Chủ đề 'cách làm'

4 Cách nấu nước dùng ngon, trong veo, vị ngọt thanh

Nước dùng được xem như "linh hồn" của món ăn, chính vì thế, nấu nước dùng ngon là điều mà bà nội trợ nào cũng mong muốn thực hiện được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu nước dùng ngon, trong. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

4 Cách làm kem sầu riêng thơm ngon đơn giản nhất tại nhà

Vào ngày hè oi nóng, được thưởng thức món kem sầu riêng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Trong bài viết này,sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách làm kem sầu riêng thơm ngon, đơn giản nhất. Mời bạn theo dõi để tự mình thực hiện và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Cách làm kem sầu riêng không cần Whipping Cream thơm ngon, khỏi lo béo

Cách làm kem sầu riêng không cần whipping cream như thế nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người trót đem lòng mê mẩn món kem sầu riêng nhưng vẫn có cảm giác lo ngại khi thưởng thức món kem này bởi vấn đề cân nặng. Vậy thì xin mời các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách làm món kem này mà không cần sử dụng whipping cream nhé!    

Cách làm kem bơ sầu riêng vừa ngon vừa mát lại đẹp da

Bạn đang muốn tìm cách làm kem bơ sầu riêng ngon để thử tài làm “người nội trợ” giỏi cho cả gia đình thưởng thức? Trong bài viết dưới đây,sẽ hướng dẫn bạn cách làm kem bơ với sầu riêng cực ngon lại hấp dẫn. Hãy tham khảo nhé!

2 Cách làm canh ngao nấu bầu ngọt thanh dân giã

Canh bầu nấu ngao là một trong những món ăn ngon, đưa cơm mà cách làm cũng rất đơn giản. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm canh ngao nấu bầu cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách nấu canh ngao mồng tơi thơm ngon, ngọt nước

Cách nấu canh ngao mồng tơi ngon như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều gia đình tìm kiếm trong mùa hè này, bởi món ăn này không chỉ mang lại hương vị ngon lành mà còn cực kỳ thanh mát giúp cho người thưởng thức cảm thấy dễ chịu và ăn rất ngon miệng. Và bài viết dưới đây của META.vn, chúng mình xin chia sẻ cho bạn cách làm món canh ngao mồng tơi cực kỳ hấp dẫn khiến mọi thành viên “không thể nào ngừng đũa”.    

3 Cách làm canh ngao nấu dứa ngon mát cho cả nhà

Canh ngao nấu dứa chua chua, ngọt ngọt, cực kỳ thanh mát chính là món ăn lý tưởng cho ngày hè oi nóng. Nếu chưa biết chế biến món ăn này thế nào, hãy tham khảo bài viết để học ngay 3 cách làm canh ngao nấu dứa ngon mát cho cả gia đình bạn nhé.

3 Cách làm bút cảm ứng không cần giấy bạc siêu dễ

Thời đại công nghệ vô cùng phát triển, việc sử dụng máy tính bảng hay smartphone để làm việc và giải trí hàng ngày trở nên phổ biến rộng rãi. Vậy nên, mọi người dùng bút cảm ứng để thao tác trên màn hình sẽ khiến công việc của bạn trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Những chiếc bút này có giá thành tương đối cao và nếu bị mất sẽ tốn một khoản kinh phí để mua lại. Vậy để giúp bạn tiết kiệm tốt nhất, dưới đây là những cách làm bút cảm ứng không cần giấy bạc màxin chia sẻ!    

2 Cách làm canh mướp nấu lạc dân giã thơm ngon

Canh mướp nấu lạc là một món ăn mang đậm nét dân giã, thôn quê. Nếu muốn trở về với tuổi thơ, với những ký ức ngày xa xưa nơi quê nhà bạn có thể tham khảo bài viết để học ngay 2 cách làm canh mướp nấu lạc thơm ngon mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

4 Cách làm bút cảm ứng đơn giản nhất tại nhà

Hiện nay, việc sử dụng máy tính bảng hay smartphone để làm việc và giải trí ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Thế nên, sử dụng bút cảm ứng để thực hiện những thao tác trên màn hình sẽ khiến công việc của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng có một vấn đề đó là chiếc bút này thường khá nhỏ và nếu làm mất thì sẽ tương đối tốn kém để mua lại. Và trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về cách làm bút cảm ứng đơn giản bằng những vật liệu quen thuộc nhé!    

Cách nấu xáo gà ngon, đơn giản chuẩn vị xứ Nghệ

Bạn đang tìm kiếm cách nấu xáo gà ngon để chế biến cho những người thân yêu của mình thưởng thức? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm gà nấu xáo cực ngon, chuẩn vị xứ Nghệ. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp những quán chay ở Hà Nội ngon

Vài năm gần đây, mọi người đã bắt đầu quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân không chỉ chăm chỉ tập thể dục mà họ cũng thực hiện một chế độ ăn lành mạnh. Do đó, xu hướng ăn chay đã và đang trở nên ngày càng phổ biến với người dân. Dưới đây là những quán chay Hà Nội ngon mà các bạn không nên bỏ qua!    

Hướng dẫn nấu vịt om sấu khoai sọ

Hè về cũng là lúc mà món vịt om sấu khoai sọ được nhiều bà nội trợ truyền tai nhau công thức nấu nhiều nhất. Món ăn có vị chua chua của sấu, vị bùi bùi, dẻo mềm của khoai sọ cùng với đó là miếng thịt vịt đậm đà chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều cái "dạ dày" phải xốn xang. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm vịt om sấu khoai sọ thơm ngon, chuẩn vị để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Hướng dẫn nấu mắt cá ngừ đại dương

Mắt cá ngừ đại dương là bộ phận chứa rất nhiều dưỡng chất. Đây cũng chính là nguyên liệu làm nên nhiều món ngon bổ dưỡng. Nếu bạn chưa biết cách nấu mắt cá ngừ đại dương thế nào cho ngon và không bị tanh thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Cách làm ong ra khỏi nhà an toàn nhất

Có phải bạn đang tìm cách đuổi ong ra khỏi nhà hiệu quả mà lại an toàn?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé.

5 Cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà

Mặc dù mới được du nhập vào Việt Nam không lâu thế nhưng slime đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn nhỏ. Trong bài viết này,sẽ gợi ý cho bạn các cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà. Hãy cùng theo dõi nhé.

Cách làm slime không cần keo và dung dịch siêu dễ

Một món đồ chơi mà được các bạn trẻ rất yêu thích nhất hiện nay là slime, đặc biệt là các em nhỏ. Không cần các bạn là một người cực khéo tay mới có thể làm ra những chiếc slime màu sắc đẹp đẽ mà chỉ cần bạn dành một chút thời gian để sắm sửa dụng cụ để làm slime thôi. Để giúp các bạn giảm bớt số nguyên liệu cần chuẩn bị, dưới đây là cách làm slime không cần keo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn.    

2 Cách làm thốt nốt rim ngon đơn giản tại nhà

Thốt nốt rim là một trong những nguyên liệu vừa có thể dùng để chế biến món ăn, lại vừa có thể làm nước uống giải khát trong mùa hè. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm thốt nốt rim cực đơn giản lại thơm ngon ngay tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách làm gỏi vịt thơm ngon ăn quên lối về

Gỏi vịt là món ăn thanh mát, rất thích hợp cho những ngày hè nóng nực. Nếu chưa biết chế biến món ăn này ra sao, mời bạn vào bếp vớiđể học cách làm gỏi vịt thơm ngon, đơn giản nhất nhé.

2 Cách làm sinh tố bơ chuối ngon bổ rẻ tại nhà

Sinh tố bơ chuối vừa ngon lại vừa bổ chắc chắn sẽ là thức uống được nhiều người ưa chuộng vào dịp hè này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết và tìm hiểu cách làm sinh tố bơ chuối bạn nhé.