạn nhé!