Chủ đề 'cafe'

Top 9 cuốn sách hay về tình yêu lãng mạn nhưng lại đau thương

Chủ đề tình yêu không mới nhưng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà văn. Những quyển sách pha trộn giữa tình yêu và đau thương luôn mang một nét đẹp rất riêng. Cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về tình yêu lãng mạn đi kèm đau thương nhé!

Máy phun sương quán cafe giá bao nhiêu, loại nào tốt?

Máy phun sương đang là một trong những lựa chọn lý tưởng nhằm cải thiện tình trạng nắng nóng, oi bức cho các quán cà phê. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết máy phun sương quá cafe giá bao nhiêu và loại nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời gợi ý một số mẫu máy phun sương quán cà phê chất lượng để bạn tham khảo.

Cà phê vợt là gì? Cách pha cafe vợt ngon, đúng hương vị

Mặc dù ngày nay xuất hiện rất nhiều loại thức uống xa xỉ, những loại cafe đắt tiền, sang chảnh nhưng với nhiều người dân Sài Gòn thì cà phê vợt vẫn giữ vị trí số 1 trong họ. Cà phê vợt không chỉ có hương vị riêng, thơm ngon, lôi cuốn mà nó còn là cả một bầu trời ký ức của nhiều người dân Sài Gòn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cà phê vợt là gì cũng như cách pha cafe vợt ngon, chuẩn vị như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cà phê chồn là gì? Có ngon không? Nguồn gốc cafe chồn

Cà phê chồn là một trong những loại cà phê ngon và đắt đỏ nhất trên thế giới. Vậy cà phê chồn là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cà phê chồn cũng như nguồn gốc của cafe chồn bạn nhé!

Hướng dẫn 8 cách pha cafe, trà sữa latte biến tấu tại nhà cực hấp dẫn

Latte là một món đồ uống được rất nhiều người yêu thích và cũng là một món rất dễ biến tấu. Nếu như bạn là người yêu thích cà phê Latte vị truyền thống thì tại sao không thử những bản biến tấu độc đáo hơn của món đồ uống hấp dẫn này? Hãy cùng META tìm hiểu một số cách pha Latte mới lạ qua bài viết dưới đây nhé! 

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

Đánh sữa - Latte Art: Cách tạo hình Capuchino

Có một sự thật là vẻ ngoài càng đẹp, càng bắt mắt bao nhiêu thì sẽ khiến cho tách cà phê ấy trở nên đặc biệt và kích thích được vị giác, lẫn cảm hứng của người uống bấy nhiêu. Đó là cách mà những người sành về cà phê lấy làm "tiêu chuẩn" để đánh giá, mỗi khi họ thưởng thức bất kỳ một tách cà phê nào đó. Dưới đây là những bước cơ bản để tạo hình nghệ thuật cho tách cà phê Capuchino. 

Hướng dẫn cài đặt phần mềm diệt virus McAfee

Sau khi hết thời gian dùng thử 30 ngày đầu tiên của phần mềm diệt virus McAfee trên laptop bạn sẽ phải đăng ký với nhà phát hành để tiếp tục sử dụng phần mềm. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và mua bản quyền phần mềm diệt virus McAfee.

Chia sẻ cách rang cafe hạt tại nhà thơm ngon, đơn giản nhất

Tự tay rang, tự tay xay, tự tay pha rồi hít hà thưởng thức mùi thơm quyến rũ của cà phê nguyên chất, không pha tạp, an toàn, giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon thuần khiết. Đấy là cảm giác tuyệt vời mà chỉ có được nếu bạn rang cà phê tại nhà. Trong bài viết này, Meta sẽ chia sẻ với bạn cách rang cafe hạt tại nhà đơn giản nhất mà vẫn thơm ngon đúng điệu.

Tại sao quán cafe nên đầu tư máy rang cafe mini?

Máy rang cà phê là gì? Tại sao quán cafe nên đầu tư máy rang cafe mini? Đây là thắc mắc của rất nhiều chủ quán cà phê. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!

Cách làm ức gà áp chảo giảm cân ngon cho gymer, người ăn kiêng

Ức gà là loại thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng trong chế độ ăn kiêng, giảm cân, eat clean hay trong quá trình tập luyện các môn thể thao phát triển cơ bắp. Trong bài viết này, META.vn sẽ mách bạn cách làm ức gà áp chảo giảm cân cho gymer, người ăn kiêng để bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng cho mình nhé!

12 Công dụng tuyệt vời của bã cafe trong làm đẹp & đời sống

Sau khi pha cà phê, hầu hết mọi người sẽ bỏ đi phần bã và coi nó là vô giá trị. Thế nhưng, trên thực tế, phần bã này lại có rất nhiều tác dụng bất ngờ. Hãy cùng META điểm qua một số công dụng của bã cà phê trong bài viết ngày hôm nay các bạn nhé!

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

Cold Brew Coffee là gì? Cách làm cafe Cold Brew mát lạnh tại nhà

Cà phê nóng là một thức uống khá quen thuộc trong cuộc sống ngày nay, nhưng có thể bạn chưa biết, ngoài cách pha nóng, còn có một phương pháp khác để tạo ra những ly cà phê thơm ngon và hấp dẫn, đó chính là Cold Brew. Vậy Cold Brew Coffee là gì? Cách làm Cold Brew như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp cho những câu hỏi của bạn. 

Top máy làm mát nhà hàng, quán cafe, phòng net tốt, tiết kiệm chi phí nhất

Với những không gian có diện tích mở như nhà hàng, quán cafe, phòng nét thì việc sở hữu những chiếc máy làm mát với công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top máy làm mát nhà hàng, phòng net và quán cafe tốt nhất hiện nay mà lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng

Bánh pizza là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Nhiều chị em mong muốn có thể tự tay làm một chiếc bánh thơm ngon cho cả gia đình nhưng lại lo lắng vì để làm ra được một chiếc bánh pizza không hề dễ. Nhưng các chị em ơi, hãy gạt bỏ nỗi lo đi và cùng META vào bếp ngay đi bởi chúng ta có cách làm bánh pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng ở đây rồi!

Máy pha cafe viên nén là gì? Dùng có tốt không?

Máy pha cafe viên nén hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, văn phòng công ty. Vậy thiết bị này là gì? Dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy pha cà phê viên nén qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!