Chủ đề 'cài đặt'

Hướng dẫn sử dụng bàn ủi hơi nước Philips GC5039

Bàn ủi hơi nước Philips GC5039 là bàn ủi hơi nước ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Người dùng mới có thể khá bỡ ngỡ với những tiện ích thông minh của sản phẩm. Để dễ sử dụng, tham khảo ngay hướng dẫn qua bài viết nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Funiki đúng cách

Nắng nóng đỉnh điểm kéo dài khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát trong đó có điều hòa tăng cao. Nếu trong gia đình bạn đang sở hữu 1 chiếc điều hòa Funiki mà chưa biết cách sử dụng hãy tham khảo bài viết sau đây. META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Funiki cũng như cách dùng làm sao để tiết kiệm điện năng nhất.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Electrolux đúng cách

Cũng giống như dòng máy lạnh khác, điều hòa Electrolux được trang bị điều khiển từ xa nhằm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng điều khiển điều hòa Electrolux đơn giản và dễ hiểu nhất. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút đơn giản

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Casio 3 nút nhưng bạn vẫn chưa biết cách điều khiển nó như thế nào theo ý muốn của bản thân? Bài viết ngay sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh đồng hồ Casio 3 nút chi tiết nhất.

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!

Hướng dẫn cài đặt các tính năng trên đồng hồ Baby-G

Baby-G là một dòng đồng hồ thể thao dành cho phái nữ của nhà sản xuất Casio Nhật Bản ăn khách nhất thị trường. Vậy bạn đã biết rõ các cách điều chỉnh ngày giờ trên đồng hồ này chưa? Đến với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh ngày giờ cực kỳ đơn giản trên đồng hồ Baby-G nhé!

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome và các trình duyệt

Người dùng thường có thói quen lưu lại mật khẩu để đăng nhập thuận tiện và nhanh chóng hơn trên trình duyệt. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, người dùng quên mật mất khẩu, lúc này có cách xem mật khẩu đã lưu trên trình duyệt máy tính rất tiện ích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thực hiện.

Cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên điện thoại Android

Một trong những tính năng mà điện thoại Android chưa hỗ trợ được người dùng đó chính là xem mật khẩu wifi đã lưu. Vậy trong trường hợp cấp bách cần tìm lại mật khẩu wifi trên điện thoại Android phải làm cách nào, có những phần mềm nào sẽ hỗ trợ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều này!

Mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ loại nào tốt?

Trong các dòng máy chấm công hiện nay,  máy chấm công thẻ giấy được coi là 1 trong các “đàn anh” ra đời sớm nhất với công nghệ chấm công đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và tìm ra địa chỉ mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ nhé!

Hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android

Điện thoại đối với mỗi người mà nói đều mang tính cá nhân, chính vì vậy trong một vài trường hợp cần thiết, người dùng thường tìm cách ẩn một vài nội dung mong muốn được bảo mật của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android thật hiệu quả.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10

Bad System Config Info hay còn được gọi với tên "màn hình xanh chết chóc" là một trong những lỗi khá phổ biến với người dùng máy tính trên Windows 10. Vậy lỗi này hiểu rõ hơn là gì? Và làm thế nào để khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này.

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!

Tại sao cha mẹ nên mua đồng hồ thông minh định vị cho bé?

Các bậc cha mẹ là làm thế nào để bảo vệ con và có mặt khi cần thiết trong khi không thể lúc nào cũng bên cạnh con? Để giải quyết điều này, không ít phụ huynh đã tìm đến một giải pháp công nghệ đó chính là chiếc đồng hồ định vị thông minh. Vậy chiếc đồng hồ này có những chức năng gì? Tại sao cha mẹ nên mua đồng hồ thông minh định vị cho con? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!