Chủ đề 'bộ phim'

Mặt nạ gương bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Mặt nạ gương

Mặt nạ gương hiện đang là một bộ phim được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 và được rất nhiều khán giả yêu thích. Vậy Mặt nạ gương bao nhiêu tập, lịch chiếu phim Mặt nạ gương như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại

Phim tâm lý tình cảm Mỹ luôn có một sức hút kỳ lạ đối với nhiều người. Nếu bạn là fan của thể loại phim này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại nhé.

5 phim tình cảm Mỹ, phim Mỹ về tình yêu hay nhất năm 2021

Phim tình cảm Mỹ vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi những thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 phim tình cảm Mỹ, phim Mỹ về tình yêu hay nhất năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Lịch chiếu phim Spider man no way home, diễn viên, trailer 2021

Spider man no way home - Người Nhện: Không còn nhà sẽ chính thức trở lại các cụm rạp trong thời gian tới. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được lịch chiếu phim Spider man no way home, diễn viên, trailer 2021 bạn nhé.

50+ Bộ phim tình cảm lãng mạn vượt thời gian hay nhất thế giới

Phim tình cảm lãng mạn là một "món ăn tinh thần" được rất nhiều người yêu thích. Ở đó, bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có lúc được lạc vào những câu chuyện tình yêu thật ngọt ngào của các cặp đôi, nhưng cũng có lúc phải rơi nước mắt vì những chuyện tình buồn... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim tình cảm lãng mạn vượt thời gian hay nhất thế giới bạn nhé.

Những bộ phim của Dương Mịch đóng hay, mới nhất năm 2021

Nếu bạn là fan của Mịch tỷ thì chắc chắn sẽ rất mong chờ những bộ phim mới của cô ấy đúng không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bộ phim của Dương Mịch đóng hay, mới nhất năm 2021, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Những bộ phim hài hước hay, mới nhất 2021

Phim hài là một trong những món ăn tinh thần được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những bộ phim hài hước hay, mới nhất 2021 để có những tràng cười thật sự sảng khoái và vui vẻ nhé.

20+ Phim xã hội đen Hồng Kông xưa và nay hay nhất

Phim xã hội đen Hồng Kông luôn thu hút người xem bởi những pha võ thuật đỉnh cao, những màn so kè đấu đá cực kỳ cuốn hút. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua 20+ phim xã hội đen Hồng Kông xưa và nay hay nhất nhé. Hy vọng bạn sẽ có được những phút giây thư giãn cực kỳ bổ ích với loạt phim này.

10 Phim hành động chiếu rạp hay nhất 2020-2021

Phim hành động chiếu rạp là một trong những thể loại phim được nhiều mọt phim yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết để cùng theo dõi 10 phim hành động chiếu rạp hay nhất 2020-2021 nhằm thỏa mãn đam mê của mình nhé.

Top 5+ phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng năm

Phim Việt Nam đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lòng khán giả nước nhà. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng năm 2021 bạn nhé.

Top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất 2020-2021

Phim hoạt hình 3D Trung Quốc luôn có sức hút nhờ công nghệ, kỹ xảo hiện đại, đồng thời có cốt truyện vô cùng lôi cuốn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất 2020 - 2021, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top những bộ phim hoạt hình Trung Quốc hay, mới nhất 2020-2021

Nhờ cốt truyện thu hút, hình ảnh đẹp mắt, kỹ xảo điện ảnh hấp dẫn mà những bộ phim hoạt hình Trung Quốc luôn chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top những  bộ phim hoạt hình Trung Quốc hay, mới nhất 2020-2021. Mời bạn cùng theo dõi nhé.