Chủ đề 'chăm sóc'

SOS là gì? Các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS mà bạn nên biết

Bạn thường bắt gặp SOS trong phim ảnh, sách báo và cả trên điện thoại, thiết bị vô tuyến điện báo,... Tuy nhiên, bạn vẫn không biết rõ về nghĩa của từ này. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cụm từ SOS và các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS. Cùng theo dõi nhé!

Top 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng chị em nên tham khảo ngay

Hiện nay, việc làm đẹp đối với các chị em phụ nữ ngày càng trở nên dễ dàng, bởi sự xuất hiện hàng nghìn beauty blogger trên mạng xã hội. Đặc biệt là các beauty blogger Hàn Quốc có lối trang điểm ấn tượng và được tiếp cận với ngành mỹ phẩm phát triển. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 11 beauty blogger Hàn Quốc nổi tiếng nhé!

HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA

HASUTA là một thương hiệu rất mới tại thị trường Việt Nam với chất lượng cực kì tốt từ Nhật Bản. Một số sản phẩm của hãng như máy massage cổ vai gáy, máy massage chân,... đã được nhiều người tin dùng. Tìm hiểu ngay HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA sau đây nhé!

Top 6 beauty blogger về skincare Việt Nam đáng theo dõi nhất

Thế giới làm đẹp ngày càng đa dạng và sự lên ngôi của các beauty blogger đã mang đến cho các chị em phụ nữ rất nhiều những kinh nghiệm hay và thú vị. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 6 beauty blogger về skincare Việt Nam đáng theo dõi nhất nhé!

Đi biển mang gì? 17 vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển

Mùa hè đến đồng nghĩa với những chuyến du lịch biển sắp bắt đầu, thật tuyệt khi được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng để xóa tan mệt mỏi sau chuỗi ngày dài vất vả làm việc. Vậy một chuyến đi biển cần mang gì? Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu các tiện ích nổi bật mà My OPPO App đem lại

Để mang tới dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, OPPO đã cho ra mắt ứng dụng My OPPO App được coi là ứng dụng giúp người sử dụng thiết bị và OPPO liên kết chặt chẽ với nhau không qua bất kì trung gian nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá các tính năng, dịch vụ tiện ích trong ứng dụng này nhé.

Hình ảnh và công dụng của cây bạch đàn

Cây bạch đàn là một trong những loài cây thú vị và có nhiều ứng dụng trong đời sống. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo tìm hiểu những hình ảnh và công dụng của cây bạch đàn các bạn nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tủ chăm sóc quần áo

Mặc đẹp, sang trọng và chỉn chu là những tiêu chí mà nhiều người làm việc công sở thường tìm kiếm. Để giúp bạn luôn tự tin với trang phục sạch sẽ và phẳng phiu, chúng tôi xin giới thiệu về loại tủ chăm sóc quần áo thế hệ mới với những tính năng nổi bật.

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

Hướng dẫn đăng ký hộ khẩu (đăng ký thường trú) trực tuyến từ ngày 01/07/2021

Chính phủ đang dần chuyển đổi số các thủ tục dịch vụ công để tối ưu hóa quy trình làm việc thay vì dùng dữ liệu bằng giấy như trước đây. Trong đó, bao gồm cả việc đăng ký hộ khẩu trực tuyến. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách đăng ký hộ khẩu, thường trú online từ ngày 01/07/2021. Cùng theo dõi nhé!

Chế độ người già: Các trường hợp người cao tuổi được hưởng trợ cấp và mức trợ cấp mới nhất 2021

Người cao tuổi, người già là một trong các đối tượng được xã hội đặc biệt quan tâm. Thế nên, nước ta có nhiều chính sách xã hội và chế độ người già ưu ái. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chế độ người già: Các trường hợp người cao tuổi được hưởng trợ cấp và mức trợ cấp mới nhất 2021 ngay sau đây nhé!

Bảo trợ xã hội là gì? Những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021

Tại Việt Nam, bảo trợ xã hội không phải là cụm từ quá xa lạ bởi đó là sự trợ giúp với những đối tượng cần được giúp đỡ để giảm thiểu rủi ro cho người dân. Vì thế, bảo trợ xã hội mang một ý nghĩa hết sức nhân văn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bảo trợ xã hội và những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021 nhé!

Lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Nêu gương truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta, lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi tới những người thầy, người cô nhằm thể hiện sự cảm ơn công lao chăm sóc và dạy dỗ các con nên người. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé! 

Cách sử dụng máy rửa mặt chuẩn nhất, bạn nên nắm để có làn da khỏe đẹp

Trong các loại thiết bị làm đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay, máy rửa mặt có lẽ là sản phẩm được nhiều người biết đến nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách để đạt được hiệu quả cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy rửa mặt đúng chuẩn nhất nhé!

Lược điện chải tóc đa năng K-SKIN có tốt không, có những ưu điểm gì?

Lược điện đang là một thiết bị được nhiều chị em tìm mua nhưng lại gặp khó khăn vì vấn đề hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang gặp điều trăn trở tương tự, hãy thử tìm hiểu về lược điện chải tóc đa năng K.SKIN đang kinh doanh tại chúng tôi trong bài viết sau nhé.