Chủ đề 'bộ Y tế'

Máy lọc nước Cuckoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Cuckoo được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sản phẩm có thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều tiện ích thông minh và có thể tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu máy lọc nước Cuckoo của nước nào và có đặc điểm gì nổi bật nhé!

5T là gì? Thông điệp 5T của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid

Sau thông điệp 5K quen thuộc thì mới đây Bộ Y tế đã tiếp tục gửi tới cộng đồng thông điệp 5T. Vậy 5T là gì? Thông điệp 5T của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid là gì? Nếu đang có những thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Phân biệt 5T và 5K trong phòng chống dịch Covid-19 chi tiết dễ hiểu nhất

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, bên cạnh việc thực hiện nghiêm Thông điệp 5K, Bộ Y Tế tiếp tục đưa ra Thông điệp 5T và yêu cầu người dân trên cả nước thực hiện đúng quy định. Vậy Thông điệp 5T là gì, có gì khác so với Thông điệp 5K trước đó, cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Các điều kiện để vận tải hành khách liên tỉnh được phép hoạt động lại từ ngày 13/10/2021

Ngày 10/10/2021, Bộ Giao thông Vận tải đã có những quy định tạm thời cho phép vận tải hành khách liên tỉnh hoạt động trở lại với những điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch để dần thích nghi với cuộc sống “bình thường mới”. Cùng tìm hiểu các điều kiện để vận tải hành khách liên tỉnh được phép hoạt động lại từ ngày 13/10 ngay nhé!

Bộ Y tế yêu cầu các địa phương tiêm vắc xin tăng hạn cho đối tượng từ 12 tuổi trở lên

Ngày 20/12 Bộ Y tế thông tin về tăng hạn dùng của vắc xin Comirnaty (Pfizer). Cụ thể, việc tăng hạn dùng đối với vắc xin Comirnaty (Pfizer BioNTech COVID-19 Vaccine) được áp dụng chung trên toàn cầu, không làm thay đổi chất lượng, an toàn, hiệu quả của vắc xin, được sử dụng cho tất cả các đối tượng từ 12 tuổi trở lên.