Chủ đề 'chơi game'

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe với tivi đơn giản

Trong một vài trường hợp cần thiết, kết nối tivi với tai nghe sẽ là phương pháp nhiều người dùng chọn lựa những khi muốn nghe âm thanh từ tivi mà không muốn làm phiền những người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách kết nối tivi với tai nghe cực đơn giản.

Hướng dẫn cách lựa chọn linh kiện để lắp ráp máy tính cá nhân (PC) chuẩn nhất.

Ngay cả khi bạn biết cách build một PC thì đó cũng chỉ là một nửa câu chuyện. Phần còn lại chính là nằm ở việc tìm kiếm các linh kiện tốt nhất cho PC của bạn như card đồ họa, board mạch chủ, vi xử lí, RAM,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách rõ ràng cách chọn linh kiện để lắp ráp PC nhé.

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Top chuột chơi game cực nhạy giá trên dưới 500 nghìn

1 chiếc chuột chơi game tốt sẽ mang đến cho game thủ trải ngiệm tốt nhất không giật, không lag, dễ dàng điều khiển. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được những chiếc chuột tốt nhất có giá vô cùng hợp lý, chỉ dưới 500 nghìn nhé!

Chuột chơi game và những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp

Chuột chơi game là trợ thủ đắc lực, được xem là đỉnh cao của những phát súng và giúp bạn ứng phó trước những tình huống. Trên thị trường, dòng chuột chơi game được quảng cáo và mô phỏng một cách mạnh mẽ, khiến bạn trở nên thu phục và muốn mua chúng "liền tay", nhưng thực sự, bạn đã hiểu được bản chất của các thông số của chúng hay chưa. Nào hãy cùng META tìm hiểu nhé!  

Cách chọn mua loa máy tính phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều loa khác nhau như loa hệ thống 2.1 (2 loa vệ tinh, 1 loa siêu trầm), 4.1, 5.1, 7.1… Không phải mua loại loa có hệ thống cao thì nghe nhạc sẽ hay hơn mà bạn phải căn cứ vào nhu cầu giải trí của mình và card âm thanh của máy tính. Các bạn có thể tham khảo bài viết "Cách chọn mua loa máy tính phù hợp" để lựa chọn được loại loa hay nhất, đáp ứng được nhu cầu của bản thân.  

Cách chọn quà Valentine ấn tượng cho chàng

Ngày Valentine sắp đến rồi, các nàng muốn tạo sự bất ngờ cho chàng trong ngày Valentine năm nay nhưng suy nghĩ mãi vẫn chưa thấy món quà nào ứng ý thì hãy tham khảo bài viết "Quà tặng Valentine cho chàng" dưới đây nhé. Chúc bạn lựa chọn được món quà thiết thực và phù hợp nhất với chàng trai của mình!