Chủ đề 'cài đặt'

iPhone có bị nhiễm virus không? Cách diệt virus trên iPhone hiệu quả

Trong quá trình sử dụng điện thoại, việc giữ bảo mật cho thiết bị luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, nguy cơ dính các loại mã độc và virus ngày càng cao hơn trong thời kỳ công nghệ phát triển. Cùng tìm hiểu iPhone có bị nhiễm virus không và cách khắc phục trong bài viết sau đây nhé!

Camera Truedepth Face ID bị tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng iPhone, tình trạng Face ID không nhận diện được khuôn mặt hay không kích hoạt được có thể do sự cố camera Truedepth Face ID bị bắt. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi camera Truedepth Face ID bị tắt trên điện thoại này nhé!

Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho Apple Watch một cách nhanh chóng

Apple Watch là một loại đồng hồ thông minh được sử dụng rộng rãi ngày nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách đặt mật khẩu cho Apple Watch. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho Apple Watch một cách nhanh chóng sau đây nhé!

Tổng hợp công nghệ âm thanh nổi bật có trên loa Sony

Loa Sony cho chất lượng âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ nét và có thể chơi được nhiều thể loại nhạc phổ biến hiện nay. Vậy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các công nghệ trên loa Sony, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về dòng loa này nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba

Máy lạnh Toshiba không chỉ mang đến cho người dùng không khí tươi mát mà còn nâng tầm cuộc sống hơn với các công nghệ máy lạnh nổi bật được cài đặt trên máy. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba trong bài viết nhé!

Chủ xe BMW 3 Series có thể mở và khoá cửa xe từ xa

BMW tại Việt Nam vừa chính thức giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive, hỗ trợ việc kết nối giữa người dùng và phương tiện thông qua ứng dụng My BMW được cài đặt trên điện thoại thông minh.