Chủ đề 'bộ phim'

Top 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney | 2020

Phim hoạt hình là thể loại phim không chỉ dành cho trẻ em, mà là dành cho mọi lứa tuổi. Nhắc đến phim hoạt hình chúng ta không thể không nhắc đến hãng phim hoạt hình nổi tiếng Pixar Disney. Cùng chúng tôi xem ngay 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney.

Điểm IMDb là gì? Cách chọn phim hay dựa trên điểm IMDb

Điểm IMDb là một thuật ngữ khá quen thuộc với những hội ghiền phim. Dựa trên tính điểm IMDb mà người xem cũng một phần biết được phim đó nên xem hay không. Bài viết dưới đây sẽ giải thích với bạn điểm IMDb là gì? Cách để chọn được phim hay với điểm IMDb này.

14 bộ phim gia đình ý nghĩa để cùng xem trong ngày Gia đình Việt Nam

Ngày Gia đình Việt Nam đang dần đến, đây cũng là dịp để bạn dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn. Hãy cùng những người thân của mình thưởng thức những bộ phim ý nghĩa về gia đình hay nhất trong ngày gia đình Việt Nam 2021 được chúng tôi tổng hợp sau đây nhé!

Top 5 series phim bom tấn hay nhất trên Netflix

Netflix hiện đang là ứng dụng xem phim online trên smart tivi, laptop và trở thành một thế lực “đáng gờm” trong ngành truyền hình thế giới. Cùng chúng tôi khám phá ngay 5 series phim bom tấn hay nhất trên Netflix khiến bạn phải thức trắng đêm nhé!

Hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại

Mùa phim bom tấn tới rồi, bạn cùng đám bạn "oanh tạc" rạp chiếu phim CGV nào. Giờ đây, bạn không phải mất nhiều thời gian xếp hàng mua vé mà có thể đặt vé ngay bằng điện thoại. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại dưới đây để rõ hơn nhé!