Chủ đề 'cafe'

Máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy như thế nào cho bền?

Mình đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy pha cà phê dành cho quán vậy nên chọn mua của hãng nào cho tốt? Để phục vụ số đông người cho quán của bạn, bạn nên mua dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp. Vậy máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy pha cà phê chuyên nghiệp thế nào cho bền? Hãy tham khảo bài viết phía dưới để sử dụng máy bền hơn, nâng cao hiệu suất sử dụng. 

Ngon ngất ngây với thịt lợn kho coca

Thịt thường được kho với nước cốt dừa, nước hàng… tuy nhiên, có một cách khác làm mới món thịt kho đảm bảo bạn sẽ có món ăn đậm đà, lạ miệng hơn bằng cách làm thịt kho với coca. Đừng bất ngờ! bài viết sau đây sẽ giúp bạn thực hiện món ăn vừa lạ vừa ngon này để chiêu đãi gia đình mình.

Cách pha một tách cà phê thơm ngon, đậm đà từ Espresso

Thông thường để pha phin bạn phải mất tới 20gr đến 25gr cà phê nhưng với pha cafe này bạn chỉ mất khoảng 14gr đến 15gr mà hương vị rất ngon, đậm đà và cafe đảm bảo nguyên chất; hơn nữa pha bằng phin thì chỉ là nước nóng đi qua cafe không ép hết tinh chất cafe, nhưng máy pha cafe bằng áp suất của mình sẽ cho bạn ly cà phê tốt nhất và thơm nhất. Sau đây, META xin chia sẻ các bạn cách pha cafe ngon từ espresso vô cùng đơn giản và dễ làm.

Hướng dẫn cách dùng máy làm bánh mỳ Kangaroo KG396

Với máy làm bánh mì Kangaroo KG396, việc tự tay chuẩn bị những chiếc bánh mì thơm ngon, vệ sinh sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy được cài đặt sẵn 12 chức năng làm bánh, 3 mức điều chỉnh màu bánh, chọn size bánh, chức năng hẹn giờ làm bánh lên đến 13 tiếng và giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chức năng trên thông qua màn hình LCD và các nút bấm.

Cách pha Espresso và Cappuccino bằng máy pha cà phê EC 155

Máy pha cà phê DeLonghi EC155 có thể dùng cà phê bột hoặc cà phê dạng túi lọc. Máy có chức năng chống nhỏ giọt, bình chứa nước có thể tháo rời giúp bạn có thể vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, vòi đánh sữa tiêu chuẩn kèm núm điều chỉnh cơ cho phép người dùng tạo ra lớp bọt sữa xốp mịn cho mỗi tách Cappuccino.  Máy pha cà phê Delonghi EC155 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích thưởng thức tách Espresso hay Cappuccino theo đúng phong cách Ý.