Chủ đề 'công dụng của'

Dùng dầu xả thường xuyên liệu có tốt không?

Sử dụng dầu xả khi gội đầu là thói quen giúp bạn có mái tóc khỏe mạnh. Tuy nhiên, dùng dầu xả bao nhiêu lần một tuần là đủ? Thường xuyên dùng dầu xả có tốt không? META sẽ giúp bạn giải đáp nhé!

Những tác dụng của đá vảy mà có thể bạn chưa biết

Đá vảy có kích thước mỏng nhẹ, có số lượng phần tử nhiều hơn hẳn đá viên và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực bảo quản, chế biến hải sản. Hãy cũng META đi khám phá nhiều công dụng khác nữa của đá vảy mà bạn không thể ngờ đến.

Tìm hiểu những chuẩn USB trên laptop

Cổng USB tưởng chừng như quen thuộc nhưng không mấy ai hiểu rõ đó là loại cổng giao tiếp như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cổng USB là gì, và được dùng để làm gì trên các thiết bị công nghệ hiện nay.

Chống ánh sáng xanh trên mắt kính là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mắt kính cho khả năng chống ánh sáng xanh. Vậy ánh sáng xanh là gì và công dụng của loại mắt kính chống ánh sáng xanh? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên sử dụng mặt nạ hàn điện tử cảm biến ánh sáng?

Mặt nạ hàn cảm biến điện tử hay kính hàn điện tử, kính hàn cảm biến là những thiết bị được thiết kế dành riêng cho thợ hàn cắt kim loại, hàn điện, hàn hơi. Vậy tại sao chúng ta cần sử dụng thiết bị này? Công dụng của nó là gì? Sản phẩm nào tốt nên dùng nhất?

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Mua túi chườm nóng chất lượng ở đâu Hà Nội, TP. HCM?

Túi chườm đa năng là sản phẩm được các chị em sử dụng khá nhiều, bởi có nhiều tác dụng tuyệt vời như sưởi ấm vào mùa lạnh, chườm lạnh khi đau nhức, chấn thương va đập, làm tan máu bầm, giảm đau thần kinh, đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau sinh, đặc biệt còn massage vùng bụng, đùi,... 

Máy massage mắt loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Có rất nhiều cách giữ cho đôi mắt của chúng ta luôn khỏe mạnh, tinh anh và một trong số đó phải kể đến việc sử dụng máy massage mắt. Vậy máy massage mắt loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Sử dụng máy massage mắt như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Tất cả sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này.

Công dụng bất ngờ khi uống nước nóng mỗi ngày

Nước chiếm 70% cơ thể chúng ta. Nước có vai trò đặc biệt trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng ít ai biết rằng uống nước ấm mỗi ngày sẽ mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Cùng META khám phá qua bài viết sau nhé!

Khi nào cần thay than hoạt tính cho máy hút mùi nhà bếp?

Sử dụng máy hút mùi than hoạt tính có an toàn không? Than hoạt tính có tác dụng như thế nào? Sau bao lâu sử dụng nên thay lớp than hoạt tính để bảo vệ động cơ. Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho bạn sử dụng máy hút mùi nhà bếp an toàn nhất.

Tìm hiểu về từng chế độ gió trên điều hòa

Các loại máy điều hòa thường sẽ có nhiều chế độ gió khác nhau để người dùng có thể chọn lựa tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Chính vì thế, việc biết công dụng cụ thể của từng chế độ gió sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh hơn, tận dụng công suất làm mát của điều hòa tốt hơn. Cùng META tìm hiểu chức năng của từng chế độ gió trên điều hòa, máy lạnh trong bài viết dưới đây nhé.