Chủ đề 'chơi game'

Bảng thời gian, khung giờ câu cá hiếm trong Play Together

Để câu được cá to, cá hiếm, ngoài đầu tư cần câu, bạn còn phải biết khung giờ câu cá Play Together. Vậy bảng thời gian câu cá hiếm trong Play Together là gì? Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Các mã code trong Play Together mới nhất

Trong Play Together, các mã giftcode từ nhà phát hành giúp người chơi có được nhiều tiền hay đồ mà không cần tốn sức. Vậy các mã code trong Play Together mới nhất tháng 8 là gì? chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp và cập nhật thường xuyên. Hãy theo dõi để không bị bỏ lỡ bạn nhé!

Tìm hiểu bộ xử lý AMD Ryzen 7 3750H

Bộ vi xử lý Ryzen 7 3750H được AMD cho ra mắt vào Quý 1 năm 2019 đã đem lại sự mới mẽ cho ngành công nghệ trên toàn thế giới, với khả năng xử lý ổn định và mượt mà. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ xử lý này nhé!

Chip Snapdragon 730 là gì?

Yếu tố góp phần làm nên sức mạnh của chiếc smartphone có thể nói đến là vi xử lý được trang bị trong máy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vi xử lý Snapdragon 730 có gì nổi bật nhé!

Tìm hiểu chip Snapdragon 750G

Với nhu cầu sử dụng thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng ngày càng tăng cao, yêu cầu về hiệu năng cũng như giá thành hợp lý cũng là yếu tố đáng quan tâm. Để đáp ứng được yêu cầu đó, chip Snapdragon 750G ra đời hướng đến phân khúc điện thoại tầm trung với hiệu năng mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Tìm hiểu hiệu năng chip MediaTek Helio G80 (MT6769V)

MediaTek Helio G series được đánh giá là một dòng chip chuyên game mang đến hiệu năng ổn định cũng như khả năng xử lý các tác vụ chơi game một cách mượt mà. Qua bài viết này ta sẽ cùng tìm hiểu MediaTek có tên Helio G80, một dòng chip xử lý thuộc Helio G series để xem nó có gì đặc biệt?

So sánh: Nên mua ghế lưới gaming, ghế gaming nỉ, ghế gaming da thật hay da PU?

Chất liệu ghế chơi game là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn mua ghế gaming. Về chất liệu trên thị trường có các dòng: Ghế lưới gaming, ghế ghế gaming nỉ, ghế gaming da thật, ghế gaming da PU. Vậy nên chọn loại ghế gaming có chất liệu nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có lựa chọn phù hợp nhé!

So sánh: Nên mua ghế gaming chân quỳ, ghế bệt gaming, ghế sofa gaming hay ghế xoay gaming?

Trên thị trường hiện này có nhiều dòng ghế gaming được thiết kế kiểu dáng đặc biệt phù hợp với nhu cầu của các gamer. Ghế gaming chân quỳ, ghế bệt gaming, ghế sofa chơi game, ghế xoay gaming là những dòng ghế được nhiều người lựa chọn. Vậy bạn nên lựa chọn chiếc ghế gaming nào cho mình. Hãy cùng chúng tôi so sánh các dòng ghế này để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Tìm hiểu hiệu năng chip xử lý MediaTek Helio G88 8 nhân

Tiếp nối sự thành công ở các phiên bản trước đó của Helio G series, MediaTek tiếp tục cho ra mắt phiên bản Helio G88 với nhiều sự cải tiến đáng chú ý. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ở bài viết bên dưới nhé! 

Đánh giá hiệu năng MediaTek Helio P95 8 nhân

Trong những năm gần đây, MediaTek đang dành khá nhiều sự quan tâm đến dòng CPU Helio P series khi có khá nhiều sự cải tiến cũng như công nghệ mới trên series này. Giờ hãy cùng mình tìm hiểu một con chip được ra mắt mới nhất trong dòng CPU này có tên Helio P95, xem nó có gì đặc biệt không nhé!

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu hiệu năng mạnh mẽ trên Snapdragon 860 8 nhân

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một con chip cao cấp dòng 8 đến từ nhà Qualcomm có tên Snapdragon 860 8 nhân với hiệu năng bên trong cực khủng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết phía bên dưới nhé!

Top 12 streamer Việt Nam nổi tiếng và tài năng nhất

Streamer ngày càng thịnh hành, nổi tiếng và gắn bó gần gũi với khán giả Việt Nam bởi sự duyên dáng và tài năng của họ về nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 streamer Việt Nam nổi tiếng và tài năng nhất nhé!

Game Booster - Nâng cao trải nghiệm chơi game

Khi các sản phẩm công nghệ ngày càng phát triển thì nhu cầu giải trí, chơi game của người dùng cũng ngày càng được chú tâm hơn. Để phục vụ điều đó, Game Booster đã ra đời để giúp trải nghiệm chơi game của người dùng được mượt mà, cải thiện hơn.

Top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất

Tuổi 18 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của một người con trai. Do vậy, việc lựa chọn một món quà chúc mừng sinh nhật cho độ tuổi này cũng không hề đơn giản. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất

Loa vệ tinh là một trong những loại loa thú vị, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, người dùng còn gặp nhiều khó khăn khi chọn mua vì chưa am hiểu hết về loa. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất nhé!

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên MediaTek Helio G96

Có lẽ Helio G series là cái tên không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ, khi hiệu năng và giá thành trên chip được MediaTek tối ưu rất rốt. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu MediaTek Helio G96 được mắt trong năm 2021 với nhiều cải tiến để xem nó có gì nổi bật không nhé!

Kinh nghiệm chọn mua lót chuột chơi game phù hợp nhất cho game thủ

Bạn là một game thủ, không chỉ chọn cho mình chuột chơi game cực "xịn", mà cần phải trang bị cho mình miếng lót chuột giúp mang đến cảm giác chơi game mượt mà, êm ái và nhạy bén nhất. Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn mua miếng lót chuột chơi game, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Cách thay đổi giọng nói trực tiếp trong khi chơi game Free Fire, Liên Quân, PUBG

 Khi chơi các game Free Fire, Liên Quân, PUBG, bạn thấy rất ấn tượng với những giọng nói đặc biệt của các người chơi khác. Nếu bạn cũng muốn mình trở nên nổi bật, cá tính như thế thì hãy theo dõi ngay bài viết này để biết được cách thay đổi giọng nói trực tiếp trong khi chơi game Free Fire, Liên Quân, PUBG nhé.