Chủ đề 'cafe'

Các loại thức uống cà phê ngon nổi tiếng nhất hiện nay

Cà phê là món đồ uống yêu thích của nhiều người nhưng chắc hẳn trong chúng ta không phải ai cũng biết rõ hết các loại thức uống cà phê ngon, nổi tiếng nhất hiện nay là những loại nào. Trong bài viết hôm nay, mời bạn hãy cùngtìm hiểu thêm về các loại đồ uống cà phê phổ biến nhất trên thế giới hiện nay nhé!

Các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam bạn nhất định phải thử

Nhắc đến Việt Nam, bên cạnh những món ăn nổi tiếng như phở, nem... chúng ta cũng có thể nhớ ngay đến những ly cà phê với hương vị thơm ngon, đậm đà vô cùng đặc trưng. Tuy nhiên, lại có rất ít người hiểu rõ về các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam để có thể giới thiệu cho những du khách, bạn bè quốc tế hiểu thêm về đất nước ta. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại cafe ở Việt Nam xem chúng có gì đặc biệt nhé! 

Uống cà phê có béo không? Uống cà phê sữa có béo không?

Rất nhiều người yêu thích cà phê, đặc biệt là các chị em phụ nữ luôn băn khoăn không biết uống cà phê có béo không? Vậy thật sự món đồ uống này có khiến chúng ta tăng cân, béo lên hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé!

Cách làm thịt nguội tại nhà đỏ, ngon mà cực kỳ đơn giản

Thịt nguội là món ăn được khá nhiều người ưa chuộng và cũng là nguyên liệu để kết hợp nên nhiều món ngon hấp dẫn. Thay vì mua sẵn thịt nguội bên ngoài, bạn có thể tự làm thịt nguội ở nhà để đảm bảo an toàn. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách làm thịt nguội tại nhà đỏ, ngon bạn nhé.

99+ Tên quán cafe hay, độc lạ, ý nghĩa hợp phong thủy

Lựa chọn tên quán cafe thế nào cho hay, độc đáo lại có ý nghĩa về mặt phong thủy là câu hỏi làm đau đầu không ít người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 99+ tên quán cafe hay, có ý nghĩa nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

8 Cách làm cá lóc nướng ngon, thơm phưng phức tại nhà

Cá lóc nướng là một trong những món ngon hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Các công thức làm nên món ăn này cũng rất đa dạng và phong phú. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 8 cách làm cá lóc nướng ngon, thơm phưng phức tại nhà để bạn cùng tham khảo nhé.

2 Cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh cực hấp dẫn

Khô gà là một trong những món ăn vặt cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và cũng rất dễ thực hiện. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 2 cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh, cực hấp dẫn bạn nhé.

4 Cách làm nộm hoa chuối ngon, không bị thâm chát

Cách làm nộm hoa chuối đang là chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm nộm hoa chuối cực ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá chi tiết máy pha cà phê Elmich sử dụng có tốt không?

Elmich là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng ở Việt nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Gần đây, hãng này đã ra mắt thị trường dòng sản phẩm máy làm cà phê. Vậy máy pha cà phê Elmich có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review dòng sản phẩm này để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Cà phê Mocha là gì? 2 cách làm cafe Mocha ngon chuẩn vị

Nếu bạn đã một lần thưởng thức cafe Mocha chắc chắn bạn sẽ không thể quên hương vị đậm đà của nó. Nhưng bạn đã biết cà phê Mocha là gì chưa? Cách làm cafe Mocha ngon chuẩn vị như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề này ngay dưới đây nhé!