Chủ đề 'chăm sóc'

8 Cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản, hiệu quả

Đầu gối, khuỷu tay thâm đen khiến cho bạn cảm thấy vô cùng tự ti và lo lắng, đặc biệt là khi diện những bộ cánh ngắn, gợi cảm. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để nắm được 8 cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất bạn nhé.

Ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và mất bao lâu? Cơ hội nghề nghiệp khi theo Điều dưỡng

Điều dưỡng viên là một trong những nghề nghiệp đáng quý đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành nghề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và điểm qua các cơ hội nghề nghiệp khi học ngành này nhé!

Giặt khô là gì? Quần áo nào nên giặt khô?

Giặt khô là một trong những phương pháp giặt phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, thế nhưng nó có vẻ vẫn khá mới mẻ tại Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giặt khô là gì, quần áo nào nên giặt khô bạn nhé.

Chăm sóc bệnh nhân Parkinson cần chú ý những gì?

Mắc bệnh Parkinson là một cú sốc lớn không chỉ với người bệnh mà còn cả những người thân trong gia đình. Tuy nhiên nếu bạn tuân thủ và làm theo những chế độ dinh dưỡng, luyện tập để chăm sóc bệnh nhân Parkinson mà chúng tôi chia sẻ dưới đây có thể sẽ giúp tình trạng bệnh được cải thiện rõ rệt đấy. Nào, bây giờ hãy tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!

Cách giặt và bảo quản quần áo vest tại nhà

Cách giặt áo vest tại nhà như thế nào? Cách bảo quản quần áo vest ra sao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách giặt và bảo quản quần áo vest tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Review tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF chi tiết

Được mệnh danh là chuyên gia chăm sóc quần áo cao cấp hiện nay, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF đang được bán với giá vài chục triệu đồng. Vậy LG S3RF có tốt không? chúng tôi sẽ review tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S3RF một cách chi tiết nhất nhé!

Top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay

Ngay từ khi ra mắt, LG Styler thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Liên tục cải tiến thêm mẫu mã, LG cho ra mắt nhiều model sản phẩm hiện đại. Cùng chúng tôi điểm danh top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay.

Top 18 loại hoa lan đẹp, dễ trồng nhất ở Việt Nam

Hoa lan từ lâu đã trở thành một trong những loài hoa được nhiều người săn đón với đa dạng các giống hoa sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng và quý phái. Nếu bạn đang có hứng thú với hoa lan, hãy tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 18 loại hoa lan đẹp và dễ trồng nhất ở Việt Nam nhé!

Top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay

Máy hấp quần áo hay còn gọi tủ chăm sóc quần áo thông minh là chiếc máy giặt cao cấp thực hiện chăm sóc quần áo từ A-Z. Với việc sử dụng hơi nước để làm sạch và sấy khô ở nhiệt độ thấp, máy hấp quần áo có thể làm sạch các đồ cao cấp, tinh tế như: lụa, tơ tằm, vest, đầm dạ hội, gấu bông... Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay. Bạn tham khảo nhé!

Cách quan tâm bạn trai qua tin nhắn ngọt ngào, tinh tế nhất

Trong tình yêu, nếu muốn mối quan hệ được dài lâu, bền chặt thì việc quan tâm đến người yêu là điều không thể thiếu. Ngoài những lần gặp gỡ tình cảm thì cả lúc rảnh rỗi một tin nhắn quan tâm từ bạn nữ cũng khiến đối phương cảm thấy ấm lòng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách quan tâm người yêu là con trai qua tin nhắn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách quan tâm bạn trai qua tin nhắn đầy đủ, chi tiết nhất, giúp người ấy ngày càng yêu thương bạn hơn.

Cách quan tâm người yêu qua tin nhắn mỗi ngày ngọt ngào nhất

Trong tình yêu, thể hiện sự quan tâm đến đối phương qua những tin nhắn ngọt ngào mỗi ngày là thứ gia vị không thể thiếu để gắn kết hai người lại với nhau. Và nếu bạn chưa biết cách thể hiện sự quan tâm của mình qua tin nhắn thế nào để khiến đối phương "rung rinh" thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và các mẫu tin nhắn giúp bạn làm điều này. 

Bài phát biểu kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi hay nhất

Bài phát biểu kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi là một trong những món quà tri ân để thầm cảm ơn những người lớn tuổi với công ơn và đóng góp to lớn mà họ đã làm cho xã hội. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu bài phát biểu Ngày Quốc tế người cao tuổi chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10 hay, ý nghĩa

26/10 hằng năm chính là ngày Điều dưỡng Việt Nam, một ngày ý nghĩa để tôn vinh những điều dưỡng viên tận tụy, ân cần. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10 hay, ý nghĩa nhất bạn nhé.

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V có gì hot?

Từ khi LG cho ra đời máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi thiết kế, mẫu mã đẹp mắt cũng như những cải tiến trong công nghệ giặt và các tiện ích đi kèm, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Vậy có điều gì nổi bật ở dòng máy giặt này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!