Chủ đề 'chăm sóc'

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi? Top 11 món quà ý nghĩa nhất 2022

Vào ngày Tết, con cháu thường bày tỏ lòng yêu thương, gửi lời chúc chân thành đến ông bà, những người đã nuôi dưỡng chúng ta. Đặc biệt là không thể thiếu những món quà Tết để bày tỏ lòng biết ơn. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top món quà ý nghĩa nhất tặng người lớn tuổi nhé!

Ý nghĩa của hoa tulip là gì? Cách trồng, chăm sóc và cắm hoa tulip đẹp

Hoa tulip được biết đến là loài hoa có rất nhiều sắc màu rực rỡ. Mỗi màu hoa ấy lại ẩn chứa những thông điệp riêng biệt. Vậy ý nghĩa của hoa tulip là gì? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn nắm được cách trồng, cách chăm sóc và cắm hoa tulip đẹp. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

5 lý do bạn nên chăm sóc da vùng mắt với máy massage trị liệu mắt

Máy massage trị liệu mắt là thiết bị hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, cho làn da bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nếu bạn đang không biết có nên sở hữu cho mình một máy massage mắt không thì xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về máy massage trị liệu mắt nhé!

Hoa dành dành có ý nghĩa gì, gồm mấy loại? Cách trồng cây dành dành

Hoa dành dành là loài hoa vô cùng xinh đẹp và từ lâu đã được nhiều người trồng để làm đẹp quang cảnh, phong thủy nhà cửa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về hoa dành dành, ý nghĩa của hoa dành dành và tham khảo cách trồng cây dành dành các bạn nhé!

Hoa hồng leo: Các loại giống, cách trồng và chăm sóc

Hoa hồng leo là một trong những giống hoa hồng đẹp, được nhiều người yêu thích. Người ta có thể trồng giống hoa này để làm vòm cổng, trang trí tường rào... để tạo cảnh quan đẹp mắt. Vậy có bao nhiêu loại giống hoa hồng leo, cách trồng và chăm sóc hoa hồng leo như thế nào? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Độc bản Tết 2022: Hoa giấy dáng rồng giá 250 triệu

Riêng việc đào, bứng phôi gốc hoa giấy ở đã 4 ngày do rễ cây ăn sâu và rộng vào lòng đất. Cây mất 7 năm nuôi, uốn, chăm sóc để lên hình hài rồng. Tác phẩm lạ chào xuân 2022 được chào bán với giá 250 triệu đồng.

Cách trồng lan hồ điệp sau Tết và cách chăm sóc đúng kỹ thuật

Lan hồ điệp là một trong những loại hoa Tết được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, hoa lan hồ điệp chỉ nở một khoảng thời gian rồi tàn, do vậy chúng ta cần chăm sóc cây lan đúng cách để cây không bị chết và có thể cho ra hoa năm sau. Vậy cách trồng lan hồ điệp sau Tết và cách chăm sóc đúng kỹ thuật như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ với các sản phẩm smartphone hay đồng hồ thông minh nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại và giá thành lại hợp lý. Xem ngay bài viết Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không nhé!

Chi 30 triệu đồng để gửi chó, mèo xuyên Tết ở TP.HCM

Dịp Tết Âm lịch, nhiều khách sạn thú cưng ở TP.HCM luôn trong tình trạng bận rộn do nhu cầu tăng mạnh. Không ít người sẵn sàng chi số tiền lớn để chó, mèo của mình có nơi ở tốt. Chỉ ngồi nếm đồ ăn chó mèo xem có ngon không, lương 2,78 tỷ đồng

Cách giặt áo dạ bằng máy giặt thế nào? Có nên giặt áo dạ bằng máy giặt?

Những chiếc áo dạ là thời trang quen thuộc vào mùa đông, tuy nhiên rất nhiều người không biết cách giặt áo dạ bằng máy giặt sao cho vẫn giữ được form và không bị xù lông, điều này ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và giá trị cũng như độ bền của chiếc áo. Vì vậy, sau đây chúng ta hãy cùng tham khảo cách giặt áo dạ bằng máy như thế nào nhé!

Máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Với mẫu mã đẹp mắt, làm mát hiệu quả, đa tính năng và giá cả hấp dẫn, các sản phẩm máy lạnh Funiki đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin về máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Hãy xem nội dung sau ngay.

Cách trồng mướp tại nhà đúng kỹ thuật đảm bảo sai quả

Mướp hương là một loại cây thảo dạng dây leo cho quả có hương thơm đặc trưng, mang lại giá trị dinh dưỡng cao và có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Tuy rằng loại thực phẩm này cực kỳ phổ biến trong rất nhiều bữa cơm của mỗi gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết cách trồng mướp hương sai quả ngay tại nhà. Vì thế, hôm nayxin được chia sẻ những kỹ thuật trồng mướp và chăm sóc cây để có thể thu hoạch trái mướp với chất lượng tốt nhất.