Chủ đề 'chơi game'

Tổng quan về các dòng tivi Sony có thể ra mắt trong năm 2022

Trong thị trường hàng điện tử tại Việt Nam, cứ nhắc đến tivi thì người ta không thể không nhắc đến Sony  - thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Nhờ công nghệ cao cả về âm thanh và hình ảnh mà tivi Sony luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm, đặc biệt là trong những giai đoạn Sony chuẩn bị "trình làng" những mẫu sản phẩm mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xem các dòng tivi Sony 2022 mới nhất có những đặc điểm công nghệ gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé! 

Cách thay đổi giọng nói trực tiếp trong khi chơi game Free Fire, Liên Quân, PUBG

 Khi chơi các game Free Fire, Liên Quân, PUBG, bạn thấy rất ấn tượng với những giọng nói đặc biệt của các người chơi khác. Nếu bạn cũng muốn mình trở nên nổi bật, cá tính như thế thì hãy theo dõi ngay bài viết này để biết được cách thay đổi giọng nói trực tiếp trong khi chơi game Free Fire, Liên Quân, PUBG nhé.

Kinh nghiệm chọn mua lót chuột chơi game phù hợp nhất cho game thủ

Bạn là một game thủ, không chỉ chọn cho mình chuột chơi game cực "xịn", mà cần phải trang bị cho mình miếng lót chuột giúp mang đến cảm giác chơi game mượt mà, êm ái và nhạy bén nhất. Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn mua miếng lót chuột chơi game, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên MediaTek Helio G96

Có lẽ Helio G series là cái tên không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ, khi hiệu năng và giá thành trên chip được MediaTek tối ưu rất rốt. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu MediaTek Helio G96 được mắt trong năm 2021 với nhiều cải tiến để xem nó có gì nổi bật không nhé!

Loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất

Loa vệ tinh là một trong những loại loa thú vị, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, người dùng còn gặp nhiều khó khăn khi chọn mua vì chưa am hiểu hết về loa. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất nhé!

Top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất

Tuổi 18 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của một người con trai. Do vậy, việc lựa chọn một món quà chúc mừng sinh nhật cho độ tuổi này cũng không hề đơn giản. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Game Booster - Nâng cao trải nghiệm chơi game

Khi các sản phẩm công nghệ ngày càng phát triển thì nhu cầu giải trí, chơi game của người dùng cũng ngày càng được chú tâm hơn. Để phục vụ điều đó, Game Booster đã ra đời để giúp trải nghiệm chơi game của người dùng được mượt mà, cải thiện hơn.

Top 12 streamer Việt Nam nổi tiếng và tài năng nhất

Streamer ngày càng thịnh hành, nổi tiếng và gắn bó gần gũi với khán giả Việt Nam bởi sự duyên dáng và tài năng của họ về nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 streamer Việt Nam nổi tiếng và tài năng nhất nhé!