Chủ đề 'chiều cao'

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên Aespa

Aespa là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu tên đầy đủ, tên thật của các thành viên Aespa cũng như một vài thông tin thú vị về nhóm nhạc này nhé.

Tủ lạnh Bespoke là gì? Chiều cao là bao nhiêu? Có tính năng gì nổi bật?

Được coi là sản phẩm đánh dấu bước đột phá của dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung thế hệ mới, tủ lạnh Bespoke mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm cực kỳ thú vị, hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tủ lạnh Bespoke là gì, có chiều cao là bao nhiêu và có tính năng gì nổi bật nhé!

Những sai lầm khi chọn mua ghế xếp bạn nên biết

Ghế xếp là một trong những vật dụng giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả. Tuy nhiên, một số người tiêu dùng còn mắc phải một số sai lầm khi chọn mua ghế xếp. Để có sự chọn lựa phù hợp, bạn hãy cùng chúng tôi xem ngay những sai lầm cần tránh khi chọn mua ghế xếp nhé!

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên Blackpink

Mặc dù rất nổi tiếng thế nhưng không phải ai cũng biết được tên thật của các thành viên Blackpink. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin thú vị về nhóm nhạc đình đám này bạn nhé.

Công thức tính diện tích xung quanh hình trụ chi tiết nhất

Hình trụ là hình khá quen thuộc trong toán học, đặc biệt là đối với học sinh, công thức tính diện tích xung quanh hình trụ là một trong những công thức cần nắm vững. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay công thức tính diện tích xung quanh hình trụ chi tiết nhất nhé!

Công thức tính diện tích hình thoi đơn giản, chi tiết nhất

Hình thoi là một trong những hình khá quen thuộc trong toán học và công thức tính diện tích hình thoi là điều mà chúng ta ai cũng nên nắm chắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công thức tính diện tích hình thoi đơn giản, chi tiết nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Công thức tính diện tích tam giác vuông, cân, thường, đều đầy đủ nhất

Công thức toán học cơ bản là điều mà các bạn học sinh nào cũng cần phải nắm chắc để có thể vận dụng khi làm bài tập, đặc biệt là công thức tính diện tam giác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn công thức tính diện tích tam giác đầy đủ và chính xác nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

Tư vấn chọn mua ghế ngồi ô tô phù hợp cho trẻ

Ghế ngồi ô tô hiện đang là sản phẩm không thể thiếu đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Ghế ngồi ô tô không chỉ giúp bảo vệ bé khỏi thương tích khi va chạm mà còn mang đến chỗ ngồi êm ái cho bé. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau, để biết được tiêu chí chọn mua ghế ngồi ô tô trẻ em nhé!

Nôi cũi em bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bạn đang tìm mua nôi cũi em bé có kiểu dáng sử dụng đa dạng, đảm bảo an toàn với sức khoẻ của trẻ với chất liệu gỗ thông tự nhiên và lớp sơn phủ không chứa chì, các chất độc hại, thì nôi cũi em bé Hakawa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vậy nôi cũi em bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên BTS

Tên thật của các thành viên BTS là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tên thật của các thành viên BTS, tên đầy đủ của các thành viên BTS các bạn nhé!

Top 5 loại cây thường trồng ở giếng trời giúp nhà luôn xanh mát, trong lành

Giếng trời không chỉ là nơi cung cấp ánh sáng, thông gió cho không gian nhà, mà dưới giếng trời bạn cũng có thể chọn trồng một số loại cây xanh để thêm khoảng xanh làm cho ngôi nhà trở nên ngập tràn sinh khí. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loại cây thường trồng ở giếng trời giúp nhà luôn xanh mát, trong lành!

Vitamin D có trong trái cây nào? Trái cây giàu vitamin D

Bổ sung vitamin D cho cơ thể là việc làm hết sức cần thiết bởi đây là một trong những loại vitamin thiết yếu mang tới nhiều tác dụng cho sức khỏe. Bổ sung vitamin D có nhiều cách, trong đó, ăn trái cây cũng là một phương pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy vitamin D có trong trái cây nào? Trái cây giàu vitamin D gồm những loại nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Các bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả cho nam và nữ

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, việc tập luyện thể thao ở bên ngoài không thể thực hiện được thì những bài tập thể dục tại nhà lại được dịp "lên ngôi". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.