Chủ đề 'bộ phim'

Leonardo Dicaprio và những bộ phim làm nên tên tuổi

Nam tài tử Leonardo DiCaprio có một sự nghiệp điện ảnh kinh điển khi sở hữu khối gia tài đồ sộ với những tác phẩm bom tấn khủng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng. Từ khi mới chỉ bước chân vào nghề diễn vào năm 1991 tới nay đã hơn 30 năm, nhưng hào quang của nam diễn viên chưa bao giờ dừng lại ở “chàng Jack” của Titanic. Và nếu là mọt phim chính hiệu thì bạn đừng quên thưởng thức những tác phẩm phim của Leonardo DiCaprio ngay dưới bài viết sau nhé!    

9 Phim mẹ chồng nàng dâu hay nhất 2022

Phim mẹ chồng nàng dâu luôn là thể loại thu hút sự chú ý của đông đảo phần lớn khán giả. Bởi chủ đề phim này luôn có đan xen những tình tiết xung đột, gay cấn thể hiện mối quan hệ “căng thẳng” của mẹ chồng và con dâu, khiến cho người xem có nhiều cảm xúc rối loạn đan xen khi thì đồng cảm, khi cảm thấy tức tối vì bất bình. Dưới đây là những tác phẩm khai thác chủ đề mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu mà chúng tôi muốn mang tới cho bạn.      

Những bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất, rùng rợn nhất

Phim kinh dị Mỹ hay nhất mọi thời đại là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều khán giả ưa thích những tình tiết giật gân, gay cấn những hình ảnh rợn ngợp, bí hiểm kết hợp ánh sáng mờ ảo từ đó gây cho người xem cảm giác sợ sệt, giật mình. Nếu các bạn là fan của dòng phim này đừng nên bỏ lỡ những tác phẩm dưới đây nhé!    

Thor Love and Thunder lịch chiếu, trailer, nội dung và diễn viên

Lịch chiếu phim Thor: Love and Thunder khi nào? Với những người mê phim siêu anh hùng đặc biệt là những dòng phim thuộc Marvel thì chẳng thể nào bỏ qua Thor: Love and Thunder, dưới đây là những thông tin về lịch chiếu, nội dung và diễn viên màxin cung cấp.    

Chuyện ma đô thị: Lịch chiếu, trailer, review nội dung 2022

Lịch chiếu phim Chuyện ma đô thị ra sao? Đây là cụm từ khóa tìm kiếm siêu “Hot” trong tháng 5 này bởi bộ phim quy tụ dàn sao "Khủng" của K - Pop đang được giới trẻ vô cùng mến mộ, cộng thêm thể loại phim kinh dị chắc chắn sẽ là một “món ăn” tinh thần “khoái khẩu” của phần đông khán giả ưa chuộng những màn giật gân, nảy lửa.    

Ost là gì trong phim? Ost là viết tắt của từ gì?

OST  là gì? Chắc hẳn không ít lần chúng ta bắt gặp từ OST  ở đâu đó nhưng liệu có phải cũng hiểu rõ nó mang ý nghĩa gì không? Thế nên, trong bài viết dưới đâyxin được giải đáp nghĩa của ost trong từng trường hợp.      

Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ: Lịch chiếu, diễn viên, nội dung review

Lịch chiếu phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ vào khung giờ nào? Đây là cụm từ khóa hàng đầu được tìm kiếm vào tháng 5 này, bởi chỉ mới vừa lên sóng vào 30/4 gần đây, nhưng bộ phim đã thu hút được lượng lớn khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung về thời dân quốc hấp dẫn và gay cấn. Những tình tiết trong phim xoay quanh mối tình cưới trước yêu sau ngọt ngược đan xen của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giờ phút thư giãn và thoải mái nhất.    

Top phim Ngô Kinh hay nhất về võ thuật, hành động

Ngô Kinh là một tên tuổi lớn trong giới điện ảnh Trung Quốc. Nếu đam mê với thể loại phim hành động, võ thuật thì chắc chắn bạn sẽ biết đến tên tuổi của anh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua top phim Ngô Kinh hay nhất về võ thuật, hành động bạn nhé.

Lịch chiếu phim Công tố viên chuyển sinh (Again my life)

Công tố viên chuyển sinh đang là bộ phim gây sốt khắp các cộng đồng mê phim Hàn. Dưới đây hãy cùng chúng tôi cập nhật lịch chiếu phim Công tố viên chuyển sinh (Again my life) để thuận tiện hơn cho việc theo dõi bạn nhé.

Top 10+ phim của Dương Dương hay, mới nhất 2022

Dương Dương là một trong những "nam thần" rất được lòng người hâm mộ. Những bộ phim mà nam diễn viên tham gia cũng luôn có được sức hút nhất định trong lòng khán giả. Dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10+ phim của Dương Dương hay, mới nhất năm 2022 bạn nhé.