Chủ đề 'chơi game'

Những smartphone chơi game tốt nhất năm 2022

Những smartphone chơi game được thiết kế đặc biệt để mang lại trải nghiệm nâng cao khi chơi game, như tối ưu hóa hiệu suất, quản lý nhiệt, tiêu thụ điện năng và quản lý tài nguyên.

Top 5 điện thoại tầm giá 6 triệu tốt nhất đáng mua tại

Điện thoại là vật dụng cần thiết cho mọi đối tượng trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đầy đủ các tính năng cơ bản với mức giá phải chăng thì hãy tham khảo top 5 điện thoại tầm giá 6 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

Kinh nghiệm chọn mua laptop Dell core i7? Có nên mua laptop Dell core i7?

Dell là một thương hiệu laptop nổi tiếng thế giới về độ bền và chất lượng. Trong đó, những thiết được trang bị chipset Intel core i7 sở hữu hiệu năng vượt trội. Vậy có nên mua laptop Dell core i7 không, cùng theo dõi câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Tổng hợp các dòng laptop gaming MSI. Nên mua dòng laptop MSI nào?

MSI là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu laptop chơi game với nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao và được giới game thủ cực kỳ ưa thích. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn xác định được nên mua laptop MSI dòng nào phù hợp với nhu cầu bản thân nhé!

Đánh giá laptop Acer Nitro 5 2019. Có nên mua chiếc laptop gaming này?

Những chiếc laptop đến từ Acer luôn được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng, trong đó có Acer Nitro 5 2019 thuộc dòng laptop gaming được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy ở thời điểm hiện tại có nên mua laptop Acer 2019 không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nên mua iPad Mini 4 hay iPad Air 2? Đâu là chiếc iPad cũ đáng mua

iPad Mini 4 và iPad Air 2 đều là mẫu máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS 11 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng với tốc độ CPU tương đương nhau. Vậy nên mua iPad nào, đâu là sản phẩm phù hợp cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! 

Tư vấn mua màn hình chơi game dành cho game thủ

Lựa chọn cho mình màn hình chơi game phù hợp nhất là điều khiến cho rất nhiều người dùng đã và đang gặp khó khăn. Bài viết sau đây, xin gửi đến bạn một số tiêu chí chọn mua màn hình chơi game để bạn có thể dễ dàng lựa chọn chính xác hơn.