Chủ đề 'chiều cao'

Các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp. Nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả

Trong quá trình luyện tập hay những người mới bắt đầu chạy xe đạp không thể tránh khỏi những cơn đau thường gặp khi đi xe đạp như đau lưng, gối, tay, cơ bắp, cổ,... Để khắc phục tình trạng đó, hãy cùng chúng tôi xem ngay các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp, nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả nhé!

Cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý

Nhảy dây được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Tuy nhiên, nhảy dây như thế nào để mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là những bạn mới tham gia tập luyện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Nhảy dây có tăng chiều cao không? Cách nhảy dây tăng chiều cao hiệu quả nhất

Nhảy dây vốn được biết đến là một môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Nhảy dây có thể hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng... Vậy nhảy dây có tăng chiều cao không? Cách nhảy dây tăng chiều cao hiệu quả nhất như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tìm hiểu kích thước minibar dùng trong khách sạn

Minibar hay còn gọi là tủ lạnh mini khách sạn là một thiết bị hữu dụng dùng để lưu trữ và làm lạnh đồ ăn, thức uống thường được đặt ở trong phòng khách sạn, nhà nghỉ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước minibar bạn nhé.

Kích thước tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu?

Tủ lạnh 2 cánh là một trong những loại tủ lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước tủ lạnh 2 cánh.

Quạt lửng là gì? Quạt lửng loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt lửng là gì? Quạt lửng loại nào tốt, giá rẻ? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua quạt lửng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Quạt cây KDK giá bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Quạt cây KDK giá bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua quạt cây KDK. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Giá quạt cây Midea bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất?

Giá quạt cây Midea bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua quạt cây Midea. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Hoa hướng dương có mấy loại, có ý nghĩa gì trong tình yêu, cuộc sống?

Hướng dương là một trong những loài hoa đẹp, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, hoa hướng dương có mấy loại,có ý nghĩa gì trong tình yêu và cuộc sống thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

TDEE là gì? Cách tính TDEE giảm cân, giảm mỡ chính xác cho gymer

Nếu bạn là gymer hay là người đang quan tâm đến ngoại hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các khái niệm như calo, TDEE, BMR hay BMI. Việc tính toán các chỉ số này cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức năng lượng tiêu hao của cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống cho phù hợp để đạt được mục tiêu về cân nặng và ngoại hình. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn TDEE là gì và cách tính TDEE giảm cân chính xác cho gymer.

BMR là gì? Cách tính BMR chuẩn cho gymer

Để duy trì cân nặng và vóc dáng, chúng ta cần có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Muốn kiểm soát tốt 2 yếu tố này, chúng ta cần quan tâm đến chỉ số BMR cũng như việc tính lượng calo mà cơ thể tiêu thụ trong ngày. Vậy BMR là gì, cách tính BMR chuẩn là gì? Mời bạn cùng META tìm hiểu về công thức tính BMR trong bài viết dưới đây nhé.

Kích thước sân bóng chuyền, kích thước sân bóng chuyền hơi tiêu chuẩn

Cũng có bóng, có lưới tuy nhiên chơi bóng chuyền tự do sẽ không quá chú trọng đến các quy định như thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp về diện tích sân bóng chuyền, quy cách sân bóng chuyền tiêu chuẩn... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn cũng như một số thông tin liên quan về bộ môn này.  

Con đội (kích thủy lực) là gì? Cấu tạo và nguyên lý của con đội ô tô

Con đội ô tô hay còn gọi là kích thủy lực là công cụ phổ biến trong ngành xưởng sửa chữa cơ khí, ô tô,... Kích thủy lực ô tô có đội trọng và chiều cao nâng tiêu chuẩn khác nhau, nhằm phù hợp với mục đích sử dụng của từng công việc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về con đội và những dòng con đội phổ biến hiện nay nhé!

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

Tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi. Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cách lắp đặt giá treo tivi để tiết kiệm diện tích cũng như tạo nét hiện đại, sang trọng của không gian sống của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn vị trí, chiều cao treo tivi sao cho phù hợp để đem lại những trải nghiệm tốt nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi là gì? Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách đạp xe đúng cách trên xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục là thiết bị tạp luyện tại nhà khá nhỏ gọn mà lại hiệu quả với sức khỏe. Việc tập luyện với máy khá đơn giản tuy nhiên nếu muốn tập có hiệu quả cao nhất thì nên có phương pháp tập luyện riêng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để các buổi tập nhẹ nhàng và dễ tập hơn nhé!

Xà đơn gắn cửa loại nào tốt, giá rẻ?

Xà đơn gắn cửa là một loại xà đơn thông minh có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau miễn là có khoảng cách thích hợp để lắp đặt. Loại xà đơn này không chỉ dễ dàng sử dụng, mang lại sự tiện lợi mà còn hỗ trợ rất tốt để người dùng có thể tập luyện nâng cao sức khỏe ngay tại nhà. Vậy xà đơn gắn cửa loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé!