Chủ đề 'cafe'

Đánh giá máy pha cafe Breville 870 có tốt không, có nên mua không?

Đánh giá máy pha cafe Breville 870 có tốt không, có nên mua không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua máy pha cà phê Breville 870 để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

5+ Cách làm bánh tiramisu ngon, chuẩn đơn giản nhất

Bạn yêu thích hương vị của những chiếc bánh tiramisu và rất muốn tự tay làm loại bánh này để tặng cho người thân, người yêu? Vậy thì hãy tham khảo ngay những cách làm bánh tiramisu thơm mềm, béo ngậy, ngon chuẩn bị vô cùng đơn giản dưới đây là bạn có thể làm được chiếc bánh này tại nhà rồi!

Đánh giá máy pha cà phê Tiross TS6211 có tốt không?

Tiross TS6211 là một trong những chiếc máy pha cà phê được nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên còn không ít người băn khoăn về chất lượng của máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá máy pha cà phê Tiross TS6211 chi tiết nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 máy pha cafe mini giá rẻ tốt nhất cho gia đình, văn phòng

Nhu cầu sử dụng máy pha cafe mini trong gia đình, văn phòng hiện nay đang ngày một tăng cao, chính vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 5 máy pha cafe mini giá rẻ tốt nhất cho gia đình, văn phòng. Mời bạn cùng tham khảo để có thể chọn được chiếc máy pha cà phê mini phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Mua máy pha cafe trả góp ở đâu giá rẻ, tốt nhất?

Máy pha cafe có khả năng pha cà phê rất nhanh mà lại siêu ngon. Vì vậy việc trang bị máy pha cafe cho gia đình, nhà hàng, văn phòng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên máy pha cafe có giá khá cao nên mua máy pha cafe trả góp sẽ giúp giảm giảm chi phí đầu tư ban đầu. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ mua máy pha cafe trả góp ở đâu giá rẻ, tốt nhất. Bạn theo dõi nhé!

Cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà

Bánh đúc mặn nóng là một món ăn vô cùng quen thuộc với người Việt Nam. Vào những ngày mưa hay thời tiết se se lạnh mà được thưởng thức 1 tô bánh đúc mặn thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

2 Cách làm trứng kho nước mắm, nước tương siêu ngon mà đơn giản

Trứng không chỉ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà nó còn được chế biến rất đa dạng, làm nên nhiều món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách làm trứng kho nước mắm, nước tương siêu ngon mà đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

3 Cách làm trứng chưng cà chua, trứng chưng thịt ngon rất nhanh và dễ

Trứng chưng luôn là món ăn đơn giản, gần gũi với các gia đình người Việt. Những món ăn này không cầu kỳ lại khá rẻ tiền thế nhưng nó luôn có một sức hút rất đặc biệt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 cách làm trứng chưng cà chua, trứng chưng thịt ngon rất nhanh và dễ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

3 Cách làm bánh tai yến ngon, đơn giản tại nhà

Bánh tai yến có hương vị thơm ngon, vàng ruộm, giòn tan vô cùng kích thích vị giác nên được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 3 cách làm bánh tai yến ngon, đơn giản tại nhà để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi công thức làm bánh tai yến và bắt tay vào bếp nhé.

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Cách làm bánh bột lọc chay không cần lá chuối đơn giản tại nhà

Bánh bột lọc là món ăn quen thuộc với khá nhiều người nhưng bánh bột lọc chay thì không ai cũng từng thử qua cũng như biết cách làm. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tham khảo cách làm bánh bột lọc chay để có thể bổ sung thêm một món ăn mới lạ vào sổ tay nấu nướng của bản thân nhé! 

Cách làm bò lụi chay, bắp bò chay đơn giản mà ngon

Hiện nay, cúng cỗ chay vào mùng 1 và ngày rằm hằng tháng đã trở thành thói quen của rất nhiều gia đình. Hôm nay, mời bạn hãy cùng chúng tôi vào bếp học cách làm bò lụi chay, bắp bò chay cho mâm cỗ cúng ngày rằm và mùng 1 hằng tháng nhé! 

Top homestay Buôn Ma Thuột view "cực xịn" đẹp ngút ngàn, sống ảo ngàn like

Thành phố Buôn Ma Thuột, vùng cao nguyên đất bỏ huyền bí của đại ngàn với bản sắc văn hóa truyền thống lịch sử lâu đời. Nơi đây không chỉ có những cánh đồng cafe thơm mát, mà còn có Homestay nghỉ dưỡng với view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Top 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Cần Thơ là vùng đất có những truyền thống văn hóa lịch sử độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm những khu chợ nổi vào sáng sớm, sẽ được tiếp xúc với những con người miền Tây hiếu khách. Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua top những homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp này nhé!

Top 10 homestay Sapa đẹp, giá cả hợp lý và gần trung tâm

Sapa hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ, khí hậu mát mẻ và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn muốn tìm một nơi lưu trú tiện nghi, cảnh đẹp, cho bạn những bức hình cực xinh. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 10 homestay Sapa đẹp, giá cả hợp lý và gần trung tâm nhé!

Top 10 homestay Phú Quốc view đẹp “cực xịn” gần trung tâm

Phú Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang có ý định muốn tận hưởng những giây phút thư giãn nhất tại nơi đây thì đừng nên bỏ lỡ top 10 homestay Phú Quốc view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like dưới đây nhé!