Top 10+ phim của Dương Dương hay, mới nhất 2022

Dương Dương là một trong những "nam thần" rất được lòng người hâm mộ. Những bộ phim mà nam diễn viên tham gia cũng luôn có được sức hút nhất định trong lòng khán giả. Dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10+ phim của Dương Dương hay, mới nhất năm 2022 bạn nhé.

Phim của Dương Dương

Đôi nét diễn viên Dương Dương

Dương Dương sinh năm mấy? Dương Dương sinh ngày 9/9/1991 tại Thượng Hải. Từ nhỏ anh đã được gia đình cho theo học ballet và sau này tốt nghiệp khoa Vũ đạo của Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc.

Khi đoàn làm phim Hồng Lâu Mộng tuyển diễn viên ở học viện vào năm 2007, Dương Dương đã chính thức lọt vào tầm ngắm của các nhà làm phim và bước vào làng giải trí.

Với vẻ ngoài điển trai, lối diễn xuất và thần thái được đánh giá cao nên Dương Dương đã nhanh chóng nhận được sự mến mộ của khán giả.

Dương Dương

Top 4 phim của Dương Dương hay, mới nhất 2022

Phim mới của Dương Dương 2022: Thả Thí Thiên Hạ

Thả thí thiên hạ được lên sóng vào tháng 4 năm 2022. Đây là bộ phim cổ trang mà Dương Dương kết hợp cùng Triệu Lộ Tư tạo nên cặp đôi chính rất ấn tượng. Trong phim Dương Dương vào vai Hắc Phong Tức - một cao thủ trong giới giang hồ. Tình cờ gặp, quen biết và dần dần có tình cảm với Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư). Tuy nhiên vì cả 2 còn có trọng trách lớn trên vai nên đành mỗi người một nơi. Liệu rằng câu chuyện tình yêu của họ sẽ đi đến đâu? Nhớ đón xem Thả thí thiên hạ vào ngày 18/4 này bạn nhé.

Tân Hồng Lâu Mộng

Bộ phim chính là "bàn đạp" mở màn cho nghiệp diễn xuất của Dương Dương, giúp Dương Dương đến gần hơn với khán giả. Trong phim Dương Dương vào vai Giả Bảo Ngọc - một công tử của gia đình quyền quý thời Minh. Một lần du ngoạn anh chàng tình cờ gặp tiểu thư Lâm Đại Ngọc (Tưởng Mộng Tiệp) đang bị một nhóm người lạ uy hiếp. Thấy vậy anh chàng liền ra tay trợ giúp và từ đó mở ra một chuyện tình ngọt ngào những cũng không kém phần trắc trở.

Tân Hồng Lâu Mộng

Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ

Sau bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng, Dương Dương có góp mặt  trong nhiều tác phẩm truyền hình nhưng phần lớn đều là "vai phụ mờ nhạt". Phải đến Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ thì tên tuổi của Dương Dương mới nhận được sự chú ý của công chúng. 

Trong phim Dương Dương vào vai Vô Tình - một nam nhân chung tình lại có võ công cao cường. Anh chàng đem lòng yêu Như Yên (Lê Nhất Huyên) nhưng cô lại thành vương phi của An Thế Cảnh (Hà Thịnh Minh). Vậy nên Vô Tình chỉ biết ngậm ngùi bên cạnh Mộ Tuyết (Vương Song) mà trong tim vẫn khắc ghi hình bóng Như Yên.

Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên chính là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của "nam thần" Dương Dương. Sau này chỉ cần nhắc đến Dương Dương, người ta lại nhớ ngay đến Tiêu Nại. Chính vai diễn này đã đưa Dương Dương đến với giải thưởng diễn viên nổi tiếng của năm tại IQIYI 2016.

Phim đưa bạn đến với câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Vy Vy và Tiêu Nại. Từ một đôi tình nhân ảo trên trò chơi điện tử, họ đã gặp nhau ngoài đời và trở thành một cặp đôi đẹp.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Một số bộ phim khác của Dương Dương

Ngoài những bộ phim trên thì Dương Dương cũng sở hữu cho mình kha khá các tác phẩm khác như:

  • Đặc Chiến Vinh Diệu
  • Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
  • Toàn Chức Cao Thủ
  • Vũ Động Càn Khôn
  • Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa
  • Ngang Qua Thế Giới Của Em
  • Thiếu Nữ Toàn Phong
  • Đạo Mộ Bút Ký
  • Tai Trái...

Trên đây là những bộ phim của Dương Dương hay, mới nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Bạn đang xem: Top 10+ phim của Dương Dương hay, mới nhất 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết