Chủ đề 'chăm sóc'

Tìm hiểu máy hút mụn mini có hiệu quả hay không, trị mụn có tốt không

Máy hút mụn là một thiết bị hỗ trợ điều trị mụn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng vì tác dụng trị mụn thần thánh của nó. Vậy điều này có thật sự đúng hay không? Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy hút mụn mini có hiệu quả và đáng mua hay không qua bài viết sau nhé!

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn có mái đẹp giúp nàng cực xinh

Tóc layer có mái cũng là một trong những kiểu tóc được nhiều cô nàng có gương mặt tròn, mũm mĩm yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một số kiểu tóc layer nữ mặt tròn có mái đẹp giúp nàng thêm tự tin hơn nhé.

Máy xông mặt mini nào tốt: Kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt chất lượng

Xông hơi mặt có tác dụng giải cảm, thư giãn, hỗ trợ làm đẹp nên ngày càng được nhiều người áp dụng. Máy xông mặt mini ra đời và thay thế cho cách xông mặt truyền thống ngày xưa. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về máy xông mặt và kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt nhé!

Top 10 các loài hoa đẹp nhất thế giới 2021

Các loài hoa đẹp nhất thế giới là những loài hoa nào? Hoa mang những vẻ đẹp của tự nhiên mà tạo hóa đã ban tặng cho con người. Những bông hoa với muôn màu muôn sắc tô điểm cho cuộc sống và tâm hồn của con người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 các loài hoa đẹp nhất thế giới trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Máy đo SpO2 Omron giá bao nhiêu?

Máy đo oxy trong máu (SPO2) của Omron là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm. Vậy máy đo SpO2 Omron giá bao nhiêu? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách

Các bước skincare cơ bản như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Cách hãm đào ra hoa sớm, làm cho cây đào ra hoa đúng dịp Tết

Thấy hoa đào là thấy Tết, thế nhưng, không phải lúc nào hoa đào nở cũng đúng vào dịp Tết. Nếu không biết cách chăm sóc thì sẽ có những năm hoa đào nở sớm, nở trước Tết Nguyên Đán. Vậy làm sao để hoa đào nở đúng vào dịp Tết? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được cách hãm đào ra hoa sớm, làm cho cây đào ra hoa đúng dịp Tết bạn nhé.

Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%, giá hấp dẫn cuối năm. Mua ngay kẻo lỡ!

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang định mua thì đừng bỏ lỡ chương trình Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại chúng tôi!

Cách trồng lại và chăm sóc đào sau Tết đúng kỹ thuật

Để tiết kiệm chi phí, nhiều gia đình thường trồng lại đào sau khi chơi Tết xong. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách trồng lại đào sau tết cũng như cách chăm sóc đào sau Tết đúng kỹ thuật. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách trồng và chăm sóc cây quất sau Tết đúng kỹ thuật

Cây quất trĩu quả, màu vàng ươm là biểu tượng cho sự thịnh vượng, đủ đầy, sung túc chính vì thế nó thường được nhiều gia đình chọn để chưng vào ngày Tết. Vậy nhưng sau khi chơi Tết xong, phải trồng và chăm sóc cây quất thế nào để nó vẫn xanh tốt, phát triển và có thể chơi được vào mùa xuân tiếp theo? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết cách trồng và chăm sóc cây quất sau Tết đúng kỹ thuật nhé.

Cách chăm sóc cây mai sau Tết Nguyên Đán đúng kỹ thuật

Cách chăm sóc mai sau Tết là một trong những chủ đề được quan tâm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số kỹ thuật chăm sóc mai vàng sau Tết cực đơn giản mà bạn có thể tham khảo.

Ý nghĩa của hoa lưu ly là gì? Cách trồng hoa lưu ly

Không chỉ có hình dáng và màu sắc độc đáo, hoa lưu ly còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trong  bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa  của hoa lưu ly cũng như cách trồng và chăm sóc loại hoa này nhé.

Top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm học phù hợp & ý nghĩa nhất

Dịp cuối năm cũng là một trong những thời điểm rất thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo đã luôn tận tâm hết mình vì tương lai của chúng ta. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm phù hợp & ý nghĩa nhất. Hãy cùng xem ngay nhé!