Chủ đề 'cài đặt'

5 lý do để bạn chọn điều hòa, máy lạnh Inverter

Điều hòa, máy lạnh dòng Inverter hiện là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa nhiệt độ cho cơ quan, gia đình và con cái mình sử dụng để đối phó với cái nóng mùa hè, cái lạnh mùa đông. Cùng xem những lý do dưới đây để biết tại sao máy lạnh Inverter đang dần trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng so với điều hòa thông thường đến vậy nhé!  

Các chế độ thường thấy trên máy lạnh, điều hòa

Trên thị trường hiện nay, bạn sẽ rất dễ dàng tìm cho mình những chiếc điều hòa làm mát đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Càng những loại điều hòa sản xuất về sau thì càng có nhiều tính năng mới cũng như các chế độ hơn so với những dòng sản phẩm cũ. Cùng META.vn tìm hiểu các chế độ phổ biến của điều hòa, để có thể lựa chọn dòng máy thích hợp cho gia đình mình nhé.

Lời khuyên khi chọn máy giặt lồng đứng và lồng ngang

Cuộc sống hiện đại đã giúp những chiếc máy giặt trở nên quen thuộc và gần gủi với sinh hoạt của nhiều gia đình. Vì vậy, trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, việc lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như túi tiền của mỗi gia đình là một điều khá quan trọng. Hãy đến với META để biết được ưu điểm cũng như nhược điểm của các dòng máy giặt có trên thị trường hiện nay để biết cách lựa chọn phù hợp và hợp lý các bạn nhé.

Tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony 2016 thật dễ dàng

Cách tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony là tính năng mới được tích hợp trên những chiếc tivi Sony 2016. Trên điều khiển từ xa có tích hợp micro hỗ trợ bạn tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, giúp bạn nhanh chóng có được nội dung mong muốn mà không phải gõ nội dung tìm kiếm trên Google của tivi. 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Hướng dẫn khởi động máy cưa xích chạy xăng đảm bảo giật là nổ

Máy cưa xích chạy xăng thiết kế đơn giản, bao gồm 1 thân máy chính và lưỡi lam (hay còn gọi là răng xích), chỉ cần lắp răng xích vào máy cưa xích bạn sẽ cắt những cây lớn hay cưa xẻ gỗ nhanh chóng. Máy cưa xích chạy xăng khởi động bằng cách giật nổ, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn không tránh khỏi sự cố giật hoài không nổ. Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới mà META.vn chia sẻ để khởi động máy cưa xích một cách dễ dàng.  

Cách sử dụng cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224

Bạn đang sở hữu cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224 nhưng bạn chưa hiểu rõ về tính năng của cân, cách thiết lập ngày giờ đo, cách cài đặt dữ liệu cá nhân và tìm hiểu các chỉ số cơ thể đang ở mức bình thường hay không tốt thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng cân Omron HBF-224  

Cách giải toán bằng máy tính bỏ túi Casio FX-570VN Plus

Máy tính Casio FX-570VN Plus được đánh giá là sản phẩm nên sử dụng trong dạy và học để cho ra kết quả chính xác và nhanh nhất. Máy có tới 453 tính năng (36 tính năng được cải tiến mới), con số đứng đầu so với các loại máy tính bỏ túi giải toán thời điểm này. Hãy cùng tìm hiểu các cách giải toán bằng máy tính Casio Fx 570VN Plus qua bài viết sau nhé.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy ấp trứng

Đã bao giờ bạn gặp hiện tượng máy ấp trứng của mình không tự bơm nước hay không vào điện không? Hoặc máy ấp trứng báo động âm thanh khi nhiệt độ vượt mức cài đặt, độ ẩm máy ấp trứng quá cao hoặc quá thấp. Đừng quá lo lắng vì đây chỉ là những lỗi nhỏ có thể tự sửa chữa tại nhà được. Để biết cách xử lý những sự cố này các bạn có thể tham khảo bài viết "Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy ấp trứng" được trình bày ở phía dưới nhé. 

Top 3 máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy nhất tại META.vn

Để làm ra các món thịt bò khô hay món mứt hoa quả để nhâm nhi ngày Tết thì chiếc máy sấy hoa quả thực phẩm gia đình chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Máy sấy thực phẩm đa năng được thiết kế rất hiện đại cho phép cài đặt nhiệt độ sấy phù hợp với mọi loại thực phẩm, giúp thực phẩm, hoa quả sau khi sấy không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có màu sắc rất đẹp mắt. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 sản phẩm máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy tốt nhất nhé. 

Cách ngâm chân thải độc tại nhà hiệu quả nhất

Ngâm chân là biện pháp giải độc tốt nhất giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức chân và lưu thông khí huyết tốt nhằm có giấc ngủ ngon hơn. Bồn massage chân thiết kế các gai và con lăn massage sẽ kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo của bàn chân giúp thải độc hiệu quả. 

Hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120

Máy scan Canon Lide 120 với bộ cảm biến CDC màu 3 nét giúp scan hình ảnh, tài liệu có màu sắc trung thực và sống động hơn. Máy giúp tạo file pdf, tự động quét, copy và gửi tài liệu (trực tuyến) một cách dễ dàng nhờ 4 phím nhấn một chạm thiết kế rất tiện dụng. Sau đây là hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120 dành cho những bạn mới sử dụng lần đầu nhé!

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thỏa mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra các sản phẩm thật sự đổi mới với chất lượng, giá trị bền vững và thiết kế tiện dụng. Dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp đáp ứng các quy chuẩn khắc khe của quá trình sản xuất, sở hữu những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, mang lại một phong cách hiện đại cho gian bếp của bạn.

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo trán Omron MC-720

An toàn, chính xác, nhanh chóng và dễ dàng đo trong mọi trường hợp chính là những ưu điểm mà nhiệt kế đo trán OMRON MC-720 mang lại. Với công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, bạn chỉ mất 1 giây để biết chính xác thân nhiệt của bé, mà máy đo không cần phải chạm trực tiếp với cơ thể bé.

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN thuộc dòng lò vi sóng cơ, dung tích 22 lít. Thiết kế lò chắc chắn, màu xám sang trọng, với 5 mức công suất và 3 chức năng tiện dụng sẽ giúp bạn hâm nóng, rã đông thức ăn một cách nhanh nhất. Dưới đây là những hướng dẫn sử dụng cơ bản và an toàn dành cho các bà nội trợ để đảm bảo lò vi sóng bền nhất.

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717 mặc dù có bảng điều khiển tiếng Việt nhưng được thiết kế có rất nhiều chức năng nên với những ai lần đầu tiên sử dụng cũng hơi gặp khó khăn một chút. Chính vì thế, META.vn đã làm bài hướng dẫn cụ thể cách sử dụng từng chức năng của quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 để các bạn tham khảo thêm. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp SANITAS SBC21

Với thiết bị máy đo huyết áp SANITAS SBC21 bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này để bạn tiện sử dụng nhé!  

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC32

Kiểm tra huyết áp và nhịp tim là việc vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết sử dụng đúng cách hay còn bối rối khi dùng. Thì hãy cùng META tham khảo bài viết sau để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Máy sưởi dầu FujiE có tốt và an toàn không?

Máy sưởi dầu FujiE của nước nào, có tốt không? Cùng META.vn tìm hiểu và đánh giá ngay trước khi quyết định có nên mua máy sưởi dầu FujiE để sưởi ấm mùa đông hay không bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50

Máy đo đường huyết Beurer GL50 cho kết quả đo chính xác chỉ sau 5 giây. Tuy nhiên muốn đo lượng đường trong máu đúng bạn phải tiến hành các bước thật chính xác. Hãy thao khảo bài hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50 để sử dụng máy đúng cách nhé. 

Hướng dẫn sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073

Quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 là thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho mùa đông. Quạt sưởi gốm khi dùng không phát sáng, có thể cài đặt thời gian tắt, có tăng giảm nhiệt độ sưởi. Cách sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 vô cùng đơn giản. 

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 trang bị điều khiển từ xa, thiết kế phím nhấn điện tử dễ sử dụng. Nếu vẫn còn lúng túng khi sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 thì bạn hãy xem bài hướng dẫn dưới đây ngay nhé!