Chủ đề 'Công nghệ Inverter'

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

[Review] Có gì đặc biệt ở điều hòa âm trần LG ATNQ48LMLE6?

Với những người đang mong muốn lắp đặt máy lạnh âm trần để làm đẹp hơn cho không gian sinh sống thì LG là một trong những thương hiệu đầu tiên mà bạn nên lựa chọn. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm điều hòa âm trần LG phải kể đến chiếc điều hòa LG ATNQ48LMLE6. Vậy LG ATNQ48LMLE6 có gì đặc biệt, những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

Báo giá điều hòa Daikin 1 chiều mới nhất

Điều hòa Daikin 1 chiều hiện đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn, tin dùng. Vậy điều Daikin 1 chiều giá bao nhiêu tiền? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn báo giá điều hòa Daikin 1 chiều chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Giá tủ mát Sanaky bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Tủ mát Sanaky được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng, tin dùng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn không biết là giá tủ mát Sanaky bao nhiêu? Loại nào tốt giá rẻ? Vì vậy, trong bài viết hôm, META sẽ chia sẻ đến bạn báo giá chi tiết các sản phẩm tủ mát Sanaky.

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này?

Vào mùa mưa, việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nội trợ vì quần áo thường bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này để giải quyết những nỗi lo trên nhé!

Top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất

Sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều tính năng thông minh, máy giặt Electrolux đã và đang được người dùng Việt ưa chuộng, đặc biệt là dòng máy giặt 8kg. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

Tủ đông Inverter là gì? Có nên mua tủ đông Inverter không?

Là thiết bị tiêu thụ điện năng công suất lớn, việc sử dụng tủ đông tiết kiệm điện là rất quan trọng. Đó là lí do nhiều người cân nhắc mua tủ đông Inverter. Vậy tủ đông Inverter là gì? Có thực sự tiết kiệm điện? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tổng quan các dòng máy giặt của Panasonic đáng mua trong năm 2020

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh gia dụng Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm, đặc biệt là máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt Panasonic rất đáng mua vào năm 2020 nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV

Hiện nay, tủ lạnh Samsung được người sử dụng tin dùng nhờ vào thiết kế sang trọng, hiện đại, giá cả phải chăng cùng với công nghệ tiên tiến. Tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV giúp tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Samsung mới toanh trong năm 2019 này nhé!

Có nên mua máy giặt sấy không? Máy giặt sấy loại nào tốt?

Một chiếc máy giặt quần áo có chức năng sấy hẳn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của các bà nội trợ, nhất là với những người có công việc bận rộn. Tuy nhiên, có nên mua máy giặt sấy không và mua máy giặt sấy loại nào tốt thì bạn nên xem bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Trên thị trường máy giặt cửa ngang, LG và ELectrolux luôn là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy chúng ta nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux? Đọc bài viết của META.vn để có những tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất?

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì nổi bật? Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang 9kg, 8kg, 7kg giá dưới 10 triệu tốt nhất

Máy giặt cửa ngang LG là một trong số các dòng máy giặt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình. Trong đó đặc biệt phải kể tới các dòng như máy giặt lg cửa ngang 9kg, máy giặt lg cửa ngang 8kg, máy giặt lg cửa ngang 7kg. Dưới đây là 3 model máy điển hình với mức giá cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Top 4 máy lạnh Panasonic 1HP bán chạy nhất hè này

Máy lạnh Panasonic 1HP được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn trong những ngày hè nắng nóng. Vậy bạn có biết máy lạnh Panasonic 1HP là gì? Những sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những vấn đề này!

Đánh giá máy giặt LG FC1408S4W2 có tốt không?

Máy giặt LG FC1408S4W2 ngay từ khi ra mắt thị trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời quảng cáo của nhà sản xuất? Bài viết của META.vn sẽ đem đến cho bạn những đánh giá chính xác nhất về máy giặt LG FC1408S4W2.  

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Nổi tiếng với thương hiệu máy giặt cửa trên, trong năm 2019 này Toshiba tiếp tục cho ra mắt mẫu máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK mới với nhiều cải tiến đáng kể về mặt chất lượng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm, hãy cùng nhìn qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh LG có tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG không?

Cùng với nhiều tên tuổi đình đám như Samsung, Electrolux hay Hitachi, tủ lạnh LG được người dùng lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn khá băn khoăn trước khi đưa ra quyết định. Liệu tủ lạnh LG có tốt không, có đáng mua không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về dòng tủ lạnh LG này nhé!

Tủ lạnh Aqua của nước nào? Có tốt không?

Bạn được khuyên nên mua tủ lạnh Aqua? Nhưng bạn không biết Aqua của nước nào? Tủ lạnh Aqua có tốt không? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để giải đáp tất cả những thắc mắc của mình bạn nhé!

Gợi ý 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 152 lít giá rẻ cho nhà nhỏ

Panasonic là một thương hiệu sản xuất tủ lạnh có tiếng trên thị trường. Các sản phẩm của Panasonic không chỉ thông minh mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với nhiều mức dung tích khác nhau, trong đó dòng tủ lạnh Panasonic 152 lít được rất nhiều gia đình ít người lựa chọn. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 3 tủ lạnh 152L chất lượng, giá rẻ đến từ thương hiệu này.