Chủ đề 'cài đặt'

Top 5+ máy sưởi dầu có chức năng điều chỉnh nhiệt độ

Khi mua máy sưởi dầu bạn nên chọn máy có chức năng hẹn giờ, giá phơi, quạt gió và đặc biệt là máy sưởi dầu có chức năng chỉnh nhiệt độ. Khi điều chỉnh được nhiệt độ bạn có thể duy trì mức nhiệt đó suốt đêm giúp bạn có thể sử dụng máy sưởi dầu cả đêm được. 

Máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng và sử dụng, đặc biệt là khi rét đậm, rét hại ở miền Bắc. Nhiều mẹ băn khoăn về việc máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không vì làn da của bé rất mỏng và nhạy cảm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng áo choàng sưởi ấm Beurer HD50

Hiện nay có rất nhiều thiết bị sưởi ấm trên thị trường. 1 sản phẩm hoàn toàn mới và vô cùng tiện lợi đó là áo choàng sưởi ấm, hoạt động bằng việc tích điện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng đúng cách chiếc áo này nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt

Tủ lạnh chạy liên tục không ngắt sẽ gây tốn điện và làm giảm độ bền có thể do nguyên nhân nhiệt độ tủ lạnh không ổn định, rơle nhiệt bị hỏng hoặc do thiếu gas hoặc thừa gas. Các bạn có thể xem chi tiết cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt ở phía dưới nhé. 

So sánh máy pha cà phê tự động và máy bán tự động

Máy cà phê tự động và bán tự động đều cho ra những mẻ cà phê ngon nhất. Với những khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng máy pha cà phê, cần nắm rõ thông tin và cách phân biệt hai loại máy này ngay từ bây giờ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cài đặt máy chấm công vân tay

Máy chấm công hiện nay chính là cách tốt nhất để kiểm soát nguồn nhân lực của doanh nghiệp, vì vậy rất nhiều công ty đã dùng thiết bị này. Hãy đọc bài viết này để biết cách cài đặt máy chấm công khi vừa sử dụng bạn nhé!

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!

In không dây là gì? Có những loại in không dây nào?

Máy in không dây đang là xu hướng phổ biến hiện nay, ngoài ưu điểm không cần kết nối dây rờm rà thì công nghệ này còn có những gì hấp dẫn nào nữa? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

4 mẹo giúp Smartphone trở nên "dễ dùng" hơn với người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường gặp không ít những khó khăn nhất định khi sử dụng smart phone. Tuy nhiên, cài đặt lại một vài tính năng đơn giản, một chiếc smartphone hoàn toàn có thể phù hợp để người lớn tuổi. Đọc bài viết sau để bỏ túi mẹo giúp smartphone trở nên dễ dàng hơn cho người lớn tuổi sử dụng.

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Top nồi chiên không dầu đang có giá tốt dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nồi chiên không dầu đang là một trong những sản phẩm "hot" nhất hiện nay, giúp bạn thoải mái ăn những món chiên nướng thơm ngon mà không lo béo bụng hay mỡ thừa. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu top nồi chiên không dầu đang có giá ưu đãi tốt nhất ở dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN này. Cùng theo dõi nhé!

Đồng hồ thông minh cho trẻ em nào tốt nhất, giá rẻ?

Đồng hồ thông minh không chỉ nhận được sự quan tâm của những người yêu công nghệ, những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để trang bị cho con em mình. Vậy đâu mới là chiếc smartwatch tốt nhất mà bạn nên mua cho trẻ?

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN là một thiết bị kiểm soát độ ẩm không khí trong những hôm thời tiết nồm ẩm và ban đêm, từ đó giúp bảo quản máy móc, nông sản, giấy tờ tại các nhà máy, công xưởng, văn phòng làm việc... Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật, cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Top 5 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm cực tốt, uy tín nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo 5 lò vi sóng được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2019. 

Cách sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039

Với những ai lần đầu tiên sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039 sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn vì không biết cài đặt chương trình nấu, cài đặt thời gian, hẹn giờ, khẩu vị vậy hãy xem ngay bài hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039 dưới đây. 

Cách tải Minecraft miễn phí trên điện thoại, laptop

Minecraft đang là một trong những game được nhiều game thủ yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Vậy minecraft là game gì và cách tải minecraft miễn phí trên điện thoại hoặc laptop, hãy xem qua bài viết sau đây để biết rõ hơn nhé!