Chủ đề 'công dụng của'

Nhiệt kế thủy ngân dùng để đo gì? Công dụng của nhiệt kế thủy ngân

Nhiệt kế thủy ngân từ lâu đã là một vật dụng vô cùng quen thuộc và hữu ích trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên vẫn khá nhiều người chưa biết nhiệt kế thủy ngân dùng để đo gì, công dụng của nhiệt kế thủy ngân ra sao. Nếu bạn đang có những thắc mắc ấy, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân đo nhiệt độ cơ thể đúng cách

Nhiệt kế thủy ngân là một dụng cụ y tế quen thuộc trong cuộc sống nhưng cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân đo nhiệt độ cơ thể đúng cách như thế nào không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân và đọc kết quả nhiệt kế thủy ngân chính xác nhất nhé! 

Bộ nong ống đồng điều hòa, máy lạnh loại nào tốt?

Bộ nong ống đồng điều hòa là một dụng cụ không thể thiếu đối với thợ lắp đặt và sửa chữa máy lạnh. Vậy bộ nong ống đồng là gì, có tác dụng gì, loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Ăn dưa gang có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa gang có tốt không?

Dưa gang là một loại trái cây được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ những tác dụng khi ăn dưa gang là gì? Ngoài ra, cũng có rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc liệu bà bầu ăn dưa gang được không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn cập nhật thêm một số thông tin về loại trái cây này nhé!

Hoa phượng: Ý nghĩa, hình ảnh đẹp, stt hay về hoa học trò

Hoa phượng là loài hoa gắn liền với ký ức của tuổi học trò, mỗi khi hè tới, nhìn những chùm hoa phượng vĩ đỏ rực cả góc trời khiến mỗi chúng ta phải bồi hồi nhớ lại quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa phượng, ý nghĩa và công dụng của cây phượng vĩ trong đời sống các bạn nhé!

Công nghệ NFC trên đồng hồ thông minh là gì?

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã nghe qua về công nghệ NFC, một trong những công nghệ đang được chú ý phát triển trên điện thoại thông minh. Và ngày nay, một số hãng lớn như Apple, Garmin, Sony, Oppo,... cũng đã ra mắt chiếc smartwatch được hỗ trợ công nghệ kết nối không dây NFC. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ NFC trên đồng hồ thông minh nhé!

Hạt đác là gì? Công dụng của hạt đác

Hạt đác là một trong những nguyên liệu thường thấy trong các món ăn "giải nhiệt" của mùa hè được nhiều người rất yêu thích. Vậy hạt đác là gì? Công dụng của hạt đác như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống làm mát trên ô tô

Hệ thống làm mát trên ô tô là một hệ thống rất quan trọng ảnh hưởng lớn đến hiệu năng vận hành cũng như độ bền, tuổi thọ của mỗi chiếc xe. Vì vậy, trong bài viết này, bạn hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống làm mát trên ô tô nhé! 

Hạt điều có tác dụng gì? Ăn hạt điều có tốt không?

Hạt điều là một loại hạt có vị bùi béo, thơm ngon và được rất nhiều người yêu thích. Vậy hạt điều có tác dụng gì? Ăn hạt điều có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy mài là gì? Các loại máy mài và công dụng của máy mài

Máy mài là một dụng cụ quan trọng trong các nhà máy cơ khí, chế biến gỗ, đá, kim loại. Người tiêu dùng khi muốn chọn mua một chiếc máy mài thường băn khoăn có những loại máy mài nào? Thương hiệu máy mài nào uy tín? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả

Ngoài mỹ phẩm và sữa rửa mặt thì toner cũng là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lotion là gì? Tác dụng và cách dùng của lotion

Mặc dù có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc da và được nhiều chị em tin dùng, thế nhưng không phải ai cũng có thể hiểu rõ lotion là gì và lotion có tác dụng gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn nắm được cách dùng lotion đúng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bào ngư là gì? Tác dụng và cách tự chế biến bào ngư ngon chuẩn 5 sao

Từ xa xưa, bào ngư vốn đã được biết đến là một trong những món ăn quý hiếm, chỉ dành cho giới vương giả giàu có. Đến hiện tại, món ăn này vẫn luôn được nhiều người săn lùng bởi giá trị dinh dưỡng cao mà nó mang lại. Vậy bào ngư là gì? Tác dụng của bào ngư là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Đánh giá muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh có tốt không?

Muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh được xem là "cứu cánh" cho những người bị viêm mũi xoang, nghẹt mũi, chảy nước mũi hay các triệu chứng cảm mạo, cảm lạnh... thông thường. Vậy muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh có thực sự tốt như những gì quảng cáo? Mời bạn theo dõi bài viết đánh giá này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cách làm muối ngâm chân thảo dược tại nhà đơn giản nhất

Muối ngâm chân thảo dược là một sản phẩm y tế rất quen thuộc với những người bị đau xương khớp, tuy nhiên, với những người bình thường thì loại muối này vẫn còn khá xa lạ. Vậy muối ngâm chân thảo dược là gì? Loại muối này có công dụng gì? Cách làm muối ngâm chân thảo dược như thế nào? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Cách làm muối chườm bụng sau sinh giúp giảm mỡ an toàn, hiệu quả

Muối chườm bụng là một trong những phương pháp giúp giảm vòng hai sau sinh hiệu quả, được nhiều chị em sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm muối chườm bụng sau sinh giúp giảm mỡ an toàn và hiệu quả ngay tại nhà. Các chị em tham khảo nhé!

9 công dụng của táo tàu với sức khỏe

Táo tàu là một trong những dược liệu Đông y được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Vậy táo tàu có công dụng gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu 9 công dụng của táo tàu với sức khỏe trong bài viết hôm nay nhé!

Yaourt là gì? Tác dụng tuyệt vời của yaourt với sức khỏe

Khi nhắc tới yaourt, chắc hẳn còn rất nhiều người bỡ ngỡ, không biết đó là gì. Thế nhưng nếu biết được chính xác yaourt là gì thì bạn sẽ khá bất ngờ đấy bởi thực chất yaourt vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi để hiểu rõ hơn về yaourt cũng như biết được những tác dụng tuyệt vời của yaourt đối với sức khỏe bạn nhé!

Tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin

Daikin là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng và rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Vậy hôm nay, bạn hãy cùng tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin có điểm gì độc đáo nhé!

Đậu đỏ có tác dụng gì? Uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không?

Từ lâu chúng ta đã biết đậu đen và nước đậu đen rang đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Chính vì vậy mà cũng có rất nhiều người thắc mắc không biết liệu đậu đỏ có những tác dụng tương tự hay không. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đậu đỏ có tác dụng gì, uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không nhé.