Chủ đề 'chơi game'

Có nên mua laptop gaming để lập trình hay không?

Việc có nên dùng laptop gaming để lập trình, điều này có thật sự tối ưu cho công việc hay không là vấn đề mà nhiều lập trình viên thắc mắc. Cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua các thông tin trong bài viết sau của để chọn mua được chiếc laptop phù hợp nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022

Nhắc đến tivi Sony, bạn không thể không nghĩ đến những công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét, trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022 nhé!

Khám phá những tính năng nổi bật trong TV chơi Game TCL C735 98 ' ' cực đại

Bạn muốn trải nghiệm chuyến phiêu lưu đầy ma thuật của Elder Ring, khói lửa chiến tranh với Call Of Duty, chờ đón khám phá thế giới mới của God Of War Ragnarok. Hay nhẹ nhàng hơn là làm vài trận FIFA với bạn bè dịp cuối tuần? Để những dịp giải trí không còn gián đoạn, còn gì sánh bằng khi trong tay là một chiếc tivi quốc dân với màn hình cực đại 98" như TCL QLED 4K TV C735.

Top 4 iPhone chơi game tốt nhất bạn nên mua

Điện thoại Apple nổi tiếng với những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, tính bảo mật cao và tốc độ chơi game vô cùng mượt mà. Hãy cùng điểm qua top 4 iPhone chơi game tốt nhất bạn nên mua nhé!

Top 5 bàn phím chơi game tốt, phù hợp với các game thủ

Bàn phím máy tính là phụ kiện không thể thiếu để các game thủ có thể chiến tốt trong các tựa game. Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một bàn phím chất lượng, mời bạn cùng điểm qua top 5 bàn phím chơi game tốt, phù hợp với các game thủ dưới đây nhé!

Tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony 2022 không chỉ cải tiến công nghệ hình ảnh và âm thanh mà còn trang bị nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho việc xem phim và chơi game cực đã. Vậy hãy cùng tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022 trong bài viết này ra sao nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony Bravia XR là một trong những mẫu tivi nổi bật của hãng Sony với hình ảnh sắc nét, màu sắc vượt trội và trang bị nhiều tiện ích để phục vụ tối ưu cho việc chơi game và xem phim điện ảnh. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022 có điểm gì nổi bật nhé!

10 phụ kiện tivi hiện đại, tiện ích, nâng cao trải nghiệm giải trí bạn có biết

Những chiếc tivi thông minh hiện nay đã trở thành một thiết bị công nghệ rất quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng tivi thông minh với các loại phụ kiện lại chưa phải thói quen của nhiều người, chính vì vậy mà chúng ta thường bỏ qua rất nhiều tính năng thú vị mà những chiếc smart tivi có thể đem lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 loại phụ kiện tivi thông minh giúp nâng tầm giải trí mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Vì sao nên chọn tivi Sony Bravia XR để chơi game?

Tivi Sony Bravia XR là một trong những dòng tivi nổi bật của hãng Sony, mang đến trải nghiệm chơi game chân thực đến từng khung cảnh cho người sử dụng. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm những lý do nên mua tivi Sony Bravia để phục vụ cho việc chơi game ra sao nhé!