Chủ đề 'cần lưu ý'

Cách vệ sinh cục nóng điều hòa tại nhà cực dễ

Cục nóng điều hòa là bộ phận cần được chú ý làm sạch thường xuyên, tuy nhiên không ít người lại thường “ngó lơ” hoặc không biết cách vệ sinh sao cho chuẩn. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo cách vệ sinh cục nóng điều hòa chi tiết nhất nhé.

Có nên làm nhiều đá cùng lúc trong tủ lạnh?

Có nên làm nhiều đá cùng lúc trong tủ lạnh không? Nếu bỏ nhiều đá trong tủ lạnh có giúp tiết kiệm điện năng không? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người đặc biệt là các bà nội trợ hay quan tâm tới. Vậy thì, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp vấn đề nêu trên nhé.

Cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng

Ứng dụng Ecovacs Home giúp bạn khai thác và sử dụng các tính năng thông minh trên robot hút bụi. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn khi bắt đầu là tải và thiết lập kết nối. Bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng.

Cách dùng Galaxy Watch 4 để phân tích thành phần cơ thể

Galaxy Watch 4 được cập nhật rất nhiều tính năng, nổi bật là khả năng hỗ trợ người dùng phân tích thành phần cơ thể thông qua cảm biến phân tích trở kháng điện tử (BIA). Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng dễ dàng nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất

Robot hút bụi Ecovacs Deebot được tích hợp nhiều tính năng xử lý thông minh, khả năng làm sạch tự động tốt giúp bạn vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất.

Xét nghiệm kháng thể là gì? Vì sao cần phải xét nghiệm kháng thể COVID-19 và những điều cần lưu ý

Trong quá trình khám sức khỏe định kỳ hay xét nghiệm COVID-19 thì xét nghiệm kháng thể là rất cần thiết. Tuy nhiên, ít ai biết xét nghiệm kháng thể có vai trò quan trọng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xét nghiệm kháng thể là gì? Vì sao cần phải xét nghiệm kháng thể COVID-19 và những điều cần lưu ý nhé!

Hướng dẫn tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất năm 2021

Thẻ tín dụng cho phép bạn chi tiêu trước thanh toán sau chính vì vậy bạn cần phải kiểm tra và nắm rõ sao kê tài khoản thẻ tín dụng hằng tháng để thanh toán dư nợ đúng hạn và kiểm soát chi tiêu hợp lý hơn. Xem ngay bài viết hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất nhé!

Cách cộng điểm ưu tiên, điểm khuyến khích trong thi THPT Quốc gia

Điểm ưu tiên, khuyến khích luôn là vấn đề được các sĩ tử đặc biệt quan tâm trong kì thi THPT Quốc gia. Vậy thì các sĩ tử hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu xem điểm ưu tiên, khuyến khích là gì và cách cộng như thế nào nhé!

2 cách đo nồng độ Oxy trong máu tại nhà chính xác, đơn giản và nhanh chóng

Virus Corona xâm nhập vào cơ thể gây bệnh viêm phổi và dẫn đến suy hô hấp. Khi mắc phải bệnh này, nồng độ Oxy trong máu sẽ bị giảm đi. Vì thế, người dùng nên kiểm tra nồng độ Oxy tại nhà thường xuyên để theo dõi tình trạng sức khỏe của mình. Để biết cách đo chi tiết thế nào, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Hệ thống âm thanh Hi-End là gì? Cách lắp đặt dàn âm thanh Hi-End cao cấp

Hiện nay, những thuật ngữ về âm thanh ngày càng được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết về hệ thống âm thanh Hi-End. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để rõ hơn về hệ thống âm thanh Hi-End và những đặc điểm nổi bật của dàn âm thanh Hi-End cao cấp ngay dưới đây nhé!

Cách xem vùng xanh, vùng đỏ, vùng cam dịch Covid-19 tại TP. HCM

Việc thiết lập vùng xanh, vùng đỏ, vùng da cam được đề cập đến trong Công điện 18 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, trong đó các khái niệm về vùng (xanh, đỏ, cam) cũng được sử dụng ở nhiều địa phương khác. Cùng tìm hiểu vùng xanh, vùng đỏ, vùng da cam trong phân chia khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 nhé!

Giật cô hồn là gì? Giựt cô hồn có xui không?

Giật cô hồn (hay giựt cô hồn) là một hoạt động thường diễn ra vào dịp rằm tháng 7 Âm lịch. Vậy giật cô hồn là gì, có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!